Chương 14

1.8K 67 57
                                    

Sau khi nghe được lời của Satou, công chúa Mia rất tò mò về sự kiện mà cậu ấy nhắc tới và cô cũng không thất vọng vì cậu từ chối, với 3 < Lọ Nước Hồi Sinh > mà Satou đưa cho công chúa Mia thì nó còn tốt hơn bất kì lọ thuốc hồi phúc nào mà đế quốc có. Nhưng họ lại không biết rằng lọ thuốc đó có thể chữa mọi bệnh tật, mọi loại độc, có thể nói là lọ thuốc đó ngoài không thể hồi sinh người chết thì có thể chữa trị tất cả mọi thứ.

Còn Satou thì cùng với Mei,Rey,Rui và Maria dịch chuyển về Babylon xem việc cậu kêu họ làm ra sao rồi. Lúc cả nhóm về đến Babylon thì Mei kẻ với Satou rằng do cậu và Rui không có mặt ở tầng 50 cho nên điểm nhiệm vu chỉ có Mei và Rey được cộng. Satou cũng giới thiệu luôn Maria là mẹ của Rui và sự việc mà Rui nhờ Satou giúp đỡ là tìm kiếm mẹ của cô ấy, cậu chỉ bảo rằng tìm thấy Maria trong chợ nô lệ cho nên mua cô và Mei cũng thắc mắc tại sao chỉ là tìm mẹ của Rui mà cũng phải giấu họ nên cậu chỉ đánh trống lảng sang chuyện khác, Mei và Rey cũng biết ý nên cũng không hỏi đến chuyện đó nữa.

Về đến Babylon cậu thì cậu gặp Kai đang ngồi trong phòng họp và đang ngồi viết gì đó và có mấy chồng sách giấy tờ ở trước mặt, khi thấy nhóm Satou thì Kai dừng lại công việc và đứng lên chào Mei và Rey và chỉ liếc qua Satou, Rui và Maria việc Kai chỉ liếc qua Satou rồi quay đi làm Mei phì cười lên.

"Bff haha haha"(Mei)

"Mei-sama?"(Kai)

Thấy Mei cười ầm lên như thế làm Kai không khỏi thắc mắc.

"Phù~~ Kai ngươi biết đó là ai chứ?"
(Mei)

Mei chỉ về phía Satou và hỏi Kai.

"Đó chỉ là một tên tiểu tử vô lễ dám đi đứng ngang hàng với Mei-sama và Rey-sama."(kai)

"Hahahahahaha"(Mei)

"Ngươi có biết đó là Haku-sama mà ngươi hay gọi không." Mei vừa cười vừa nói làm Kai nhớ lại lúc Zen trở lại Babylon có nói rằng "Chủ nhân thay đổi rồi nhé." nói xong câu đó thì Zen chạy vọt đi và giờ Kai nhớ lại thì nhìn về phía Satou trán bắt đầu đổ mồ hôi rồi Kai quỳ cái bụp xuống đất.

"Mong ngài tha thứ cho thần và hãy để thần dùng cái chết để chuộc lỗi vì xúc phạm ngài."(kai)

Kai lấy ra một đôi găng tay đen và định đấm vào tim mình thì Satou quát lên dừng lại.

"Dừng lại đi, hay bảo cáo công việc ta dặn ngươi làm đi đừng làm tốn thời gian của ta."(Satou)

Kai biết Satou nói vậy là bỏ qua cho mình nên Kai đối với Satou sùng bái hơn vì cậu là một người rộng lượng.

"Haku-sama, Mei-sama, Rey-sama. Số giấy tờ trên bàn là khế ước nô lệ, ngài chỉ cần chích một ít máu rồi nhấn lên đó là hoàn thành khế ước. Tổng số nô lệ mua được trong đợt đầu là 78.451 người, trong đó:
Tuổi từ 15-->20(Nam) là: 18.345 người
Tuổi từ 15-->20(Nữ) là :19.167 người
Tuổi từ 20-->25(Nam) là:13.212 người
Tuổi từ 20-->25(Nữ) là:12.897 người
Tuổi từ 25-->30(Nam) là:7348 người
Tuổi từ 25-->30(Nữ) là:7482 người
Và đã tìm được nghề nghiệp chiến đấu thích hợp cho họ."(Kai)

"Nhiều thế, mà mua tiếp thì huấn luyện họ được không vậy?"(Satou)

Nghe được số lượng nô lệ mua được từ Kai làm cậu cảm thấy lo lắng. Dù sao hồi cậu chơi game NPC, D.E ở nơi cậu quản lý thì NPC không thể chết còn D.E chết thì cần thời gian hồi sinh tầm 10 ngày đến 20 ngày hoặc bỏ tiền ra để hồi sinh luôn, và ở thế giới này dù có ai chết Rey vẫn có kĩ năng để hồi sinh nhưng nắm trong tay nhiều sinh mạng như thế thì ai cũng lo lắng thôi. Nếu như là một vị vua cai quản đất nước, những người lính hay người dân vẫn có sự tự do của họ còn đối với Satou là bỏ tiền ra mua sinh mạng và sự tự do của họ nên nó cũng là áp lực đối với cậu.

The EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ