[37]:❤Monique & Troy I

3.9K 59 5
                                    


*Bibitinin ko muna kayo sa kanila Mhike at Jasmine. Pagbigyan muna natin sila Monique at Troy. Its their time to shine naman XD.

20 votes bago ang next UD. Tamad kasi akong magtype :D ENJOY :*



_______________________________________________________________________

*Kring*

Hello?.........dad!.......What?........Kelan!?.......Dad biglaan naman yata yan?!...........No dad, hindi ko kayo pwedeng sundin…….. Tsk! tuso ka talaga kahit kelan!…………..Yeah I understand, so don’t you even hurt her……….I will, kahit labag sakin…….No , I will b'coz I want to stop your stupidity……..Tsssss….. Ok…. Bye…..

Troy’s pov:


Eto na ngaba yung araw na pinaka kakatakutan ko. Pilit akong ipinapakasal ni papa dun sa babaeng ni isang beses hindi ko man lang nakita. Simula nung bata pa lang ako pinapaalalahanan na ako ng pamilya ko na hindi na magseryoso sa isang relasyon dahil ako lang daw ang mahihirapan sa huli.

Wala man lang akong magawa, kailangan kong gawin to para ma protektahan lang si Monique. I’ve already known dad that much na kaya nyang alisin sa landas nya ang taong ayaw nya. At yun ang ayaw kong mangyari.

Papasok na ako ngayon sa school. Hindi ko alam kung ano ang i-aasal ko kapag nagkaharap na kami. Parang hindi ko sya kayang iwasan.Hindi ko kaya pero may kasunduan na kami ni dad </3

Oh naks ang aga yata natin Troy” nagulat na bati sakin ni Brix.Hindi ko sila kinikibo.

Oh ba't ang tahimik mo? Ayos ka lang pre?” tanong naman ni Jason sakin habang lumipat sa katabing upuan ni Kaye nya.

Oo ayos lang” pagkatapos kung sabihin yun napatingin ako kay Monique. God, I want to hug her so tight but I just can’t.Iniwasan ko lang sya ng tingin at umupo na sa upuan ko.

Oy pare wala man lang morning kiss or hug sa girlfriend natin?” Pabirong tanong sakin ni Brix. Pero hindi na ako nag-abala pang lingunin sila.

Monique’s pov:


Pagkapasok nya ng classroom agad syang sinalubong nina Brix at Jason. Ang saya ko kasi ang aging nakapasok ng boo ko : )

Nag-usap sila. Kung ano-ano ang tinatanung nila sa kanya. Sumagot lang sya at napatingin sakin kaya nginitian ko sya ng sobrang sweet. Pero bigla nalang syang umiwas at umupo na sa upuan namin.

Badgirl vs.the CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon