Oh no, My Cup cakes

1.6K 39 0
                                    

Panay ang hikab ni Reika habang nakayupyop siya sa lamesa at hinihintay ang pagtunog ng timer ng oven niya, mag aalas diyes na nang gabi pero hindi pa rin siya tapos.

Nadagdagan din kasi ang order niya dahil nagrequest din sa kanya si Mr. Kang na may ari ng korean restaurant sa kabilang street, isa rin ito sa suki niya.

Kailangan niya iyon matapos upang maideliver bukas ng umaga, tumayo siya at binuksan ang mp3 player niya upang kahit papaano ay maalis ang pagkabore at pagkaantok niya, eksaktong pumailanlang ang music ng rock band na FP3 na kinabibilangan nina Kaizer Aldena, Sky Weinzat Einar Park.

Naupo muli siya at pinakinggan ang musika, the music and the lyrics were really beautiful, hindi nakakapagtakang sumikat at nakilala kaagad ang banda.

They were really good music artirts.

Idagdag na lang sa huli ang mga face value ng mga ito.

Well, the members of FP3 were all dashingly handsome men.

Pinagmamalaki rin niyang sabihin na isa si Kaizer sa pinakagwapong vocalist sa mundo ng rock music.

He had this soul voice that every listener will love to listen.

Hindi niya namamalayan na napapangiti na siya habang nakikinig.

She even closed her eyes para mas lalo niyang ma feel ang magandang boses ng binata.

Naiimagine tuloy niya ang mukha ni Kaizer habang nasa harap ng maraming fans nito at nagpe-perform.

His cool moves and soul voice when he was singing, geez! How irresistible!

Hindi niya alam kung gaano katagal siyang nakapikit, nang matapos ang pangatlong kanta ng FP3 saka lang niya naalala ang bine-bake niya, she open her eyes.

Ganon na lamang ang panggigilalas niya at mabilis na pagtibok ng puso niy nang pagbukas niya ng mga mata ay ang mukha ng pinakagwapong lalaking nakilala niya.

'Kaizer....' sa isip niya

Ang gwapong lalaki sa likod ng magandang boses na pumapailanlang pa rin sa buong pantry.

"It's the first time you have shown interest in me, hindi ko alam na napapangiti pala kita ng hindi ko alam." He said with a smile in his face.

Nakapangalumbaba ito habang nakatingin sa mga mata niya.

She felt her whole face turn red.

Hindi niya alam kung gaano katagal siya nitong tinititigan.

Hiyang hiya siya at hindi pa rin kumakalma ang mabilis na pagtibok ng puso niya, paaano ba iyon magiging normal kung ilang dipa lang ang layo ng binata sa kanyang mukha.

She catched her breathe when she saw him getting closer to her.

"Hmm, you're really cute" He said.

Darn!

She was out of breath.

Kumilos ang mga kamay nito, akala niya ay hahalikan siya nito kaya kaagad na napapikit siya.

Naramdaman niya ang mainit na palad nito sa mukha niya.

He heard him chuckled pagkuwan ay naramdaman niya ang pagbanat nito sa pisngi niya.

"You're really cute when you were smiling like this, so keep smiling." Anito habang binanat nito paitaas ang dalawang pisngi niya, maang na napamulat siya.

Nakita naman niya ang nakakalokong ngiti nito habang nakatingin sa kanya, binitawan nito ang mukha niya pagkuwan ay nagsalita.

"You're cute when you're blushing." para naman siyang sasabog dahil sa pagkapahiya

FLOWER PRINCE TRILOGY 1: KAIZER, My Butler PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon