3 (day 1)

1.8K 17 0
                                    

6am to 10 am veniz hotel chamber mate.

11am to 2pm university canteen

2:30pm to 7:00pm class

7:30 to 12:30 am fiesta grill


Natutulog pa ba tong babaeng to? This won't work...we need to have time together...I need to call her...




Hello aurora we need to talk...


Are we not talking right now?



Pilosopo pa pala ang babaeng to!




Right where are you right now?




Zach I sent you my schedule right? Nasa hotel pa ako..



Lets meet 11 am sa university canteen ill sacrifice 1 hour of my gym time. You have to make time too! Sa university pool ang swimming lesson ko.




Fine...lets just talk later I'm busy right now.bye!





Is this going to work??? I don't know!!!!






10:00 am umalis na ng gym si Zach umuwi muna sa dorm kung saan umupa siya ng sariling kwarto. Nagbihis at nag byahe na papuntang university.





11am na nasaan na si Aurora???


Nagpasyang umupo na muna si Zach sa bakanteng lamesa. Maraming mga estudyante ang kumakain na.





Zach hindi kaba oorder? Bawal tumambay dito...



Uh...do you know me? Sabi ni Zach sa babaeng lumapit sa kaniya at nagpunta ng lamesa niya.


Tinitigan ni Zach ang babae naka salamin ito,maputi, tisay at puno ng pekas ang mukha.




Aurora??? Pangit mo pala sa personal! Iba talaga ang nagagawa ng make up parang magic!



Yabang mo ah! Feeling mo gwapo ka?



Bakit hindi ba???



Kung hindi ka kakain dun ka muna sa labas!




Mahal ang order dito sa loob ng campus...wala kabang free meal dito?



Meron...kaya lang hindi ko na kinukuha kasi May libreng heavy breakfast sa hotel..




Good! Ibigay mo nalang saakin ang free meal mo para hindi ako mukhang tambay dito.




Ano????



Aurora sayang ang free meal mo kung hindi mo kukunin...100 ang meal dito sa labas 40 busog Kana.




Grabe...mukha kang susyal pero patay gutom ka pala...





Hindi ako patay gutom! Nagtitipid lang...




Whatever...wait here kukunin ko yung meal ko.. napapailing nalang si Aurora papunta sa kitchen.






Matipid daw pero sa sosyal na gym nag wo- work  out!





Bumalik si Aurora sa table ni Zach na ma'y dalang tray ng pagkain.


Inabot ni Zach ang tray at hinawakan ang kamay ni Aurora.





Anong ginagawa mo??? Bastos ko ah! Highblood na sabi ni Aurora.





Unli kiss 😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon