Chương 17

1.2K 68 34
                                    

Nhóm của Satou được dẫn tới phòng ăn, ở đó có gia đình quốc vương, đội trưởng Lilin và đội phó Karic cùng với 2 có gái khác mà Satou không biết. Trên bàn được đặt đầy đồ ăn từ rau quả đến thịt tươi hải sản, quốc vương Leon thấy cậu tiến đến thì đứng lên mời cậu ngồi xuống.

"Satou-sama, Mei-sama, Rey-sama mọi người tới rồi ngồi xuống thôi. À tôi quên giới thiệu 2 người họ, Youko là một mĩ thực gia nổi tiếng nhất quốc gia của tôi và Kizmel là đội trưởng đội pháp sư." Leon quốc vương chỉ về phía 2 cô gái đang ngồi bên cạnh đội trưởng đội vệ binh Lilin, cô gái tóc ngắn màu đỏ nhìn có vẻ tinh nghịch là Youko còn cô gái tóc xoăn màu vàng nhìn như quý tộc là Kizmel.

"Xin chào tôi là Satou bên trái là em gái tôi Mei và Rey còn bên phải này là bạn tôi Rui và Maria."Satou giời thiệu từng người một cho Youko và Kizmel.

"Rất vinh hạnh được gặp các ngài Satou-sama, Mei-sama, Rey-sama và bạn của ngài Rui-san, Maria-san."
(Kizmel)

"Rất vinh hạnh được gặp mặt su~~~"
(Youko)

"Chúng tôi cũng vậy."(Mei, Rey, Rui, Maria)

"Xin ngài đình để ý Satou-sama, tính cách của Youko như vậy nên mong ngài tha thứ."Leon thấy ngượng ngùng vì thái độ của Youko nhưng cô là một người có thái độ vui vẻ nên quốc vương Leon cũng quý cô vì thế không mắng cô mà thay mặt cô xin lỗi nhóm Satou.

"À không có gì đâu nếu mọi người như Youko-san thì tôi thấy tự nhiên hơn."
(Satou)

"Thôi mọi người ngồi xuống ăn thôi."
(Leon)

Nhóm Satou tiến về chiếc bàn dài bầy đầy đố ăn ở trên đó, ngồi ở đầu bàn là quốc vương Leon, dẫy ghề bên phải của quốc vương Leon lần lượt là nữ vương Vein, hoàng tử Alen, công chúa Frey, đội phó đội vệ binh Karic, đội trưởng đội vệ binh Lilin sau đó là đến Youko và Kizmel còn nhóm của Satou thì ngồi dẫy ghế bên trái quốc vương Leon.

"Vì Satou-sama bảo không cẫn trạng trọng như vậy nên Satou-kun, Mei-chan, Rey-chan, Rui-chan, Maria-chan mọi người hãy thử phần súp rau ở trước mặt mình, bát súp đó được dùng lá < Phong Thảo >, quả < Kim Sữa > và < Dược Thủy > được trộn bởi nhiều loại thảo mộc khi ăn vào rất ngon và bổ cho cơ thể đấy su~~~."
(Youko)

Satou và nhóm của cậu nhìn về bát súp hắt lên mùi thơm ngậy ở trước mặt, Satou cầm lên chiếc miệng ăn và ăn thử một miếng súp bên trong đó có kém một miếng thịt quả.

"Un ngon quá, dù là súp nóng nhưng khi ăn vào thì lại mát lạnh và khi cắn miếng thịt quả thì có vị ngọt ngầy ngậy của sữa và khi nhai kĩ thì lại có vị chua và ngọt xen lẫn với nhau."
(Satou)

"Khi ăn súp vào mát lạnh là do lá < Phong Thảo > làm nên,  thịt quả là quả < Kim Sửa > còn vị chua khi nhai kĩ đó là do ngâm quả < Kim Sữa > ở trong  < Dược Thủy > rồi nấu nên đó su~~~"
(Youko)

Khi nghe cậu và Youkl đối thoại như vậy thì những người còn lại cũng bắt đầu ăn.

"Ngon thật."(Mei)

"Ừm công nhận."(Rey)

"Tuyệt thật đó."(Rui)

"Không ngờ lại có thực phẩm ngon như vậy."(Maria)

The EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ