13 (im falling for you!)

1.1K 7 0
                                    

Nang matapos ang 2nd shoot tinupag ni Andrew ang sinabing mag papasyal sila kasama sina seven at Zach.





Dahil nainis si Aurora sa ka kuriputan ni Zach pinag selos niya ito. Kay Andrew siya lagi Naka dikit habang nag papasyal sila. Nang makitang naiinis na si Zach tumigil na si Aurora pero hindi kinakausap si Zach.




Pag balik nila sa hotel kakausapin na sana ni Aurora ang binata pero hindi siya kinausap nito at tumuloy agad sa room nito.





Hala napikon ko ata ng sobra!!!






Pinuntahan niya si Zach sa room nito.




What???


Can I come in???



Nasa loob Kana Aurora...




Galit kaba? Sorry na...




Hindi ako galit...




Nag seselos kaba?????



Bakit ako mag seselos kasal na natin bukas???




Kasal??? Ah oo nga pala last shoot na bukas yung wedding...bati na tayo ah!





Oo na...



Tara practice tayo! Nakangiting sabi ni Aurora at inakap si Zach.





Napangiti na si Zach at inakap narin si Aurora...





Hinalikan ni Aurora si Zach


Last day na natin bukas after that I won't have any reason to kiss you again... I know priority mo ang pangarap mong magkaron ng sariling bahay...kung sasabihin mong mag hintay ako gagawin ko...kahit after 8 years pa maghihintay ako..pero bakit wala kang sinasabe? Ako lang ba ang na fall? Pa fall ka lang ba???





Bumitaw si Aurora sa pagkakakapit kay Zach.





Hhmm...it's getting late...maaga ang shooting bukas ..babalik na ako sa room ko...good night..




Ah okay...good night Aurora...





Good night...sana sinabi mo sleep here tonight...mangarap ka Aurora ..




Pagbalik ni Aurora sa room niya nakita niya si mama seven na nasa labas ng pinto.





Mama seven...




Umiiyak na lumapit si Aurora kay mama seven at umakap dito..





Sorry Aurora this is all my fault...i should've not push you too far..






No mama seven...you didn't do anything wrong...thank you for coming here...i really need someone to hug right now...





I know...









Unli kiss 😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon