.Phản bội.

270 25 0
                                    


Con người sa ngã khi không thể bảo vệ được thứ mình muốn

______Nhưng hắn thì không có gì ngay từ đầu.

Vòng trời hôm ấy , cũng cao như vậy.

Sáng tháng tám trong trẻo ..

Người đàn ông với chiếc áo choàng tung bay theo gió heo may , những sải chân rộng bước thẳng về phía các sườn đồi nhấp nhô . Khuôn mặt của gã thấp thoáng phía sau cánh áo dơi thẫm màu, rực lên sắc đỏ trong màn sương trắng .

Hắn đang tìm kiếm một kẻ thừa kế thuần huyết , và chắc chắn đứa trẻ ấy sẽ đồng ý thôi – khi mà hắn đã làm cái điều nhơ bẩn mang tên tội ác đó.

Gió vẫn thổi . Hắn đã tìm ra - dưới chân đồi .

Một ngôi nhà liêu xiêu và ngập nắng.

Đôi mắt màu đỏ rực thạch anh và mái tóc bạc xơ xác - đó là kẻ hắn kiếm tìm.

/"Ta đi nào"/

Hắn nói thì thầm .

Ừ đúng , hắn là kẻ độc ác - là kẻ đã đem đứa bé ấy đi khỏi căn nhà nhớp nhúa và ban cho nó một sự sống cao sang hơn.

Nơi con chim hoàng anh bị nhốt vào cái cũi sắt bằng vàng .

/"Chỉ có giả tạo và tội ác "/

Thật lạ làm sao . Đó là câu nói duy nhất kể từ khi đứa bé đó theo chân hắn thốt ra .

Nhưng hắn hiểu , rằng đó không phải sự thật . Rằng nó chỉ nhìn hắn mà thôi ; chỉ đứng và nhìn hắn với đôi mắt rỗng tuếc.

Khi nhìn vào đôi mắt đó , màu xanh của đại dương thật cô đơn..

/"Giá mà đứa trẻ đó biết khóc nhỉ.."/

.Và tất cả chìm vào bóng hình của quá khứ.

Vi vu vi vu , thời gian thấm thoát trôi đi ..( Tiếng gió kể )

Hắn hiểu rằng ngay cả khi đã trở nên già cỗi , hắn vẫn không thể tiếp tục là một người cha hiền lành và nhẫn nại thêm được nữa.

Và hắn đã hỏi đứa bé ấy với giọng tuyệt vọng , giống như lúc người đàn bà đó cầu xin hắn đừng đem đi điều hạnh phúc nhất của bà ta :

" Ta đã nuôi nấng cây non

Ngay từ khi nó còn thơ bé.

Và giờ thì đúng ước nguyện

Nó sẽ trông chừng vùng đầm lầy

Mãi mãi cùng huyết thống. "

Nhưng tất cả những gì hắn nhận lại – chính là sự nuối tiếc .

Hắn trở nên sợ hãi khuôn mặt và nụ cười của báu vật ấy . Hắn trở nên thật bé nhỏ khi nhận ra quyền lực đã rời xa.

Bằng cố gắng và khát vọng , hắn – thủ lĩnh đầu tiên của Slytherin – đã nuôi tham vọng quá nhiều về đứa cháu gái mà hắn đã dành cướp khỏi cha mẹ của nó.

Mọi nỗ lực trở nên rỗng toếch.

/Kẻ bắt cóc đi niềm hạnh phúc của con rắn nhỏ sẽ không bao giờ được trao trả cái giá xứng đáng/

Đúng vậy . Và người đàn ông đó đã phải trả giá_

Hắn nhận ra cách mà nàng im lặng khi nhìn hắn lần đầu – đó không phải là sự cam chịu bỏ mặc người mẹ đang la hét khản cổ phía sau , hay là nỗi đau của một kẻ bị tước mất tự do – Nàng , đứa bé của hắn .

/Chỉ có sự chờ đợi /

Nó quá cao ngạo và kiêu hãnh . Mưu mô và xảo quyệt không kém gì người ông của mình .

Nhưng thay vì khóc lóc cho số mệnh , nó chỉ im lặng và ngoan ngoãn như một đứa học trò.

Nó đang đợi chờ.

Để phục thù..

Ngày đó đến khi mà ông ta đã kiệt sức để cầu xin nó một ân huệ . Một ân huệ mà ông ta cho rằng đó là sợi xích trói buộc con bé với dòng họ mà nó cần phải bảo vệ và thừa kế huyết thống .

Rằng ông ta tưởng chừng đã thành công khi khiến nó phục tùng trong cái cũi màu vàng mà ông ta làm ra .

Nhưng cũng như khi mà cha của nó đã ngã xuống để đánh đổi sự tự do , nó chợt nhận thấy rằng chính dòng máu rắn đang dần thay đổi ..

/ Cho đến khi ngọn lửa của thù hận bùng lên /

Nàng tha thẩn hết ngày này qua ngày khác , vì chẳng còn gì để mà mất.

Linh hồn bị xé toạc bởi lời nguyền cổ xưa – đứa trẻ ngày đó sẽ chẳng còn có thể được khiêu vũ với Thần Chết trong trang sách cuối cùng.

Nó đã từ bỏ tất cả .

Tòa lâu đài của dòng họ trọng tộc và giao nó lại cho người dì ruột tham lam – chỉ cần kẻ đó giữ bí mật về đứa con hoang chung huyết thống này.

Thế nên , báu vật và của cải – nàng đã không còn gì.

Nhưng niềm chiến thắng bùng lên trong nó – kẻ phục thù ấy – nó sẽ không bao giờ để ông ta đạt được ước nguyện về một tương lai phồn thịnh , và về một huyết mạch hoàn hảo giữa nhà Gryffindor và Slytherin .

Kẻ kế thừa sẽ chỉ là một nhánh tộc nhỏ thuần huyết thối nát , và thế là nàng hài lòng..

--------------------------------------------------------Hết chap.

Phần này ta dành riêng để nói về quá khứ của nữ chính nên đừng có hiểu nhầm ra hiện tại nha~

Thân ái~ T/G

[ĐN Harry Potter]- Tàn Ảnh Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ