The Flower Prince Band

3.1K 62 0
                                    

"L-O-V-E FP3!!!!"

Iisang sigaw ng tao sa loob ng the big dome.

Hindi pa man nagsisimula ang concert ay tila nag iinit na ang lahat ng naroroon, sabik nang makita ang trio rock band.

FP3 is one hot band today, an alternative pop rock newest super group inspired by J-rock Music.

That night was their album launching concert, pagbibigay pugay na rin sa mga fans at mga taong tumulong sa kanila para marating ang kinalalagyang iyon.

Ang madilim na lugar ay tila nag liwanag dahil sa glow in the dark at LED sticks na hawak ng mga manonood, habang winawagay-way ang mga iyon ay hindi magkamayaw sa pagsigaw ang mga ito.

"We want FP3!!! We love FP3!!" sigaw ng mga ito

Hindi rin mahulugan ng karayom ang buong lugar dahil puno at sa dami ng taong dumalo.

And then, when the lights on lalong sumigla ang mga naroon, dumoble ang ingay at hindi na makapaghintay pa.

Nang pumainlanlang na ang latest song ng trio band sa back ground ay lalong naghiyawan ang mga tao kasunod niyon ay ang paglabas ng tatlong matatangkad na lalaki, in their silver suits they were looked like a real prince in the city.

They were all gorgeous and strongly breathingly handsome men.

"Annye!" Einar shouted.

Standing in front of the thousand fans while handed his drumsticks.

"Einar oppa! Saranghaeyo!"

Hiyaw ng halos lahat ng kababaihan doon,

He gave them his cutest smile and wave.

"I hope you'll enjoy our show tonight, we will give you the best concert ever!" said Kaizer, the vocalist of the band.

Nang tanguan niya ang dalawang lalaki ay pumuwesto na sila sa kani-kanilang instrument.

Hindi nagtagal ay nagsimula na silang tumugtog at nagperform.

As they started to play and sing their newest song the whole place and the thousand fans seems one thing in mind, their idols were really cool and real stunning creatures.

Ang bawat galaw at kilos ng tatlong binata ay tila hipnotismo sa lahat ng naroon,

ang mga simpleng pagtipa ng gitara, ang pagtambol sa drums at ang magandang tinig na iyon ay nagiging iisang magandang himig para sa mga ito,

walang kakurap kurap na nakatitig

at hinihiling na sana ay habang buhay nilang masilayan

ang mga gwapong musikero.

FLOWER PRINCE TRILOGY 1: KAIZER, My Butler PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon