Chương 3: đăng kí mạo hiểm giả và tạm biệt đời trai tân

2.3K 109 58
                                    

Cả 3 người chúng tôi tiến đến thị trấn thì thấy có 1 hàng dài người xếp hàng và 1 hàng dài của xe ngựa. Chúng tôi tiến đến hàng người đang xếp hàng, sau một lúc lâu đứng đợi thì cũng đến lượt.

"Xin đưa thẻ xác nhận ạ"(lính)

(Thẻ xác nhận?)(Haku)

"À xin lỗi 3 người chúng tôi từ thị trấn ở xa tới trên đường đi đã làm mất thẻ rồi ạ"(Nuki)

"Lại mất nữa sao haizz. Thường thì chúng tôi vẫn gặp trường hợp này nên không sao chỉ cần các bạn chứng minh mình không phạm tội là được"(lính)

Anh lính tiến về phía căn phòng gần đó và cầm ra một quả cầu thủy tinh trên tay.

"Mời các bạn đặt tay lên đây để xác nhận, có tội thì nó sẽ hiện lên màu đen còn không thì màu trắng"(lính)

Sau đó cả 3 chúng tôi lần lượt đặt tay lên, cả 3 đều sáng lên màu trắng nên không có tôi gì cả.

"Được rồi không phải tội phạm, nhưng mỗi người đóng 5 xu đồng để vào thị trấn"(lính)

Tôi giả bộ móc 1 xu bạc ở trong túi chứ thật ra là móc từ trong < Kho Đồ > chứ đâu, mỗi khi lấy đồ trong < Kho Đồ > thì nó sẽ xuất hiện một khe nứt tùy vào kích thước đồ mình lấy từ trong ra nên khe nứt có thể lớn và nhỏ tùy ý, tôi lấy 1 xu bạc nên chỉ cần đưa bàn tay vào thôi nên không khác gì móc từ trong túi ra và đưa cho anh lính.

"Nhận 1 bạc vậy là trả lại 85 xu đồng, các bạn nên đến Guild để đăng kí lấy thẻ để cho tiện đi lại "(Lính)

"Cảm ơn"(Haku)

"Không có gì và chào mừng đến với thị trấn Sia "(Lính)

Chúng tôi tiến vào trong thị trấn, các ngôi nhà kiểu Trung Cổ các quày hàng được bầy bán hai bên đường rất là nhộn nhịp. Chúng tôi tiến đến 1 quầy hàng gần đó.

"Cho hỏi ở đây bán gì đấy ạ"(Haku)

"Cậu trai trẻ mới đến thị trấn này sao nhìn cậu rất lạ"(chủ tiệm)

"Dạ vâng bọn tôi đi du lịch khắp nơi và lần đầu đến đây"(Haku)

"Vậy sao, ở đây tôi bán thịt xiên nướng 3 Gold 1 xiên "(Chủ tiệm)

"Vậy cho cháu 3 xiên đi ạ"(Haku)

"Đây 3 xiên cộng 1 xiên khuyến mãi cho cậu vì lần đầu "(Chủ tiệm)

Tôi đưa cho chủ tiệm 9 xu đồng và nhận lấy 4 xiên thịt, tôi đưa cho Nuki và Rose mỗi người một xiên và ăn thử

"Ngón quááááá"(Haku)

Thịt ăn rất đậm và mềm nó còn ngon hơn thịt xiên ở thế giới cũ của tôi.

"Thịt này được làm bằng gì vậy ạ" (Haku)

"Thịt được làm từ lợn rừng 2 sừng, thịt của tụi nó rất mềm và ngon. Chúng tôi thường nhờ các mạo hiểm giả quen săn rồi mua lại từ họ"(Chủ tiêm)

"Vậy sao ạ thôi tôi đi đây lần sau tôi sẽ ghé qua"(Haku)

"Được lần sau nhớ tới đấy"(Chủ tiệm)

The EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ