Khi đến Guild chúng tôi tiến đến quầy tiếp tân, hôm nay thì không thấy Lily đâu thay vào đó là một cô gái khác thế chỗ.
"À cho tôi hỏi Lily-san đâu rồi? " (Satou)
"EHHHHHHHHHHH TÓC ĐEN"(Tiếp tân)
Khi tôi cởi mũ chùm ra và hỏi cô ấy thì cô ấy hét thằng vào mặt tôi.
"Tóc đen ?"(Satou). Tôi đang thắc mắc tại sao cô ấy lại hét lên thì các nhân viên chạy lại chỗ tôi.
"Cậu là anh hùng sao?"(tiếp tân 1)
"Phải không?"(tiếp tân 2)
"Chỉ có anh hùng được triệu hồi thì mới có tóc đen thôi nhỉ?"(tiếp tân)
{Cái gì? Tại sao cô không nói với tôi chứ Janna.}(Satou)
{Chết tôi quên mất, cậu cứ nói là cậu hâm mộ họ nên dùng một ma pháp biến tóc thành màu đen là được.}(Janna)
{Haizz sao cô có thể quên truyện này được chứ.}(Satou)
Khi đang bị vây quanh bới mấy câu hỏi thì tôi không biết làm gì ngoài quay sang và nhờ giúp đỡ từ Rey.
"Ahaha anh ấy không phải anh hung đâu tại anh ấy hâm mộ về họ nên mới biến tóc mình thành màu đen thôi "(Rey)
"Hả, mà cũng phải thôi Anh Hùng-sama đang ở đại đế quốc mà"(tiếp tân 1)
"Cứ tưởng cậu là Anh Hùng ai ngờ, thôi tôi về chỗ đây"(tiếp tân 2)
"Phải dù sao ai cũng hâm mọ họ mà"
(tiếp tân 3)Sau khi họ biết tôi không phải anh hùng thì họ quay về chỗ ngồi còn cô gái ở quầy tiếp tân chỗ tôi đứng thì hỏi chúng tôi đến đây với việc gì.
"À 4 người chúng tôi tới đây đăng kí "
(Satou)"Vậy sao 4 người 4 xu vàng"(tiếp tân)
"Đây là 4 xu vàng" tôi đưa cho cô ấy bốn xu vàng và nhận lấy 4 tờ giấy đăng kí như lần trước. Sau khi ghi lên đó thông tin cá nhân với nghề nghiệp và chủng tộc của chúng tôi và đưa cho cô ấy. Về nghề nghiệp thì tôi nghe theo Janna không ghi vào triệu hồi sư vì phải có thuộc tính hắc ám, mà thuộc tính hắc ám ở đây có vẻ bị phân biệt đối xử nên tôi ghi pháp sư còn về Mei là cung thủ, Rey là pháp sư giống tôi vì nếu ghi pháp sư hồi phục thì rất phiền phức bởi vì nhà thờ và một số mạo hiệm giả rank cao muốn có pháp sư hồi phục trong đội, Zen là thương thủ vì đó là vũ khí của cô ấy, nhìn co ấy lùn mà cầm cây thương dài mà không biết dùng ra sao thì rất buồn cười phải không nhưng khi Zen chiến đấu thì cơ thể cô ấy sẽ lớn lên như người 20 tuổi vì cô ấy có thể thay đổi cơ thể của mình.
"Đây là thẻ của các cậu, và cậu muốn đăng kí tổ đội luôn chứ?" Tiếp tân-san đi ra với cái khay đựng thẻ và hỏi tôi.
"À có "(Satou) sau khi đưa thẻ cho mọi người, chúng tôi đăng kí Party với tên
< Lam Lạc Huyết Hồng > thì tiếp tân-san hỏi tôi có nhân nhiệm vụ không thì tôi từ chối và rời khỏi Guild. Còn tại sao tôi đặt tên Party như thế thì tôi có dự định thành lập 2 tổ chức sát thủ với tên Huyết Hồng và Lam Hoa. Khi nhóm Huyết Hồng ám sát xong một người thì sẽ để lại một bông hoa hồng thủy tinh đỏ như máu, còn nhóm Lam Lạc thì sẽ là vài lá cây thủy tinh màu lam rải xung quanh cái xác. Khi họ đụng vào Huyết Hồng và Lam Lạc mà không có sự cho phép của chủ nhân thì nó sẽ tan rã biến thành một dòng khí và chui xuống đất và quay về với chủ nhân của nó, dù có nhìn thấy nó chui xuống đất và lần theo thì cũng không được gì vì khi nó chui xuống đất nó sẽ không khác gì không khí và dùng tốc độ anh sáng để chở về bên chủ nhân. Còn tại sao tôi có 2 loại thủy tinh này thì đó là đồ rớt ra từ một loại quái ở Game The End, tôi rất thích loại thủy tinh này nên khi rảnh là tôi đi săn nó và mua lại từ người chơi. Do đó lập lên 2 tổ chức sat thủ siêu nổi tiếng ngầu lắm phải không
BẠN ĐANG ĐỌC
The End
ActionNói chung thì main ngủ quên trong game và bị đưa đến thế giới khác và không chỉ mình nó bị đưa đến mà còn 2 đứa em gái họ của nó và 8 đứa bạn hồi sơ trung nữa mà 8 đứa đó được triệu hồi làm anh hùng của 4 cuốc gia khác nhau còn 2 đứa em nó thì ở chu...