Ashley's POV
-Namulat ko ang aking mga mata nang bigla akong naalimpungutan dahil sa sinag ng araw. Babangon na sana ako nang may marinig akong ungol.
Dahil sa dakilang tsismosa ako tinahak ko iyon para alamin kung saan ito nang gagaling at sa inaasahan, ito'y nang gagaling sa kwarto nang aking asawa.
Maswerte ata ako at naiwang bukad ang pintuan kaya sumilip ako doon at nakita ko kung paano nakikipag harutan ang asawa ko sa ibang babae. Bigla akong nakaramdam ng inis.
" Lol. parang di ka pa sanay Ashley! " sigaw ng aking isip. Epal talaga 'to.
Pota mukhang makakapanood pa ata ako ng live show ngayon ah!
Hindi ito ang unang pagkakataon na nakita ko yung asawa kong nakipag kantutan sa ibang babae. Pangalawa na'to. Pangalawang beses ko ng nasaksihan ang mga pangyayaring ito.
Minsan nga nagseselos ako e, ewan ko ba? Nagseselos ako na may kalandian siya and worst may ka sex rin.
Yung feeling na gusto ko akin lang siya lumandi? Pero fvck, di mo magawa kasi ikaw na mismo yung nagtutulak sa kanyang gawin iyong bagay na magdudulot sayo ng selos at galit.
Charot! Balik tayo sa live show nila. Prente akong nakatayo sa pinto habang pinanood sila nang may naisip akong kalokohan.
Ipapasok na sana ni ashton ang kanyang taguro sa babaeng nakabukaka sa harap niya nang pumalakpak ako at sumigaw ng " Bravooo!" Kita ko sa mukha nang babae ang gulat at takot.
Bigla niya naman kinuha yung kumot at tinakpan ang kanyang katawan. Tsk feeling sexy.At sa asawa ko naman? Ayun inis na inis. You deserve it jerk. Ayan!Mas pinapairal mo kasi abg libog hayup ka!
" I didn't know why, pero masaya pala manood ng live sex kesa sa porn. " Saad ko with matching bilog pa ang mata. Yung gan'to beks oh '0_0' Ganern!
Hindi naman sila agad nakapagsalita kaya inasar ko nalang sila. Especially yung girl.
" Hays Ashton? Yan ba yung sinasabi mo sa'kin na hindi magaling sa kama? Pagpasensyahan niyo na kung nabitin ko kayo ha? Sobrang ingy niyo kasi kaya nagising ako. " I stay calm kahit na gustong gusto ko na silang patayin.
Lalapitan ko na sana yung babae ng magsalita ito.
" I thought matalino ka Mrs. Cleighton yun pala hindi." Saad nito na may ngiting nakakaloko. Tinaasan ko siya ng kilay kahit na nagtataka at naguguluhan ako sa kung anong nais niyang sabihin.
" Really? Eh ikaw? Akala ko ba nangangailangan ka ng pera yun pala hindi. I checked your background two days ago and it's really suprising. Seriously? You have the money and wealth pero bat ka pumasok sa gan'tong trabaho? Sadyang makati na ba talaga? Hindi ka ba makuntento sa isang lalaki lang? Sobrang kati ba talaga at hindi mo mapigilan ipakamot? Alam ba'to ng mga magulang mo? Mahiya ka naman sakanila at higit sa lahat mahiya ka sa sarili mo! Giit kong sabi sa babaeng nagpapanggap na mahirap kahit hindi naman.
BINABASA MO ANG
My Gentle Maniac Husband
RomanceAshley's dream is quite simple, ang makatuluyan ang kaniyang ultimate crush na si Ashton Miguel Cleighton, kilala bilang isa sa tagapagmana ng isang sikat na kompanya sa buong mundo. But unexpected day comes, nagkaroon ng pinakamalaking problema ang...