abie POV.
hmmm...
nagising ang diwa ko pero nakapikit parin ako -.- ..
hinihintay ko ang tiktilaok ng mga manok ni itay? ang mga kalabog sa kusina dahil nag luluto si inay?? pero hindi ko parin naririnig ang mga ito, bakit ang tahimik ng paligid, hindi ko rin maamoy ang mga halaman ko sa labas. siguro masyado pang maaga para gumising kaya dapat matulog muna ako--
''BLAAAAG (⊙_⊙!)''
napabalikwas ako ng upo nang meron ako narinig na malakas ng pag bukas ng pinto.
''NATURINGAN KANG TAGA PROBINSYA? PERO TANGHALE KANA GUMISING ?'' sigaw ng isang boses lalake
''..........'' eto lang ang sagot ko, tinatamad pa kasi ako mag salita lalo't na eto ang unang bungad sakin ang pag sigaw nya..
''BILISAN MO NA DYAN AT AALIS NA SI MADAM CRIS?!''
oo nga pala nandito ako para mag trabaho,,,
''sige baba na ako''
mabilis naman bumaba ang lalake at isinirado ang pinto. napatingin ako sa aking hinihigaan ang laki naman ng kama, akin ba talaga ito? tapos ang kwarto na ito parang sukat na nang bahay namin, dito ba talaga kwarto ko? pwede ko na patirahin sila nanay at tatay dito. tumayo na ako at pumunta sa banyo nag ayos ako ng sarili ko at nag palit ng damit, tumingin ako sa salamin,,, salamin na malaki pang tao ang lake nito, kitang kita ko tuloy ang buong katawan ko, at sa nakikita ko ngayon ok na itong soot ko. three port na maong na pang sundalo theme ang pang baba ko,, at pang itaas naman ay sandong may kasamang spongebob na design, ok na siguro ito tutal naman ay mag aalaga lang naman ako ng halaman ni lola, nag suklay ako ng buhok at itinali ng pataas, perfect!! ngumiti ngiti ako sa malaking salamin na ito,,, sa lake ng salamin na ito ay parang tinutokso akong gawin ang nasa isip ko kaya... lumakad ako ng palayo sa salamin at naglakad ulit papunta sa salamin ang lakad ko ay pang sexy, sinubukan kong gayahin ang pang modelong lakad at.....
''SIGE PUSH MO YAN''
nagulat ako ng may nag salita sa tagilaran ko??!!
''arrgg? wala kabang pintuan sa bahay nyo?''
''baka kayo ang walang pintuan sa bahay nyo? hindi ka marunong mag lock ng pintuan mo at hindi ka marunong mag sarado ng pintuan dito sa banyo mo''-john
'' OO na kame na walang pintuan kaya lumabas kana?! tress pass ka?''
''anong tress pass??''
tignan mo to?!! tress pass lang hindi pa alam?..
''tress pass??? ammm.. yung bang papasok ka ng walang paalam sa may ari?.....?
'' wahahahahahahah anong tress passss whaha'''
(0.o) hais? dapat bang tawanan?
''anong nakakatawa? maka tawa kanaman dyan wagas?''
''eh kasi? babae? tress passing ang sinasabe mo whahahahaha''
(-.-\\) sabe ko nga? mali ako
''sige na! mali na kung mali lumabas kana'' itinulak ko sya palabas
''whahaha''
''hindi babae ang pangalan ko abie? abie?!''
''tinatanong ko?''
tignan mo to? parang tanga lang? tangang galunggong lang? kanina tawa ng tawa, ngayon naman nag susungit?
habang tinutulak ko sya palabas ng pinto ay umabot na kame sa labas ng pinto, napatitig naman ako sa lake ng nakikita ko, parang nasa loob ako ng mansyon? tapos ang hagdan pababa parang ung tinakbuhan ni cinderela parang ganon basta yun na yon? woooohhhh.. napatingin din ako sa inaapakan ko? parang babasagin ang puti-puti ang kintab-kintab? sa sobrang kintab masisilipan ka pag naka palda ka, buti nalang naka maong ako ngayon,
BINABASA MO ANG
age doesnt matter
Roman d'amourabielyn sanchez said... "MASUNGIT,! ANG ARTE! MAINITIN ANG ULO! ARRGG TAMA NGA ANG KASABIHAN NA KAPAG MATANDANG BINATA KA O DALAGA KA NAPAKA SUNGIT MO AS IN S-U-N-G-I-T SUNGIT! BLEE " pout leoj ong said... "CHILDISH! NOISY! CLUMSY! AT HIGIT SA LAHA...