10 ( missing you)

1.2K 12 0
                                    

Noong una masaya si Aurora dahil back to normal na ang routine niya pero makalipas ang 5 araw para na siyang mababaliw...







Ni hindi man lang ako itext o tawagan??? Seryoso talaga siya...pero bakit ako nag kaka ganito??? Baliw na ba ko??? Hindi nasanay lang akong kasama ko siya...one week lang yon Aurora 21 years mo siyang hindi kilala papa kabog ka sa 7 days???? Bawal kaming mag kitang dalawa pero hindi naman bawal na tignan ko siya hindi ba? Hindi naman niya ako makikita! Tama silip lang para matahimik nako!







Kahit masakit sa pride ni Aurora bago pumasok sa klase dumaan muna siya sa indoor pool para silipin si Zach..





Nakita niya itong May mga kausap na mga babaeng students nito.





Buti pa sya nakakatawa samantalang ako mukhang tanga bakit ba kasi ako malungkot??? Two days nalang mag kikita na ulit kami...ano ba tong nararamdaman ko??? Aurora acting lang to! Fake boyfriend remember!!!!






Wala parin sa mood si Aurora hangang sa grill...





Aba halos one week ko nang hindi nakikita ang boyfriend mo Aurora ah...break na kayo??? Sabi ko na eh! He dump you right?




Joan 5 days! 5 days palang hindi one week okay!!!??? Hindi kami nag break busy lang siya!





Pareho lang yon! Kapag natiis ka niya ibig sabihin break na kayo!






Ganon? Oo na tiis niya ako! Pero pano kami mag bebreak hindi naman kame???




Ano??? Aurora totoo ba break na kayo ni papa Zach!???? Omg!!!!




Belinda lakas ng pang amoy mo ah! Gaga cool off lang hindi break!





Aurora pareho lang yon...ano inom tayo? Para makalimot ka!





Kulit nyo hindi nga kami nag break! Ay ewan o sige shot tayo! Pero wag sa Hype ah!





Oo na alam ko namang masasaktan ka lang kung doon tayo!





Grabe ang hirap nyong kausap promise!




Nagpunta ang tatlo sa bar malapit sa fiesta grill.







Joan bakit sumama kapa close tayo?




Aurora I know your hurting right now...you need friends...




Bahala na nga kayo kung anong gusto nyong isipin!!!!





Girls tama na yan! Nandito tayo para mag enjoy okay? Let's just drink till we drop!




Makalipas ang ilang oras nalasing na ang tatlo.





Belinda miss na miss ko na si Zach!!! Bakit hindi nya ako na mi-miss!!!!




Aurora kalimutan mo na siya!





Hindi kita kinakausap Joan! Manahimik ka dyan!





Anong gusto mong gawin ko Aurora? Gusto mo tawagan ko siya???




Kahit tawagan mo yon hindi pupunta dito yon! Cool off nga kami!




Kung na mimiss mo na siya tawagan natin para mag kaalaman na!



Oo nga Belinda tawagan mo nga!




Sandale! Wag sa phone ko...tawagan nyo sa phone nyo. Bawal sa phone ko! Wag mo ring sabihing kasama mo ako ah!





Okay! Coll!





Ginamit ni Belinda ang cellphone niya para tawagan si Zach. Naka load speaker ang phone.





Hello?


Hello Zach! Si Belinda to!




Hey...what's up?




May tanong ako...break na ba kayo ni Aurora?




No...why what's wrong with her? Is she okay??? Are you with her?





No she's not here...




Uhm...can you tell her that I miss her and I'll see her on Sunday?






Sure sure yun lang pala eh...oh siya bye bye na baka May atakihin dito eh! Bye!







Omg!!!! Na miss ka raw friend! Oh ayan hindi Kana mag iinarte ah! Anong trip nyong dalawa? May pa cool off cool off pa kayo!











Unli kiss 😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon