Guys narinig nyo ba? Kinuha ng famous magazine si Zach!!!!
Omg for real??? Sabi ko na nga ba eh! Tama lang na si Zach ang nakuha deserve nya iyon kesa kay Aurora!
Naku sigurado broken hearted na si si Aurora ngayon! Sobrang daming magandang models kesa sa kanya...masasayang lang si Zach kung kay Aurora lang babagsak diba?
Truth!
Tama nga sila.. masasayang lang ang pinaghirapan ni Zach kung saakin lang siya babagsak ngayon...
Tahimik si Aurora nang makarating sa shooting location si seven naman ay laging Naka alalay sa kaniya. Hindi pa niya nakita si Zach simula ng kagabi.
Suot ang wedding gown lumabas na si Aurora...
Kahit fake wedding lang ito... i'll keep this happy moment in my heart forever...I'll remember this most beautiful moment for the rest of my life...
Habang nag lalakad papalapit si Aurora kay Zach nakita niya ang magandang ngiti nito..
I just wish you are smiling right now because you are happy to see your bride not because you are a good actor on this shoot...
Nasa script nila na bago mag kiss sa ending mag sasabi muna sila ng I love you sa isa't isa.
Nauna si Aurora na nag salita...
Tumingin siya sa mga mata ni Zach.
I love you...Zach I love you...
Pinigilan ni Aurora na tumulo ang kaniyang mga luha..
I love you my bride... Sabi ni Zach at hinalikan si Aurora..
Napangiti nganga ang lahat nga nga nanood sa kissing scene nang dalawa.
This is our last kiss..it should be the most perfect kiss...
Dahil successful ang music video nila nagkaroon sila ng victory party kinabukasan bago sila bumalik ng Pilipinas.
Si Aurora laging nasa tabi ni mama seven habang ginaganap ng party. Iniiwasan niya na magkausap sila ni Zach.
Pero maya maya ay lumapit ito sa kaniya...
Hey Aurora are you mad at me? After the shoot iniwasan mo na ako...is it because of famous magazine?
Ah? Ganon ba kababaw ang tingin mo sakin?
It's not like that...I know that you are not interested with it...but can you at least be happy for me????
I'm happy for you! This is your dream right? That's why I'm super happy for you!
If your really happy for me act like one! Do You know how you look like now??? You look like a cry baby who lost her lollipop!
You're such a jerk! Kahit kailan manhid ka talaga! Sobrang selfish mo! Isaksak mo sa baga mo lahat ng kikitain mo! Bumili ka ng mansion mabuhay kang mag isa! hangang tumanda ka! Manhid! Kuripot!!!! Leche!!!
BINABASA MO ANG
Unli kiss 😘
ChickLittwo unromantic person's were cast on a music video which requires romantic scene's like kissing.. without any romantic experience Zach and Aurora needs to look like real couples. "Aurora mukha kang na maligno kapag nahahalikan! Zach mukha ka kasing...