Chương 10: Lầm lỡ.

91 6 2
                                    

GÁI GIÀ. 

Chương 10: Lầm lỡ.

Nếu như một ai đó bất chấp mà yêu bạn dù cho bạn là ai trong cuộc đợi này, thì nhất định hãy trân trọng và giữ họ lại, vì đến khi họ không thể kiên trì được nữa, bạn sẽ là thứ đầu tiên họ buông bỏ.

Lục Thần Vũ tại YSY là một vị chủ tịch hoàn hảo, dịu dàng ân cần, rất ít khi quở mắng nhân viên,và cũng là tấm gương của toàn bộ công nhân viên trong nội bộ YSY. 
Anh luôn luôn đúng giờ, chưa bao giờ đi làm muộn.  Thế nhưng, hôm nay lại đến trễ hai mươi lăm phút. 
Nhân viên lớn nhỏ nhìn gương mặt tươi cười của anh, không khỏi cảm thấy nhẹ cả người. 
Cho dù vị chủ tịch này có hiền hòa đến mấy, thì vẫn chưa người nắm quyền sinh sát trong tay.  Có được công việc ở đây như một bước lên mây, ai mà không muốn bám cho chắc?
Cửa thang máy dần khép chặt,Lục Thần Vũ bình thản chờ thang máy di chuyển.  Đôi môi gợn cong lên thành một nụ cười hoà ái, anh lấy từ trong tay áo một chiếc hộp nhỏ. 
Bên trong là chiếc nhẫn cầu hôn do chính tay anh thiết kế, nhờ một người bạn chuyên ngành đặt làm trong vỏn vẹn hai tháng.
Hôm đó, ở quán bar, khi Dư Dĩnh bị thương, cô đã ôm lấy anh và nói về lời hứa của hai người họ. Lời hứa khi cô tròn ba mươi tuổi, nếu cô vẫn chưa lấy chồng, cô sẽ gả cho anh.
Lời hứa đó, anh không quên, chỉ là anh không dám nhớ đến.  Khi ký ức là những mảnh vụn vỡ đầy xót thương, anh không dám nhớ lại quãng thời gian đau lòng đó, khi anh và Dư Dĩnh đều phải sống trong địa ngục. 
Hôm nay,  là sinh nhật tròn ba mươi tuổi của cô....
Là ngày lời hứa của anh nên thực hiện.
Tám năm ròng rã, bọn họ tự dày vò nhau trong những sợ hãi dày vò. Thanh xuân của một người con gái chỉ có một.  Dư Dĩnh đã dùng cả thanh xuân để chờ đợi anh, anh không thể tiếp tục cô phụ cô nữa. Anh cũng không muốn tiếp tục thế này.
Anh muốn cô được yên bình nằm trong vòng tay anh, gánh nặng đều để trên vai anh, để cô được nghỉ ngơi, không cần quá kiên cường. 
Anh muốn... Cô trở thành vợ anh. 
Chiếc nhẫn sáng lên trong lòng bàn tay, như thể tán đồng ý kiến của Thần Vũ. 

Không có gì là sai lầm, chỉ là...quá muộn màng.

10h sáng, toàn thể cán bộ công nhân viên của YSY đều nhận được thông báo, 6h chiều, tập đoàn sẽ tổ chức một bữa tiệc. Chỉ duy nhất một người không nhận được thông báo, chính là Dư Dĩnh.  Với một tập đoàn giải trí lớn như YSY, một bữa tiệc chẳng đáng là gì cả, nhưng bất ngờ như vậy, đúng là lần đầu được thấy.  Không một ai nghĩ tới lại là bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho vị phó tổng khó tính của họ.  Từ ngày thành lập công ty, nhân viên không một ai biết đến ngày sinh nhật của Dư Dĩnh, bởi vì cô không mấy để tâm, và cũng không tổ chức rườm rà.  Vậy nên, tất cả đều mau chóng chuẩn bị nhanh nhất có thể để chỉnh chu lại nhan sắc, ít nhất cũng có thể bắt cặp được với chàng trai nào đó chẳng hạn. 

Cùng lúc đó, ở Nam Kinh, Tử Phàm đang chuẩn bị cho buổi lưu diễn.
Trong vòng hai tháng, bằng khả năng của YSY, đủ để khiến tên tuổi của một kẻ vô danh vụt sáng, huống hồ là một nhân tố tốt như Ngô Tử Phàm. Giống như trăng sáng một phương, cái tên Ngô Tử Phàm như trở thành một hiện tượng sau khi ra mắt.
Công ty cũng sắp xếp chuyến lưu diễn để tăng thêm quốc dân độ, đầu tư toàn bộ kinh phí, quả không hổ là nhân vật trọng yếu được YSY tập trung khai thác.
Mà lúc này, người nổi tiếng ấy đang ngồi trong phòng chờ, mở đoạn tin nhắn được gửi tới từ tổng công ty, không mấy bận tâm, anh quăng điện thoại ra một góc, uống một ngụm nước ép táo.

Gái Già Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ