Anyone's P.O.V
(Showtime)During break...
Magkakasama ang lahat sa DR ni Vice..
"Hoy biseral, balita ko laklak ka daw kagabi ah?" Sabi ni Billy.
"Oo nga gurl! Di ka man lang nag-aya ah. Daya" Hatol naman ni Anne..
"Brad, ayun ba yung dahilan kaya ka naglasing?" Natatawang sabi ni Vhong... "Hahaha peace" Dagdag pa ni Vhong at nag peace sign..
"Hoy Vhong! Wag ka nga jan!" Sabi ni Vice na nakaepic face hahaha.
"Hala ano yan ha? Share naman jan.. Op kaming girls, boys lang ata nakakaalam eh" Sabi Ni K at nagtawanan naman ang mga boys..
"Diba kasi kahapon 14, susurprise ka sana ni Vice kasi daw monthsary nyo. Eh kasama mo daw si Christian eh, kaya yan nagtampo. Actually may GGV taping pa yan eh. Eh kaso niyaya mo mag Lunch, ayan di na nakapunta. Tapos naginom pa. Partida" Kwento ni Jhong!! hahahaha.
hinabol habol naman ni Vice si Jhong dahil kinwento nya..
"Hahaha. Thnks Jhong" Tuwang tuwang sabi ni Anne.
"Awww. Inuna mo pa pala ko Sa Ggv taping mo, tas ako oa may dahilan ng paglalasing mo" Sabi ni K na parang guilty..
hinila naman ni K si Vice..
"Hoy san mo dadalhin yan ha te K? haha" Nagjojoke na sabi ni Coleen
"Aray K. San ba tayo gogora!!"Pasigaw na sabi ni Vice..
dinala sya ni K sa Dr nya at niyakap ni K si Vice..
"Hoy, anong ka-gagahan to Ana Karylle" Sabi ni Vice kay K na nakayakap padin..
hindi nagsasalita si K...
maya-maya may tumulong luha sa likodan ni Vice dahil naka sando lang ito...
"Hoy kurba, anong drama toh?" Sabi ni Vice at pinunasan ang Luha ni K..
"Sorry pogi!! Inuna mo pa ko sa GGV taping mo! Ohmamaya, mag taping kana ha! Baka mapagalitan ka ni Ms. Sol. Sorry haa" Sabi ni K ng umiiyak pa din.
"Huy! Para kang ewan jan! *niyakap si K* Wala yon ano kaba. Nakabawi ka na eh. Pinagluto moko kanina, kota pa ko sa kiss mo. Tas iniyakan mo pa talaga ako oh. Haha! ok na. ok na *kiss sa noo ni K*"
to be continued......
BINABASA MO ANG
My Love For You is FOREVER (ViceRylle♡)
FanfictionMy First Ever ViceRylle Story. We all know na, they are seperate, but I want to wrote story pa din♡ ~vicerylle14