~~~~~~~~~~~~''~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'
[CHANNEL]
Masaya na sana araw ko eh ,, kundi ko lang naalala ulit yung sinabi nya sakin kahapon .Kainis sya grabe . I'm gone crazy just because of that words .... 'I'll court you whether you like it or .....................you like it ' WAAAA!! mababaliw na ako nito . Kahapon pa sya , kung di nya ako pinagpapahinga dahil sa kakulitan nya ,, di naman nya ako pinatulog dahil sa mga sinabi nya .. Ganito kasi nangyari kahapon .....
flashback ***********
"Sige na kasi Channel ,, pumayag kana please ?" pagmamakaawa sakin ni Patrick , Diko sya sinasagot kasi di ko naman alam kung anong sinasabi nya .. Kanina pa yang kulit ng kulit sakin eh .
Pagkatapos kasi tumakbo ng dalawa [referring to Anne and Matteo ] umalis na din si Dale kaya kaming dalawa nalang ni Patrick ang andito . Kung dilang sana masarap tumambay dito kanina pa ako umalis at iniwan to , kaso ang sarap ng hangin eh tapos wala pa akming klase sa mga oras nato ..
" What ?!" tanong ko sakanya . Nakakirita eh . Sobrang ingay nya nananahimik ang tao dito tas manggugulo ?
" Pumayag kana kasi ... " Patrick . Ano ba kasi iyon? bakit pilit sya ng pilit sakin na pumayag ako ? Di nga nya sinsabi sakin tapos papayag ako? Paano kung isasalvage ako nito?
" Paano ako papayag kong di ko naman alam kung bakit ako papayag sa gusto mo ,, Malay ko ba kung ipapapatay mo ako ?" sabi ko sakanya habang nakatingin ng masama , Nakangiti lang naman ang loko ..
" bakit naman kita ipapapatay eh magiging asawa pa kita .." Patrick ,, Medjo pabulong yung huling sinabi nya kaso narinig ko din ,, medjo hindi lang malinaw .
" You know what ? ANg kulit mo ,, sobra .. Layas kana nga ... Humanap ka ng makukulit mo !" pagatatboy ko sakanya .
" pumayag kana kasi .. di mo naman ikapapahamak ang pagpayag mo ah ." PAtrick .
"paano pag ayokong pumayag ?" pang aasar ko sakanya . *evil grin* Mapagtripan nga . Nakita ko sa mukha nya ang pagkabigo yumuko sya ng may lungkot sa kanyang mga labi .. Magsasalita sana ako ulit kaso bigla syang lumapit sakin at nakangiting inilapit nya ang mukha nya sa mukha ko ..sabay sabing ..
" I'll court you whether you like it or ........................
---------------------------------------you like it !!" Patrick sabay takbo papunta sa hagdan . bago pa man madigest ng utak ko yung mga sinabi nya , nawala na sya na parang bula sa paningin ko ..
"I'll court you whether you like it or you like it "
"I'll court you whether you like it or you like it "
He's just joking right ? He's nt serious about what he just told me . He doesn't take serious relationship coz he is a playboy . Pero bakit biglang bumilis yung tibok ng puso ko pagkarinig ko yung sa mga katagang binitawan nya . Ako liligawan nya? WTH!!
flashback ends**********
" Best ,, I think wala ka naman galit sa cake ano ? Bakit sa ginawa mo ,hindi na makikilala yan bilang isang cake " mga salitang nagpabalik sa katinuan ko ,, Aist ,, Bakit ko pa kasi iniisip yung mga sinabi nya eh diba biro lang yun .. Umasa ka naman na seryoso yun eh wala naman syang seneseryosong babae kasi nya School Playboy sya diba ?
" hoy ,, best ,, okay ka lang .. kung siguro may buhay yang cake na yan kanina pa patay yan sa ginagawa mo .." Anne . Ano bang ginawa ko sa cake na inorder ko ? Tumingin ako sa plato ko at tama nga sya ,, kung tao to malamang patay na at lasog lasog nayung katawan ,, Durog na durog na pala ,, Diko namalayan na ganito na pla nagawa ko dito ..
BINABASA MO ANG
The Lost Princess
Teen FictionForgetting memories doesn't mean end of the day for you , it simply means , beginning of a new day and new memories to make """