Tên tôi là Amamiya satou 21 tuổi cuộc sống của tôi thì rất là nhạt nhẽo ngoài việc ngủ và ăn ra thì chơi Game. Bố mẹ tôi mất từ lúc tôi 10 tuổi và tôi được nhà chú, em trai bố tôi nhận nuôi. Gia đình chú có 4 người chú vợ chú và 2 đứa con, họ đối với tôi tốt như gia đình còn tôi thì luôn giữ khoảng cách với họ. Nhưng tôi vẫn nói chuyện với 2 đứa con gái song sinh của chú và còn chơi chung game với tụi nó nữa. Chị tên là Amamiya Mei còn em thì tên là Amamiya Rey.
khi lên 16 tôi đã bỏ học vì chán cuộc sống nhạt nhẽo như thế này. Lúc bố mẹ mất họ có để lại một số tiền giúp tôi sống cả đời cũng không hết nên tôi cũng không cảm thấy áy náy gì khi bỏ học và sống ở nhà dì vì họ là người giữ số tiền đó.
Tôi bỏ học để chơi Game thì khi đó có 1 Game tên nó là The End áp dụng hệ thống thực tế ảo đầu tiên được ra mắt trên toàn thế giới. Game đó là Game đã đưa tôi tới một cuộc sống mới như là cuộc sống thứ 2 của tôi vậy.
Sau khi The End hoạt động được 5 năm nó đã thu hút được 567 triệu người chơi trên toàn thế giới và tôi người đã chơi game từ ngày nó ra mắt trong vòng 5 năm thì cũng có được một chút gì đó đáng tự hào. Đúng tôi là người có nhân vật đứng Rank 7 trên tổng thể 567 triệu người thì rất rất là đáng tự hào rồi mà tôi còn không tham gia một Guild hay cần một nhà tài trợ nào nữa chứ chỉ cần nói thế thôi bạn cũng biết công sức tôi bỏ ra nó xứng đáng thế nào rồi đấy.
Nhân vật của tôi được mọi người biết đến cái tên < Băng Kiếm Thần > là người sử dụng song kiếm vs nghề nghiệp là < Ma Kiếm Thần > thuộc tính là Băng đúng như cái tên đấy, tôi còn có thể sử dung thuộc tính Thủy và Lôi nữa cơ nhưng nó chỉ bằng 1 nửa thuộc tính Băng mà thôi còn ai tò mò về chỉ số của tôi thì đây [Status]
Tên : Haku ( tên trong game mà tên nghe giống của nhân vật nữ không nhỉ nhưng mình khá thích nó)
Chủng tộc : Human {Angel} ( chủng tộc nó là Angel nhưng nó đang ở dạng người nhé)
Class: Ma Kiếm Thần lv999, Giả Kim Thuật lv999, Thợ Rèn lv999
Lv : 2997 ( Tổng Lv của 3 Class Lv Max của 1 Class là 999 nhé)
HP : 7.900.000{55.300.000} (nó về chủng tộc gốc x7)
MP: 9.600.000{67.200.000}
ATK: 3.700.000{25.900.000}
INT: 4.100.000{28.700.000}
AGI: 4.300.000{30.100.000}
DEF: 3.800.000{26.600.000}
Ma pháp: Băng, Lôi, Thủy
Skill: ..... Nhiều lắm nói sau nhé
Nghề < Ma Kiếm Thần > là do làm nhiệm vụ chuỗi < Angel > để đổi chủng tộc và nhờ đó có được cái nghề < Ma Kiếm Thần >. Nghề < Ma Kiếm Thần > là nghề nâng cấp của < Đại Ma Kiếm Sư > còn nghề < Ma Kiếm Sư > là cấp thấp hơn của < Đại Ma Kiếm Sư >. Hai nghề còn lại thì ai cũng biết rồi.
Và giờ tôi vừa giết được con BOSS sự kiện < God Of Deception >. Hình dạng của BOSS là thiên sứ với đôi cánh màu vàng sau lưng, hai cây kiếm bạc trên hai tay chỉ cần 1 chém là đi 1 em Lv dưới 2900. Cộng thêm một khối cầu ở giữa ngực. Công dụng của khối cầu đó giúp đánh lừa các Player vì không biết nó dùng Skill gì nhìn thì Skill này mà thật ra là Skill khác cộng thêm công dụng giúp nó giả trang nữa thì nó cực mạnh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The End
ActionNói chung thì main ngủ quên trong game và bị đưa đến thế giới khác và không chỉ mình nó bị đưa đến mà còn 2 đứa em gái họ của nó và 8 đứa bạn hồi sơ trung nữa mà 8 đứa đó được triệu hồi làm anh hùng của 4 cuốc gia khác nhau còn 2 đứa em nó thì ở chu...