''lola may anak po ba kayo''
lalong sumimangot si lola sa tanong ko ,sana pala hindi nalang ako nag tanong *pout*..
''yes i have 2 child'' nagulat ako nang nag salita na si lola kala ko kasi nagalit na sya sa tanong ko,
''lola nasan po sila''
''ang panganay ko ay si philip at ang bunso ko si rose may mga sariling mga pamilya na sila, naninirahan sila sa states kaya ako nalang mag isa dito ...........(-_-///.ang asawa ko ay pumanaw na nung last year lang..
lumungkot din ang mukha ko ng malaman kong namatay na ang asawa ni lola nang last year lang '' sorry po lola''
''no its ok iha''
''matagal na sila naninirahan dun sa states hindi ko nga alam kong nakalimutan na nila ako kasi simula ng nawala ang asawa ko ay hindi parin sila dumadalaw sakin maski tawag wala man lang....
pinag mamasdan ko si lola nakita ko na malapit na tumulo ang luha sa mata nya,, nang pabagsak na ito ay agad na nya inuhan pinunasan nya agad ng tisue (T.T) nakakalungkot naman..
...siguro bisi lang sa trabaho kaya hindi na nila ako maalala
tumayo ako sa kinauupuan ko at
''lola wag na po kayo malungkot wala pong anak na nakakalimot sa magulang, kahit gaano kasama pa nito.... tama na po'' niyakap ko si lola kasi naawawa ako kay lola.
niyakap din ako ni lola, ramdam na ramdam ko sa pag kayakap ni lola kung gaano nya kamis ang mga anak nya..
'' pasensya na iha ha??,,,,,tama na nga medyo nagiging emotional na ako dito'' l
'' ok lang po lola''
nang napatingin ako sa relo ko?? 7:50 (O__O) PAKTAY?! ANG TOYO NI NANAY
BILISAN MO ANG UWE AT MAY PAG UUSAPAN PA TAYO ⊙_⊙!..
bigla nalang nag rewind ang sinabe ni nanay sakin siguro,,siguro,..
MAY TOYO NA SI NANAY SA kaHIHINTAY SAKIN (T.T) paktay talaga ako nito
anong gagawin ko?? pano kung??
.
.
^imaginations 1^
____________________________________
''nanay?? nandito na po ako *takbo kay nanay yakap kay nanay kiss sa pisnge at* miss you nanay eto na po ang pinabili nyong toyo sorry po natagalan ako kasi umuulan''
'' *yakap din saakin kiss din sa pisnge ko* salamat anak nandun na ang meryendaa mo kain kanalang *tumingin sa bintana si nanay* HINDI NAMAN UMUULAN AHH?? ABIEE?!!!!!!!!!!!! *palo ng walis tambo sa pwet ko* PAK! PAK! PAK!
____________________________________
.
.
*iling*iling* OUCH SAKIT NUN? (T.T) hindi naman umuulan ?? pano kung ..
.
.
^imagination 2^
_____________________________________
''nanay??? *yakap kay nanay,kiss sa pisnge* i miss you nanay eto na po ang pinabibili nyong toyo sakin sorry po kung natagalan ako kasi po nag pasama si iyanna sakin''
'' *yakap din sakin tapos kiss din sa pisnge ko* ahh ganun ba ,salamat anak? nandun ang meryenda mo kain kanalang * nag isip sa nanay* ANO?!! ABIE?!! MAS INUNA MO SI IYANNA KESA SA INUUTOS KO *kuha ng walis tambo* AT *palo sa pwet* PAK!!...PAK!!!..PAK!!
BINABASA MO ANG
age doesnt matter
Romanceabielyn sanchez said... "MASUNGIT,! ANG ARTE! MAINITIN ANG ULO! ARRGG TAMA NGA ANG KASABIHAN NA KAPAG MATANDANG BINATA KA O DALAGA KA NAPAKA SUNGIT MO AS IN S-U-N-G-I-T SUNGIT! BLEE " pout leoj ong said... "CHILDISH! NOISY! CLUMSY! AT HIGIT SA LAHA...