26- The FLASHBACK.

639 8 0
                                    

Anyone's P.O.V

"Hoy Bakla! San rampage mo?" Tanong ni MC kay Vice na naka Boy Outfit.

"Magmo-Mall nga kami ni K Chedey" Sagot nito.

"Sama kaming mga beks." Singit ni Russ.

"Mga Beks naman. Wag ngayon. Sosolohin ko siya eh." Pagtanggi ni Vice.

"Oh Zsa Zsa Padilla, Sige na! Gora ka na't, alam kong atatchibels ka na jan" (A/N: Zsa Zsa Padilla is a Beki Language Haha. Na ang ibig sabihin eh, 'Sige Na', 'Oh Siya sige na')

"Thnks mga beks!" Sabi nito at nagwave-wave pa sa mga bakla.

Pagka-labas ni Vice, nagkwentuhan naman ang mga bakla...

"Inlove na sya kay K noh? Seryoso na sya." Pangunguna ni Buern.

"Trot mama! Si K lang pala ang katapat ni Jose Marie" Sabi naman ni Lassy.

"Pero mahirap na pag wiz pala sya bet ni K." Sabi ng Seryoso ni Aaron.

"Teh, wit kang Nega. Bet yan ni K si Mama. Halata namane!" Sabi ni Archie at nag Death glare ito kay Aaron.

Na'alala kasi nila, nung nasaktan si Vice ng mag-away sila ni K. Dahil sa Coldness nila..

-Flashback-

Kasalukuyang nag-iinom ngayon ang Team Vice.

Si Lassy at MC, nagsusuka na dahil sa kalasingan.

Si Aaron at Russ, nagtatawanan.

At Eto si Buern, Archie at Vice. Tahimik na naghihimasan ng Likod.

Maya'maya, tumahimik sa balur ni Vice.

Si Lassy at MC na nagsusuka kanina, ayon, Bagsak na. Borlog na.

Si Aaron at Russ, na nagtatawanan, Borlog nadin.

Tanging si Buern , Archie at Vice na lamang ang gising ng mga oras na 'yon.

That time, Mugto ang mata ni Vice. Mejo lasing na din.

"Mama, bakit ganun??? Anong kulang ko?" Sabi ni Vice at iyak ng iyak.

Tumalikod si Buern at Archie ng saglit kay Vice.

Ayaw na ayaw nilang nakikita si Vice na ganyan. Na umiiyak. Na nasasaktan.

Mas gugustuhin pa nila itong nakikitang Umiinom, pero hindi na nila kaya ang makita itong umiiyak.

"Kaya naten 'to Buern. Tayo nalang inaasahan ni Mama. Wag tayong susuko saknya" Bulong ni Archie kay Buern.

Sabay silang humarap kay Vice at hinimas-himas nila ang likod ni Vice upang patahanin.

"Lahat na lang ng TAO, sinasabing ako yung Mali! Ako yung umiwas! Oo sige, sabihin nating UMIWAS AKO. Beks UMIWAS ako kasi NASAKTAN ako. Kasi ako yung BIKTIMA dito. Kasi ako yung laging MALI." Iyak ng iyak si Vice, niyakap ito ni Buern at Archie.

Sa twitter kasi, parang laging si Karylle nalang ang KAWAWA.

Si Karylle ang laging TAMA.

"Sabi sa twitter, Napaka Unprofessional ko. Sabi sa twitter, 'Kawawa naman si K' Bakit si K ang kawawa? Ako yun eh. Ako yung nasaktan. Wala bang ni isa na sasabihin 'Kawawa naman si Vice'?" Mugtong-mugto na ang mata ni Vice.

Napaiyak na ang dalawa. Ayaw na ayaw nilang nakikitang ganto si Vice.

"Ah, Vice mag-radyo muna tayo ah? Baka sakaling Gumaan ang pakiramdam mo" Sabi ni Buern kay Vice, at tumango naman si Vice.

"Chie, buksan mo yung Radyo"

Binuksan ni Archie ang Radyo at..

Ikaw parin ang....

BUhayKO. ♪♪

Halatang nainis naman si Buern.

Si Vice naman tawa-tawa lang.

"Chie ano bayan!" Sita ni Buern na gustong-gusto ng patayin si Archie. "Ilipat mo nga yan"

Nilipat ni Archie....

Wanna Kiss you here,

wanna kiss you there,

wanna kiss you all over the WORLD. ♪♪♪♪

"Valencia, isa pa tignan mo! Di na kita paaubutin ng 2015!!!!" Galit na sinabi ni Buern.

"Ah eh.. hehehe. wag na tayo mag Radyo... hehe. Peace" sabi nito at pinatay na ang radyo.

-End of Flashback-

To be continued..

My Love For You is FOREVER (ViceRylle♡)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon