-Giờ thì cảm thấy hối hận vì để main nó bá quá về sau khó viết nhưng không sao anh đã buff cho main bá rồi thì chỉ cần tìm thêm thằng mạnh một chút làm đối thú thôi.
-Cho biết trước là về sau 50 thế giới sẽ tiến hóa thành thế giới cao cấp rồi từ đó thay đổi địa hình bản đồ thế giới main đang ở và sẽ có cửa thôg hành giữa các thế giới dù cả thiên đường và địa ngục :) như thế thì main nó sẽ có đối thủ thôi :)
-Dù chuyện ra hơi chậm nhưng mong mọi người ủng hộ, tại vừa viết vừa đi học với cả dành thêm time để xem mấy bộ anime manga vs LN khác nên mọi người thông cảm.
-Và chương này thử viết theo ngôi thứ 3 nhé. Với cả hôm nay đăng sớm vì tuần trước không chương.
______________________________________"Ngài có thể đợi tôi một chút được không ạ, tôi cần kiểm tra lại một chút mấy tầng mới này"(Rui)
"À cũng được"(Satou)
Satou được Rui dẫn đến một căn phòng gần phòng của cậu, ở giữa căn phòng là một ngai vàng và ở trước nó là một quả cầu đang bay lơ lửng.
"Rui quả cầu đó dùng để làm gì?"
(Satou)"Đó là lõi mê cung dùng để điều khiển mê cung thưa chủ nhân"(Rui)
(Ohh thì ra là điều khiển mê cung qua quả cầu đó, mà nhìn đến quả cầu thì nhớ đến mê cung này giờ là rank SSS. Mà rank mê cung cao theo sức mạnh người quản lý nó, vậy không biết Rui có phải quái rank SSS không nhỉ)(Satou)
{Như đã nói lúc trước bây giờ sức mạnh của cô ấy mạnh bằng pet cấp thánh trưởng thành rồi, cô ấy đủ sức hủy diệt 'thế giới hoàn chình này' chứ không phải như mấy mụ nữ thần của lục địa Trisualia này định hồi sinh ác thần rồi hủy diệt thế giới mà trong khi biết mỗi lục địa Trisualia này đâu.}(Ai)
(Sao cậu biết mấy nữ thần định hủy diệt thế giời.... à không hủy diệt lục địa này)(Satou)
{Tôi có thể đọc trí nhớ của chủ nhân mà}(Ai)
(CÁI GÌ, vậy cậu có thể nói chuyện với ai khác ngoài tôi không)(Satou)
{Không thưa chủ nhân}(Ai)
"Phew"(Satou)
"Có gì sao Satou-sama?" Rui đang đứng bên cạnh quả cầu nghe thấy tiếng thở dài của Satou quay sang hỏi.
"À không có gì "(Satou)
"Vậy sao, mà tôi cũng xong rồi chúng ta đi thôi"(Rui)
"Nhanh vậy, mà xong rồi thì đi thôi"
(Satou)Rui tiến về chỗ Satou và búng tay một cái thì cả 2 đã đứng trong một căn phòng màu đỏ toàn lửa, có một số khe nứt trên tường và dưới đất có vẻ như trong đó là dung nham. Cách chỗ Satou đứng khoảng 15m có một con < Nhân Ngưu > với cái đầu màu đỏ, khi nó nhìn thấy 2 người thì người nó run lên lùi ra sau hai bước và ngã đi.
"Eh tôi vừa thấy nó ngã xuống phải không"(Satou)
Khi cậu vừa nói xong thì xác con
< Nhân Ngưu > phát sáng và biến thành hạt sánh nhỏ."Satou-sama có vẻ nó chết rồi "(Rui)
"Tôi biết nhưng tại sao nó chết? Tôi chừa làm gì nó mà!"(Satou)
BẠN ĐANG ĐỌC
The End
ActionNói chung thì main ngủ quên trong game và bị đưa đến thế giới khác và không chỉ mình nó bị đưa đến mà còn 2 đứa em gái họ của nó và 8 đứa bạn hồi sơ trung nữa mà 8 đứa đó được triệu hồi làm anh hùng của 4 cuốc gia khác nhau còn 2 đứa em nó thì ở chu...