5 (day 3 getting to know you)

1.3K 11 0
                                    

Sumabay sa pag lalakad si Aurora sa mga ka trabaho. Pag dating sa club sinalubong siya ni Zach at pinaupo sa bar sa harap ng bar tender.





Stay here for an hour...you want beer?



Cge libre mo?



No...buy your own beer or just drink water..




Grabe kuripot mo ah! Para isang beer lang. Ikaw nga nakaka libre ng lunch saakin araw araw eh!




Aurora free meal yon hindi mo binabayaran...




Fine! Bigyan mo nalang ako ng isang beer! Bwisit!




Cute ka naman pala pag galit eh...natatawang sabi ni Zach bago ibaba ang beer sa harap ni Aurora.




Pinagmamasdan ni Aurora si Zach habang nag tatrabaho.



Nakita niya kung paano umakap kay Zach ang mga customers na babae.





Grabe kahit weekdays maraming tao dito halos mga college students...



Nagulat si Aurora nang makita ang isang babae na kinabit sa leeg ni Zach pag katapos ay isinuksok ang limang daan sa bulsa nito.





Wow 500 tip lang??? Wala mang ginawa si Zach nakatayo lang na parang tood habang nilalandi ng babae....amazing!!!!





Naaliw si Aurora sa pag mamasid sa club hindi na Malayan ang oras kung hindi pa lumapit sa kaniya si Zach.





Let's go...



Hala 2am na pala???





Inakbayan ni Zach si Aurora palabas sa club.






Zach...malaki naman pala ang tip mo sa club bakit parang lagi kang walang pera? Pinapadala mo ba sa parents mo?




Hindi...nag iipon ako. Target kong mag karon ng sariling bahay kapag 30 years old na ako..May 8 years pa.. pero kung makuha natin ang music video Malaki ang chance na makakuha ako ng mga international modeling projects..cguro 2 to 3 years lang makakabili nako ng bahay.





Kaya pala super effort ka..



Nang dumating ang buss sumakay na ang dalawa.





Hindi kaba hahanapin ng parents mo kung sa bahay ka matutulog?




Sa dorm ako nakatira simula pa noong highschool. 2nd year highschool ako nung maghiwalay ang parents ko..wala akong pinili sa kanila kaya sa boarding house nila ako iniwan. Pag graduate ko ng highschool they stop sending money...buti nalang nakakuha ako ng full scholarship dahil varsity ako sa swimming team simula highschool.




Uhm..kaya pala gusto mong magkaron ng sariling bahay...so 30 years old kang mag aasawa???



Nag ipon ako ng 15 years para lang mag asawa? No way! Iba ang makikinabang sa ipon ko? Pwera nalang siguro kung kaya niyang suportahan ang sarili nya baka mag asawa ako.





Grabe selfish ka noh! Bakit hindi ka nalang mag asawa ng mayaman? Nakita ko kanina mga big time ang mga May gusto sa'yo...




Aurora hindi ako ganon ka babaw...May prinsipyo ako sa buhay. Ikaw nag iipon kaba? Sa dami ng trabaho mo malamang marami ka nang ipon.





Bank account nga wala ako ipon pa? Marami kaming utang nung magkasakit si tatay na simot lahat ng pera namin. Pati bahay Naka sanla. Sa ngayon kami lang ng sister inlaw ko ang nag tatrabaho.kaya kung makukuha natin ang music video matutubos na namin ang bahay..



Since pareho tayong May goal lets work together Aurora...deal?



Okay...deal!




Pagbaba ng buss nakasalubong nila ang kuya Arthur niya.




Oh kuya madaling araw na saan ka galing?



Hinatid ko sa sakayan ang ate mo. Nag bago ang shift niya sa call center. 3am na ang pasok niya..teka yan ba ang bayaw kong si Zach? Aba gwapo ah! Musta Zach?




Mabuti naman kuya...




Bayaw????



Nasabi na saakin ni nanay...para maging parang totoo ang relasyon nyo pati kami may partisipasyon..




Oa naman ata yon kuya...saan matutulog si Zach?




Sa kwarto mo...pero Zach wag kang mag kakamale ah...kaisa isa kong kapatid tong si Aurora lagot ka saakin..




Dont worry kuya...harmless' ako..



Mabuti kung ganon bayaw...





Pati ang kuya ko nabaliw na!




Naiilang si Aurora nang pumasok sila sa kwarto niya.





Hala Naka sampay pala ang mga panty at bra ko! Nilabhan ko kanina!






Zach wait lang! Tumalikod ka muna!



Nakita ko na hayaan mo na...mabuti pa humiga na tayo 2 hours nalang ang tulog mo..






Dahil antok na antok na si Aurora wala na siyang panahon para ma ilang. Magkatabi silang natulog ni zach.






9am na nang magising si Zach wala na si Aurora sa tabi niya.




Shot! Kate na ako sa gym! Double work out nalang bukas...




Pag labas ni Zach ng kwarto nadatnan niya ang nanay Emily ni Aurora at kuya Arthur nito na ma'y dalang bata sa kusina.






Oh Zach anak gising Kana pala. Halatang umupo Kana sumabay Kana sa aming mag almusal.





Naku wag na po nay...





Bayaw wag mo nang tanggihan si nanay...talagang dinagdagan niya ang nilutong almusal para sayo..




Ah CGE po...




Umupo na si Zach at sabay sabay silang nag almusal.





Zach anak inihanda ko mga gamit ni Aurora mamaya doon mo nalang patulugin sa dorm mo. Kung dito kayo matutulog mahihirapan si Aurora. Malapit sa grill ang dorm mo hindi ba?




Opo nay...






























Unli kiss 😘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon