ch 8~~ Lies

105 2 0
                                    

***READ AND VOTE PLEASE **

     [arigato gosaimas !!]

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[ANNE]

Eto ako ngayon ,, nakaupo sa duyan habang pinagmamasdan ang mga makukulit na batang naglalar at naghahabulan , Nakakatuwang pagmasdan ang mga batang may kalayaan ..na minsan wala sa akin .. 

Matagal akong nakatingin sakanila ng biglang may nakramdam ako ng mga maiinit na kamay na tumakip sa mga mata ko .. From my back ,,I can smell a familiar scent . A manly scent and a scent that only the man I love smells . 

" tummie boo ,, i know you're the one ..' sabi ko sakanya . Ganito kasi sya kalambing .. Every time na nagdadate kami he never disappoints me with his surprise .. This is our 4monthsarry .. And I'm happy that we stay this long ,,, and hoping that we make our days together forever .

" how did you know yummie boo?" he asked as he unfold his hands in my eyes and sitted beside me holding my hands ..

" of course ,, who can't forget  the scent of my tummie boo ? " pabiro kong sabi sakanya while pinching his both cheeks.

" ikaw talaga .. happy monthsarry baby ,, I promise you that no one will tear us apart tummie boo .. I love you Samantha Alexandria Smith ,, my baby  .." sabi nya saka ako niyakap ng mahigpit .

" same here , baby .. I love you too Theo Paterson ..." bulong ko sakanya saka hinigpitan pa lalo ang yakap ko sakanya .

*****

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na nanggagaling sa bintana ng puting kwarto kung nasaan ako , hindi naman ako nasa kwarto namin ni Matt .. Puting kisame ,, puting dingding .. Ospital ? What happened to me again ? As I remember nasa auditorium kami nila Matt kasama namin yung bago kong kaibigan si Channel .. Tapos may picture akong nakita .. Tama picture .. Ako at yung lalaking nasa panaginip ko .. Its Theo I think ..

What about my dreams? Ako at yung Teo tinawag nya ako tummie boo , at baby? At naroon kami sa isang park .. Masaya at nagmamahalan ? He told me Ilove you same as i ..and tht thing is he called me Samantha Alexandria Smith ? just like what Channel's called me when she saw me .. 

How are they related with each other .. How are  we related wit each other .. Who are you Theo Paterson ,, and who are you Channel Paterson ?I don't understand anything .. all I understand now is I am ASamantha Alexandria Smith ..

I was on the middle of my thinking when the door suddenly openned at iniluwa nito yung mga makukulit kong kaibigan .. Sina Matt , Dale , Patrick and even Channel ,, the person I want to ask alot of questions .

" how are you Anne ?" sabi ni Matt habang inilalapag yung supot na dala nya . Umupo naman yung iba habang naktingin lang sakin si Channel .

" okay lang ako ,, pasensya na sa abala hah?" sagot ko sakanya .

"grabe ka din matulog noh Anne ,, aabutin ng dalawang araw hahaahhaah !!" biro sakin ni Patty .. pero sa totoo lang .. dalawang araw ba akong nakatulog? Ganun ba talaga katagal ?

"Seryoso ? Dalawang araw akong nakatulog dito ? " tanong ko sakanila .. Palipat lipat ang tingin ko sakanilang lahat .. tumango tango lang sila .. Tinignan ko si Channel at nahuli ko syang nakatingin sakin ,, bigla syang nag iwas ng tingin ng makita nyang nakatingin ako sakanya . 

" Ano bang nangyari sayo at bigla ka nalang nahimatay dun ha ? Alam mo bang pinag alala mo kami ? Lalong lalo na tong si Theo hah ?" sermon sakin ng magaling kong kakulitan ,,Si Patrick . Nag aalala sakin si Matt ? Dumako ang tingin ko sa namumulang Matt .. 

The Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon