17 -- -shtsehunna

170 5 4
                                    

-shtsehunna's Artworks

Title: Her Other Self

Link: http://i.imgur.com/QwwCJPI.png

Explanation: Napili ko sina Suzy and Luhaen. Idunno, why. Pero, parang bumagay naman. Napili ko na Genre ay Angst pero hindi talaga ako suure kung Angst ba talaga ang ginawa ko. ;;A;; Sa tinagal-tagal ba naman ng panahon na hindi ako gumawa ng ganitong Genre. Huhubells. Tbh, binase ko ito sa Rhodora X. Jinjja~ Ewan ko kung paano or bakit.

Plot: Everyone thought Aine(Suzy on the left side) is a single daughter. Well, nagkakamali sila. Meron siyang secret twin. And that is Maine. But, hindi nila ito pwedeng sabihin sa lahat. Only her(Aine), her parents-- In short ang kanilang buong pamilya lang ang kailangan maka-alam nito.

"Kapag may naka-alam sa ating sikreto, hindi lang ikaw ang pwedeng mamamatay. Pwede ring madamay ang pinagsabihan mo." Iyan ang katagang sinabi ng ina ni Aine sa kaniya. Wala namang pinagsabihan si Aine except kay Xenon--ang kaniyang bestfriend-slash-boyfriend. Napangako naman ni Xenon ang sikretong ito pero nanganganib na rin ang kaniya buhay. Once na na-ibulgar niya ito sa lahat, it's bye bye world for him and for Aine. 

Maalagain, mabait, at kung ano pa'ng magagandang kataingan ang meron si Aine. Medyo may pagkaka-iba ang ugali nila pero hindi mo mahahalata dahil sa minsan parehas ang galaw ng dalawa. 

"Mahal kita, Xenon." Ito ang sinabi ni Maine kay Xenon para maging dahilan kung bakit gumulo ang kaniyang isipan. 'Mahal ko na rin ba siya?' 'Hindi pwede, mahal ko si Aine.' at kung anu-ano pa'ng salitang ang bumabagabag sa isipan ni Xenon. After 3 months, may nararamdaman na ba si Xenon kay Maine? 

"Who will I choose?" - Xenon.

Message: Alam ko'ng magulo ang plot, 'wag nang ipagduldulan sa akin, jebaaal~ ;;A;; Matinding brainstorm ang ko dituuu~ Joke. Eto lang kinaya ng powers ko.

'Nyways, nagpapasalamat ako dahil naka-pasok ako sa Round 2! ^O^ Yehet~ And, good luck sa lahat~ <3

xx.

Good Luck! Hwaiting!

Judges, Rate their work 50-100% and give explanation and some opinions. 

Viewers, You can rate their work 1-10!

Vote if you think he/she Deserves!

-Byuntaees,

Usa

Byuntae's Graphic ContestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon