Steph
Kanina ko pa pinag iigib si calie ng tubig bakit, kapag babalik ako para lagyan ng tubig ang timba ehh walang laman.
Nakaka tatlo na ako.. Pang apat na ito..
Nang pagbukas ko ng pinto nakita ko si calie, basang bass ang benda nya.. Diko nalang pinansin. Binuksan ko na ang Cr. Nya ng pag buhos ko ng tubig sa timba ehh wala nanamang laman.. Ano to may butas ba ang timba, tiningnan ko wala naman.
Napaisip ako si calie, kasi basang basa ang benda nya, kaya pinuntahan ko sya..Calie bakit walang lamang tubig ang timba mo?
Malay ko, ako ba ang nag iigib?
E wala naman butas ang timba mo ahh, at saka bakit basang basa Yang benda mo.. Hah?
Ahh ehh ahh!! Malay ko!!
Calie naman!! Kung pag lalaruan mo lang naman ako ehh sabihin mo lang!! Hindi yung gagawin mo akung tanga..
So usapang paglalarauan. Oo pinaglalaruan kita!! Masaya ka na!! Oo ako! Kaya basang basa ang benda ko kasi binuhos ko ang tubig puso sa sahig. Ohhh masaya kana, ikaw rin naman ahh pinag laruan mo rin ako, mas masakit pa nga ang ginawa mo ehh, buti nga at yan lang!!
......................................................
......................................................
......................................................Calie
Tumayo na ako!! Para umalis, kaso Hindi ko nga pala Alam may sprained pala ako.. Kaya ayon na tumba ako.
Ngunit bago pa ako matumba sa sahig nahawakan na ako ni steph.
Binuhat nya ako!! Para ilagay sa kama.
Ano ba steph bitiwan mo ako.
Pano pag binitiwan kita ide mahuhulog ka, pwde ba calie kahit ngayon lang ang tigas tigas ng ulo mo..
*(Hindi na ako umimik) *
Maligo kana muna calie para mapalitan kuna ang benda mo sa paa at makapag lunch kana rin!!
Natapos na rin akung maligo!! Wala pala akung dalang damit, lumabas na ako sa cr..
Magbihis kanalang sa cr.
Ito na ang damit mo..*nanlaki bigla ang mata ko.. Paano yung underwear ko*
May underwear narin yan!! Pumasok kana sa cr. At magbihis.
Pumasok nalang ako at nag bihis. Galit parin ako sakanya!! Gusto ko mang yakapin sya miss na miss ko na si steph, kaso may Kalahati rito sa puso ko na gustong magalit sakanya.
Oo nalaman ko narin ang katutuhanan na nilasing sya ni Sam. Sinabi sa akin ni manang Lisa, kasambay namin ni steph noong magaasawa pa kami, pero asawa ko parin naman si steph hanggang ngayon..
Lumabas na ako sa cr, kasi kanina pa nag hihintay si steph sa labas para lagyan ako ng benda ang paa ko muli. Inalalayan ako ni steph palabas ng cr at pinaupo sa kama nya ,nalagyan nya narin ng benda ang paa ko, walng kumikibo sa amin, air con nalang ang bumabasag sa katahimikan namin, Hindi narin umiimik hangga sa matapoz na sya.Inalalayan parin ako ni steph pababa! Ng hagdan upang makakain na ng lunch..
*mag lilimang araw na ang nakalipas Hindi parin kami nag uusap ni steph, uk uk na rin ang paa ko,nakaka lakad narin ako kahit paunti unti,!.*
BINABASA MO ANG
My Ex Husband is my Boss
Romancehi I am CALISTA FERRER semple lang pero maganda, hot, habulin, pang model ang itsura, mayaman, at higit sa lahat mabait, pero may pag ka selosa. And I am the ex wife of my husband may boss.. Nakaka irita no. Ohhh sa dinami raming pwde Kong pag...