35- Kota na sa kiss.. <3

628 10 0
                                    

A/N: GOODEVENING Viceryllaz! Lagi akong mag uupdate ng 11:30 ng gabi ah? Be updated lang palagi :)) Wag maging Silent Reader pls! VOTE◆COMMENT◆SPREAD◆BE A FAN. :)

~

Anyone's P.O.V

(Kinabukasan)

Mahimbing na natutulog si Vice sa kwarto nya, habang ipinagluluto sya ni K.

Maaga talagang pumunta roon si K, para i-check ang Lagay ni Vice at para makapagluto sya ng breakfast for him.

Nagdala nadin ito ng Damit, para kung sakali, sabay na lamang sila ni Vice pumunta sa Showtime...

"Grabeng laklak nyan kagabi K.. Kung ano pinagsasabi" Pambubuking ni MC

Siniko naman ito ni Buern at binulungan

"Gaga, wag mong ibuking! Mamaya mo ibuking pag gising na si Bakla. haha"

Hindi naman ito narinigni K, dahil bulong lang naman at busy din ito sa pagluluto..

"Aahh, Archie pagising naman si Vice oh. Tas sabay nadin kayo kumain. Madami talaga kasi tong niluto ko!" Sabi ni K at tumango naman si Archie ...

(Kwarto ni Vice)

"Mama.... gising ka na..." Sabi ni Archie habang kinakalabit ito sa braso..

"Beks, antok pako." Reklamo nito

"Andito si K, gaga!" Sabi nito pero hindi bumangon si Vice.

"Baka maniwala ako. Chie style mo bulokski" Sabi ni Vice sabay taklob ng unan.

"Ah, ayaw mong maniwala ah" Sabi ni Archie sabay tayo at lumabas ng kwarto.

"Talaga. Bat ako pupuntahan non" sabi ni Vice sabay pikit ulit..

May plano si Archie at K kay vice hahaha..

"Beks, gising na!!!" Sabi ni Archie habang si K kinikiliti si Vice. para kunyari si Archie ang nangingiliti...

"BAKLA TIGILAN MOKO!" sigaw ni Vice pero nakataklob padin ng unan.

patuloy lang si K sa pagkiliti....

"ARCHIE ANO BA SABING TIGI---

"hi pogi. Goodmorning. Tara kain na :) Pero bago yon, Mag Shirt ka muna. Kita ang Tabs mo" Sabi ni K kay Vice at nag wink ito sabay lumabas na ng kwarto dahil naka boxer lang si Vice hahahaha

"Abs to hindi Tabs" Sagot nito ng may pagka masungit..

(After magbihis ni Vice)

"Sinong nagsabing pumunta ka dito?" Antipatikong tanong ni Vice kay K.

"Wala. I'll just want to check you up. and I want to cooked your food for breakfast" Sabi ni K habang pinaghahanda si Vice..

"Ako na. Kaya ko. May kamay at paa ako" Sabi ni Vice ng nakasimangot padin..

"Sungit mo baby.... hahaha" Natatawang sabi ni K..

O______________O Muka ni Vice

^________________^ Muka ni K at ng Team Vice.

"k, tigilan mo ko sa baby baby mo. nandidiri ako" Sabi nito at kumain nalang..

Lumapit si K kay Vice at ...

"ang sungit mo baby.. *Kiss sa cheeks ni vice* Oh yan, kota ka na sa kiss ko ha" Sabi ni K at nag wink ulit.

nanahimik nalang si vice at sinabing.

"Magnanakaw ka ng halik kurba! Papapulis kita" Sabi ni Vice ng seryoso ...

natawa ang team vice pati si K natawa..

"Manahimik ka Vicey! Kiss kita sa lips eh"

to be continued...

My Love For You is FOREVER (ViceRylle♡)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon