Fanfiction [Long fic]
GÁI GIÀ
Thể loại : Fanfiction, hiện đại.
Tác giả : Zera
số chương dự kiến : 20
CP: Phàm Dĩnh .
Giới thiệu nhân vật :- Triệu Lệ Dĩnh trong vai Giang Bách Hợp .
- Ngô Diệc Phàm trong vai Ngô Tử Hàm.REVIEW
- Thần Vũ! Em đợi anh đến năm 30 tuổi. Khi đó.... Anh sẽ là của em chứ?
- Bách Hợp... Anh...
Mười năm thanh xuân trôi qua như một giấc mộng.. Mười năm, em chờ anh mười năm... Đời người, có bao nhiêu cái mười năm để mà đợi chờ chứ?
Em...đã không còn là cô gái trẻ mộng mơ nữa rồi.
Giang Bách Hợp... Giang Bách Hợp...
Mười năm qua, anh có biết, em đã mệt mỏi đến thế nào không?***
- Xin chào giám đốc, em là Ngô Tử Hàm, thư ký mới của chị.
***
- Xin lỗi em....
Chỉ đơn giản là hai từ xin lỗi? Chỉ thế thôi sao? Vậy còn mười năm thanh xuân của em? Ai sẽ trả lại đây?
Không phải đã nói sẽ cũng nhau xây dựng lên đế chế của riêng hai ta sao? Vậy mà bây giờ, vì người đó, anh đành lòng vứt bỏ đi lời hứa đó sao?- Khi con người ta tỉnh táo trong thời gian quá dài, mới biết được, một chữ tỉnh đó mệt mỏi như thế nào.
- Giám đốc...
- Tôi muốn được say khướt một lần, Tử Hàm, cậu cạn với tôi một ly đi.
***
- Giám đốc, chị ba mươi tuổi rồi, cũng không còn trẻ nữa, tại sao cứ mãi độc thân như vậy?
- Vì tôi ngu, nên không ai thèm.
- Hay là như vậy đi, tôi chấp nhận chịu thiệt, gả cho chị?
#zera.
Thả thính để đây thôi. Có thể hoàn Mộng vọng đoạn xong mới viết, cũng có thể sớm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gái Già
FanfictionThể loại : Fanfiction, hiện đại. Tác giả : Zera số chương dự kiến : 20 CP: Phàm Dĩnh . Giới thiệu nhân vật : - Triệu Lệ Dĩnh trong vai Giang Bách Hop. - Ngô Diệc Phàm trong vai Ngô Tử Hàm.