8- Victory Party.

788 10 0
                                    

Anyone's P.O.V

Ang lahat e, nandoon na sa Victory Party ni Vice. Pero, si Vice ay busing-busy na nagpapaganda♡

"Huy Girl! Lumabas kana! Tama ba yang pagpapaganda" Sabi ni Anning kay Vice.

"Hindi pa ko maganda. Wala pa kong Fake Eyelashes at Contact Lens." Sabi nito ng mejo maarte.

"Tsss. Pero wait, pinapaalala ko lang sa'yo, hindi ka po pedeng maginom! Baka, gusto mong ma-Confine." Pananakot nito.

"Nako! Oo na! At chaka, No! Ayokong Ma-confine noh!" Sabi nito ng pa-girl pa ang boses.

Ng matapos ng maglagay si Vice, ng False Eye Lashes at Contact Lens nya, Hinila na sya ni Anne para lumabas na sa kinaroroonan nila.

~

"Good Evening Po sa lahat ng andito ngayon! Maraming Salamat po sa mga Dumalo, at humabol sa aking Victory Party. Maraming Salamat din po sa pagsuporta ng aking Pelikula. My Gawdd! Nag Box Office sya! Salamat mga Unkabogable's! Enjoy the party!" Sabi nito ng masaya. Ngunit may halo ding lungkot, dahil ang inaabangan nyang si K. Ay hindi talaga dumalo.

Sa kabilang dako naman kay K.........

Kausap ni K, ang boyfriend nya. Dahil kahit Cool off sila, dumalaw at pumunta si Yael sa Condo ni K.

"Hon......" Tawag ni Yael kay K.

"What are you doing here? I didn't tell you to visit me." Mataray na sinabi ni K.

Nakabihis si K ng dress. Tila, mukhang aalis. Napansin naman ito ng kanyang Boyfriend.

"Hon, Bakit naka Dress ka? Aalis ka ba?" Tanong nito.

"Ano ngayon kung aalis ako? You don't Care!!!" Sigaw nito.

"Hon, I have a Care! coz I'm your boyfriend!!" Sagot ni Yael. "At san ka ba pupunta?" dagdag pa nito.

"Boyfriend? Oh come on. Ok Fine. Vice want me to go on his Victory Party. So I will go. Walang masama. I'm invited." Sabi nito ng nakataas ang kilay.l

"Pupunta ka? Ng hindi ko manlang alaamm???" Sumigaw na rin ito tila, galit na galit.

"Bat kailangan ko pang magpa-alam?? Oh come on. Bakit ako hihingi ng permission? Alam ko naman kasing hindi moko papayagan!!" Sigaw nito na mejo paiyak na.

"Hindi Ka pupunta !!!!!!" Sumigaw si Yael, at sinampal naman sya ni K.......

Kila Vice naman ......

"Brad, hindi talaga pumunta si K noh?" Pangunguna ni Billy.

"No. K's text me, She said susunod sya. Pero, bakit ganun? Wala pa din sya?" Sagot ni Anne.

"Pupunta? Tsss. Wag na nating asahan yon Ngangabu" Napataas naman ang kilay ni Vice.

"Wait, I call her." Sabi pa ni Anne

"No. Don't call her. Hayaan natin sya. Wag ipilit ang ayaw" Sabi ni Vice habang hawak ang Iphone nya.

"Tss! Ang hard mo Bayseral!" Sabi ni Teddy, na nagbaklang tono pa.

Natawa naman si Viceral dito.

Bagama't wala man si K sa Victory Party nya, anjan naman ang Showtime Family nya para pasayahin sya ......

Before he sleep, nag tweet muna sya....

"@vicegandako: Thanks so much to all my friends who went to my victory party tonight! I super appreciate it. T'was indeed a fun & memorable night!⭐️⭐️"

Lights off, at pinikit na ang mata......

zzzZzzzZzzzz

A/N: dedicate this chapter to all my sibbies<3 Loveyah!!!

To be continued......

~krazyaphrodite

My Love For You is FOREVER (ViceRylle♡)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon