chapter #32

32 0 0
                                    

"YOU AGAIN!"

Π__Π huwaa nandyan na sya pababa ng hagdan at susugudin na ako

"ITS YOUR FAULT!"

huuwaa..

ayan na ! ayan na !

asan na ba sila manong guard?!

Π__Π siguradong patay na ako nito! wala panaman sila manong guard huhuhu

walang aawat sa kanya! huhu ireready ko na ang katawan ko sa kamao nya

"YOUR FACE SO HARD! MAY GANA KAPANG MAG PAKITA SAKIN BABAE KA!"

pinikit ko nalang ang dalawang mata ko, hinihintay na dumapo suntok nya sa katawan ko

--_--

-_0

0.0?

"hey,hey bro? relax! easy? thats a girl! not a punching bag"-si sr, yuel pinigilan si sr. leoj hinarang nya ang katawan nya

waaaaaa (⊙o⊙) ♥♥♥

"hindi ko hahayaan saktan mo to si abie"-sabe ni sr. yuel, habang nakaharang ang katawan nya sa katawan ko whooo!! muntik na ako dun ahh,, buti nlang nandito si sir leoj MY SAVEUR..

gigil na napasabunot sa buhok si sr. leoj "what! the hell are you doing here? yuel?"

nakita kong napasapo ang kamay ni sr. yuel sa ulo nya, " well im here, to get my pasalubong.... bakit ba ang init ng ulo mo! halika nga dun tayo " hinatak ni sr.yuel si sr.leoj, kahit na nakikita mong ayaw sumama ni sr. leoj kay sr. yuel "uhhmmm.. abie? can you make our breakfast?"..

break fast?? agahan yun diba??

"o-opo sr"

pag ka sagot ko, napansin kong lalapitan ulit ako ni si sr.leoj, na para bang may gusto pang sabihin,, na agad na naman pinigilan ni sr. yuel "oh! oh! hihirit ka pa ehh.. halika dun tayo mag usap.." patuloy na hinatak ni sr.yuel si sr.leoj, at dun sa sala pumunta.. ako naman tumakbo na ako sa kusina para makapag luto na ng agahan nila....

>>>>>

at dahil marami kaming na grocery ni dan at solo ko na lahat kung paano paganahin ang mga materyal na bagay sa pagluluto ni lola.. mabilis akong nakaluto ng agahan nila

pumunta na ako sa kanila dala dala ang isang tray na nag lalaman ng kakainin nila, nakita ko naman sila na bising bisi sa pinag uusapan..

napansin ako ni sr.yuel, na papalapit sa kanila kaya agad akong tinulungan sa dala-dala kong tray na nakatakip pa para surprice hihihi

nang nailapag na namin ang tray, gumilid ako sa inuupuan nila at hinihintay kung ano ba ang masasabe nila sa niluto ko..

^O^ waaa naeexcite akong purihin ni sr yuel.. EHHH..

"ahh ehhh... abie?"- sr yuel, na kakabukas palang ng takip sa plato

"what kind food is this?"-sr.leoj

"huh? ano po?"-tanong ko, nakita ko kasi ang mukha nila na iba sa inaasahan ko..

"amm.. abie? a-ano to?"tanong ni sr. yuel. habang tinutusoktusok ng tinidor ang pagkain..

0.o??  meron bang taong hindi alam ang pagkain na kamoteque??

"ahhmm po ta-tawag po saamin dyan, ay ka-kamoteque"-ako

nakita kong nilaglag ni sr. leoj ang kanyang kutsara sabay sabe "tss.. idiot!" na halatang hindi nagustuhan ang hinanda ko..

bakit hnd ba nila nagustuhan? samantala eto lage ang agahan namin nila nanay tatay, at minsan nga umaabot pa ng gabihan pag wala kaming pangbili ng pagkain??????

age doesnt matterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon