chaptet 12- pagkakataon

6K 97 3
                                    

Dave

Salamat talaga lord, sa pag kakataon na ito upang masolo ko ang babaeng minamahal ko maraming salamat talaga.

At ngayon, ako mag sisimula upang bumalik sya sa aking muli.

Umalis na si yaya Jen..  Kaninang madaling araw..  Para daw Hindi sya gabihin..

Kaya ipinag luto ko nalang ng agahan si calie, kasi malamang tulog pa..  Yun

Upinag handa ko nalang sya ng Bacon, egg, fried rice saka gatas.

At nang matapos na ako umakyat na ako sa taas mag katabi ang kwarto namin ni calie, oo dito ako muna pansamantala matutulog sa bahay nila upang mas maalagaan ko sya. Kaya pumasok na ako at naligo..

Pagkatapz ko maligo bumababa na ako upang baka gising na si calie..

..........................................................................................................................
.............................................................

Calie

Nagising nalang ako sa lakas ng tubig na umaagos sa kabilang kwarto..

Bumangon ako..

Ang sakit parin ng paa ko..
At nagugutom na ako..

Kahit masakit ang paa ko..
Pinilit ko paring maglakad..  Para masanay saka wala papa ngayon si yaya.. Naka labas na ako ng kwarto..  Nang may ma amoy ako.. (Bacon, egg, saka fried rice)
Ahh favorite ko..  Ng pababa na ako ng hagdan biglang may humawak sa akin.. (Steph!!!) Among gingawa mo dito..

Alagaan ka
Diba sabi ko..  Aalagaan kita kasi wala si yaya.. At nakapag pa alam nRin ako sa daddy at mommy mo.. Kaya nandito ako.. Okay ba!!

(Dina ako makapag react)

Naka baba na rin ako!! 

Habang kumakain ako..  Alam kung tinititigan ako ako ni steph..  Kaya pinabayaan ko nalang siya.. For sure nangaakit na naman yan..

Hanggang sa matapoz ako pi bayaan ko nalang sya..

Ayaw kung kausapin sya.. Nakaka walang gana..

Calie gusto mo na bang maligo?

(Nagulat ako Kay steph)

(Baka anong gawin nya sa akin, baka rapin nya ako, wala pa naman si yaya, wag naman sana please)- ang sabi ng utak ko..

BASTOSSSS!  Maliligo ako kung anong oras ko gusto..

Bahala ka, ang akin lang naman!!  Baka gusto mo nang umakyat sa taas dahil Alan Kong di mo pa kaya.

(At biglang nag sink in sa utak ko oo nga pala may sprained ang paa ko)

Napa yuko nalang ako sa hiya..  Shit bat kasi yun ang iniisip ko..

Calie Alam ko kung ano iniisip mo..  Gusto mo ba?  (Naka ngisi) na sabay tayo maligo..

Avahh 😨 anu ka sineswerte..  Manigas ka!!

Hahahahaha..  Calie niloloku lang naman kita!!  Ano ka ba!  Mahal kita at neririspeto kita..  Sorry kung ano man ang nagawa ko nung nandon tayo sa palawan, diko lang talaga mapigilan, calie mahal parin kita at gagawin ko ang lahat lahat mabalik ka lang muli sa. Akin!.

(Napaisip ako bigla sa nasabi ni steph) 

Talaga gagawin mo ang lahat, lahat.. (Napa isip ako bigla..  Lagot ka sakin steph)

Oo!!  Naman calie. Gagawin ko ang lahat para sayo, mapatawad mo lang ako at mabalik ang dati.

Ganun(nakangiti ako) sige ipag igib mo ako ng tubig gusto ko galing puso, at ikyat mo sa kwarto ko.. 

Hah!!  Bakit?  Tubig puso ang gusto mo, ehh dika naman naliligo ng tubig puso ahh..

Ehh sa gusto ko ngayon, ano wala na wala nakaagad ,steph nasan na wala kang isang salita ..

Ok ok .. Gagawin ko na ..

*Smile* with saying thank you .

(Lagot ka sakin)!!!

My Ex Husband is my BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon