Chapter 1 : Ako nalang, huwag na siya..

7.7K 155 3
                                    

Title : My Gentle Maniac Husband
Genre : Romance , Comedy , SPG
Paalala: Minors are not allowed here!

Ashley's POV

-
Naghuhugas ako ng pinggan nang may maramdaman akong kamay na humihipo sa'king pwetan.

' Sheez! Ayan na naman asawa ko'ng manyak! ' naiinis kong giit sa'king isipan, pero hindi ko makakailang nasasarapan ako sa bawat hipo niya sa pwet ko. Charorot! Damn ang landi ko na!

"Hmm~" hindi ko mapigilang umungol nang hinimas niya pati kabundukan ko. Hindi naman kasi ako nagba-bra kapag nasa bahay lang ako pero shems pinagsisihan ko na ngayon ang hindi pagsuot ng bra. Knowing this pervert bastard? Baka ano pa gawin sakin. Wala yata siyang planong tumigil sa mga katarantaduhan niya, kaya naman agad ko siyang hinarap upang mapigilan siya baka saan pa mapunta 'to. Fuck this bastard! Kung hindi lang ko lang 'to mahal, kanina ko pa 'to pinatay hayup ka!

"Tsk pwede ba Ashton?! Huwag ako ang pagtripan mo hayup ka! Doon ka kaya sa slave mo!" Buong tapang kong sigaw sakanya.

Yes you heard it right? May sex slave ang asawa ko. Nagtataka siguro kayo kung bakit no? Ganito kasi yan.
Pinilit ko siyang makipag sex sa iba upang di niya ako magalaw. Funny right? Well, I don't care if what people think about me. Ang alam ko lang, ayokong gawin iyon! Yes, I love him so damn much to the point na handa akong magpakatanga para lang sakanya but, it doesn't mean na kailangan kong ibigay sa kanya pati katawan ko. Hindi pwede! Binigay ko na nga sakanya lahat lahat pati ba naman pagkababae ko? May respeto ako sa sarili ko!

Bigla akong lumisan doon at nagtungo papuntang sofa. Nakita ko na lamang sa peripheral vision ko na sinusundan niya ako.

" Ayaw ko na sa sex slave ko!  Bata pa kaya hindi pa masyado magaling sa kama!" Kahit na nakatalikod ako sakanya alam kong nakapout ang mukha nito. Kilalang kilala ko na siya at sa ginagawa niya ngayon? Para siyang bata na nasobrahan sa arte and it's fucking annoying. Why did I fell in love with this man? Can somebody tell me why?! Nabigla ako nang yakapin niya ako ng napakahigpit. Bigla akong humarap sa kanya at tiningnan siya. Lungkot, sakit at pangungulila ang naglalarawan sa kanyang mga mata. Hindi ko alam kung ano ang dapat kong gawin pero natagpuan ko na lamang ang aking sarili na kayakap siya. I feel guilty, and hurt at the same time. Kung hindi dahil sa  pagiging desperada ko noon, hindi sana siya nagkakaganito ngayon.

"Siguro sobrang miss mo na siya no? Bakit Ashton? Hindi pa ba ako sapat? Ginawa ko naman ang lahat ng makakaya ko pero bakit siya parin? Bakit di mo'ko kayang mahalin katulad ng pagmamahal mo sakanya? Ako nalang please. Ako nalang at huwag siya" Sa hindi ko malamang dahilan ay biglang tumulo ang mga luhang kanina ko pa pinipigilang bumagsak.

' Damn you Ashton! What did you do to me?! Sobrang minamahal na naman kita! Alam mo ba yun?! " Mga salitang gustong kumawala sa aking bibig at sabihin sa taong kayakap ko ngayon ng mahigpit. Pinunasan ko ang aking mga luha upang hindi niya ito mapansin. Matapos ko iyon gawin ay hinarap ko siya na may ngiti.

" Ang dami mong arte akala mo naman talaga!Sakalin kita diyan eh!  " Imbes na umiyak ay pinili ko na lamang ngumiti.

" That's right Ashley! Be strong enough and act like a boss " Pang kukumbinsi ko sa'king sarili.

" Ayoko na sa kanya! I told you, she's not good when it comes to bed!" Aba! Tarantado 'to wala na nga siyang choice, chossy pa.

" Pagtiisan mo nalang, kagustuhan mo yan eh!" Mahinahon kung sabi kahit na nangangati na akong sakalin siya.

"  Tsk I don't care. By the way, do you want to play basketball?" pilyong saad nito na may ngiting parang adik. Ang bastos talaga nng hayup na'to! He's fucking getting into my nerves! Damn! How I wish to kill this man right away!

"Will you please shut up and zipper your dirty mouth?! I'm not in the mood right now okay? Magparaos ka nalang bago pa kita mapatay gago!" sigaw ko sakanya tsaka lumakad papuntang kwarto ko.

Yeah. Separate kami ng kwarto kasi nga diba? Mahirap na baka magalaw pa ako ni gago.

Nang makapunta na ako sa kwarto ay hinayaan ko na lamang ang aking katawan na bumagsak sa malambot na kama.  Napaisip ako nang maalala ko si Ashton. "Patawarin mo'ko Ashton, Tawagin mo na akong makasariling tao at desperada pero please tiisan mo pa! Hindi ko man alam ang gagawin pero kunting tiis pa and I'll make sure to win your heart and make you mine. Wait? Come to think about it Ashley?  He's already mine. Fortunately yes! Mine alone! And if this set up doesn't work then I will set him free."
Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa kakaisip at dahil narin siguro sa pagod kakalinis nang bahay nang apat na oras ata? I'm not sure. Hindi na kami kumuha ng yaya kasi kaya ko naman gawin ang gawaing bahay e. Ambait ko no?

Btw , I'm Ashley Tan - Cleighton asawa ko si Ashton Miguel Cleighton , My Gentle Maniac Husband

My Gentle Maniac HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon