Satou được Leon quốc vương và hoàng tử Alen dẫn đến phòng thay đồ nam còn Mei, Rey, Rui và Maria được nữ vương Vein và công chúa Frey dẫn đến phòng thay đồ nữ. Thay đồ xong Satou và mọi người hướng về phía suối nước nóng, tất nhiên là nam riêng nữ riêng rồi.
"Satou-sama ngài có thể từ từ cho chân xuống nước để thích ứng ạ, do năng lượng của suối hơi mạnh nên mới đầu rất đau nhưng rồi cũng quên thôi ạ."(Leon)
"Ừm được."(Satou)
Satou từ từ cho một bàn chân xuống nước nhưng cậu không thấy cái gì là đau mà Leon quốc vương nói mà cậu chỉ cảm thấy hơi nóng mà thôi, do không cảm thấy đau gì cho nên cậu đưa chân còn lại xuống nốt rồi sau đó ngồi xuống. Còn trên bờ 2 người kia thì trơn mắt há hốc mồm ra, tình cảnh này cũng tương tự xẩy ra bên nhóm của Mei.
"Hai người làm gì thế không xuống sao, ở đây chỉ hơi nóng thôi."(Satou)
Satou gọi Leon quốc vương và hoàng tử Alen khi thấy họ không có phản ứng gì. Leon quốc vương cùng hoàng tử Alen từ từ đưa chân xuống nước nhưng biểu cảm của họ không có nhẹ nhõm như Satou mà họ toát vã mồ hôi ra vì đau nhức, họ tiếp tục như thế tầm 5 phút rồi thêm 15 phút sau mới ngồi hẳn xuống hồ.
Leon quốc vương quay sang nhìn Satou thì chỉ thấy là cậu đang thư dãn chứ không như hai cha con họ, nên trong lòng Leon chỉ cảm thán rằng: "không hổ là 1 trong 3 vị chúa tể tối cao."
"Satou-sama ngâm suối xong ngài có dự định gì tiếp ạ."(Leon)
Nghe thấy câu hỏi của Leon quốc vương thì cậu mở mắt ra rồi suy nghĩ xem làm gì tiếp theo. Thường thì người ta ngâm suối nước nóng xong có thể là ăn lẩu hay làm gì đó để vận động cơ thể như chơi bóng bàn, nhưng ở đây lại là không có lẩu và bóng bàn nên cậu đành thử hỏi Leon quốc vương thường làm gì.
"Vậy thường ngày Leon-san sẽ làm gì khi ngâm xong vậy?"(Satou)
"Thường thì thuộc hạ và gia đình thường ngâm vào 9 giờ hoặc 10 giờ tối vì lúc đó trăng lên cao nên hiệu quả tốt hơn và khi ngâm xong thì đi nghỉ ngơi ạ."(Leon)
"Hửm vậy sao."(Satou)
(Nếu vậy thì có thể bảo họ chuẩn bị chút đồ ăn khi tắm xong rồi ăn, ăn xong thì nhờ họ dẫn đi đâu thăm quan vì mình nhớ không nhầm ở trong game thì không có hòn đảo này cho nên chắc đây là hòn đảo Janna thêm vào.)
(Satou)"Tí nữa có thể làm phiền Leon-san chuẩn bị chút đồ ăn được chứ?"
(Satou)"Tất nhiên rồi ạ, ngài cần gì không cần phải ngại cứ nói với tôi ạ."(Leon)
"Vậy ở đây đặc sản là rau quả nhiều loại phải không?"(Satou)
"Dạ phải ở gần < Thành Bảo Thạch > có rất nhiều loại rau quả ngon và bổ được trồng, dù sao < Thành Bảo Thạch cũng là thủ đô ở quốc gia tôi mà và đặc sản là rau quả nên ngài không cần lo nghĩ nó không ngon đâu ạ."(Leon)
"Không, không tôi không có ý đó và làm phiền ngài chuẩn bị thêm cho tôi ít hải sản và thịt tươi nhé."(Satou)
"Được ạ."(Leon)
BẠN ĐANG ĐỌC
The End
ActionNói chung thì main ngủ quên trong game và bị đưa đến thế giới khác và không chỉ mình nó bị đưa đến mà còn 2 đứa em gái họ của nó và 8 đứa bạn hồi sơ trung nữa mà 8 đứa đó được triệu hồi làm anh hùng của 4 cuốc gia khác nhau còn 2 đứa em nó thì ở chu...