chapter 21 (jollibee 1)

62 1 0
                                    

- johndan POV parin po..-

nandito kame sa loob ng sasakyan ko nag iisip -_-?),, kung san ko papakainin tong babae na to,,,

napadpad kame aristocrat restaurant, isa din ito sa pag aari ni lola at isa din ito sa favorite kong kainan..

tiningnan ko ang babae pero sa kabilang side sya nakatingin,,, sinundan ko naman kung san sya nakatingin

( ‵′) -----> at napahinto ako sa jollibee....

WHATTT ⊙_⊙!)??? JOLLIBEE?

''san gusto mo kumain??''-, gusto ko maniguro kung san ang gusto nya kumain kasi kanina pa malagkit ang pagkatingin nya sa jollibee na yun, .. pinagmasdan ko ang paligid marami kasing restaurant dito sa pinaghintuan ko,, pero sa dinadame ng kainan dito ay sa jollibee sya nakatingin,, at ayaw ko naman kumain dun ANO AKO BATA??

buti naman hindi sya sumagot dahil may pakiramdam ako na ituturo nya yun..

''duon ohh'' sabay turo nya sa kinaroroonan ng jollibee

nag kamale at tumama ako,,, nag kamale kasi sumagot sya??? tumama ako kasi sa itinuro nya..

''sa dinarame ng kainan dito dyan gusto mo kumain''

biglang yumakap na naman sya sa braso ko..

''plsss john?? duon tayo kumain? namimiss ko na kasi ang jollybee?? matagaltagal na din ako hindi na kakain duon'' pag mamakaawa nya?? sino ba naman hindi maawa sa babae na halos mag puppy eye na sya with pout pout pa..'' plsss.. john babayaran kita pag sahod ko'' dagdag nya pa

FINE?! NGAYON LANG HAH?!

''makakatange paba ako ehh nasa labasan kana??'' pano ba naman hindi pa nga ako nakakasagot ehh nasa labasan na sya ng kotse ko?? w8 paano sya nakalabas?? bumalik sya ulit sa loob ng kotse ko at kumapit ulit sa braso ko ''plsss??'' yan nanaman?! puppy eye with pout?.. grrr babae? tigil tigilan mo yan baka may magawa ako sayo na hindi mo magustuhan?!! bulong ko sa sarili ko..

'' fine!! mauna kana dun sa loob at ipaparking ko lang tong kotse'' -ako

'' YEHEEEy !!!''- abie

parang bata naman sya kung yumehey?! haissh.. kaya ayon nag parking na ako sa malapit na parkingan at nag lakad papunta sa jollibee ng may nakita akong kalalakihan naka uniform na nag kukumpulkumpulan sa gilid ng door ng jollibee..

'' miss may kasama kaba ??

''ang ganda mo miss??

''miss kakain kaba sa loob halika kain tayo??

''uu nga miss treat namin?

yan lang naman ang narinig ko pag daan ko,,, nang napansin kong kung sino ang dahilan ng pag kukumpulan nila fuck!! thats my girl..?!!?! at nakangiti pa sya sa mga kalalakihan... agad akong pumunta kung san ang mga ito at bigla kong hinawe ung lalake naka harang sa dadaanan ko,, at hinila sa braso ung babae,, at pag hila ko sakanya nagtinginan lang saamin ang mga kalalakihan,,, abat?! subukan nilang kumontra at mang hihiram talaga sila ng mukha sa aso..

''aray?! aray?!'' bigla naman ako natauhan ng narinig kong umaaray na ang hawak ko,,, hindi ko namalayan na mahigpit na pala ang pag kahawak ko...

- abie POV-

'' fine!! mauna kana dun sa loob at ipaparking ko lang tong kotse'' at sa wakas sumang ayon na sya,, ayaw ko na kasi kumain sa mga restaurant na yan?? kaya nung nakita ko ang jollibee na to ay hindi ko talaga mapigilan na kuminang ang mga mata ko at buti nalang na sumangayon sya dahil sa nakikita ko sa mukha nya kanina ayaw nya kumain dito.. kaya napa

age doesnt matterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon