- Ngon không ?? - Lan hỏi
- Thật lòng thì chẳng ngon tí đéo nào, nhưng mày làm thì tao ăn tạm - Salie trả lời
- Loại mày á? Có mà chó nó làm cho ăn ấy! Được tao làm cho đã hạnh phúc, thằng nào nó yêu mày, chắc phải là đầu bếp hoặc chuyên gia dọn nhà.
- Mày hơi bị khinh thường tao đấy, yêu thì yêu mãi doanh nhân với giám đốc. Yêu đéo gì mấy thể loại vớ vẩn.
- Gớm chết, chó nó yêu. Bày đặt.
"cầm tay anh, dựa vai anh..."
- Alo?.....alo???
Thấy lạ lạ, Gọi mà không thấy thưa, Salie sực nhớ tới Phong, người hôm qua gọi cho cô cũng im lặng như vậy. Nhìn vào dòng số cô cất tiếng hỏi :- Phong hả? Có chuyện gì thế??
- Cậu lưu số tớ rồi á??? HâhhHh???? Lưu chưa???
Đầu dây bên kia hét lên, Salie giật mình :- à uhm, có chuyện gì thế Phong??
- Nothing, tớ chỉ gọi xem cậu lưu số tớ chưa hay thôi. Heheee
- À ừ, vậy thôi nhé, tớ đang ăn.
- ừ oki, bye Salie.
Lan nhìn Salie với ánh mắt tò mò :" Này, ai đấy?"
- "Không" - Salie vừa cầm đũa gắp thức ăn vừa trả lời.
- "Lại còn dấu, ai? Cả mấy năm nay, giờ lại có thằng ngu nào nó quan tâm cơ á?"
-"Người lạ, có gì mà quan tâm? Mày cứ khéo nghĩ"
- "Tao hỏi thế, chứ mày có người thích tao lại chả hạnh phúc quá cơ. Ai, nói xem nào"- "Không lại còn"
-" Sao lại quen? Sao mà biết số?"
- "Hôm trước đi ra phố đi bộ với Hiền, giao lưu nhạc đường phố, thì nó xin số"
-"Giao lưu á, vãi, mà phải thế nào nó mới xin số chứ?, mày trước giờ có cho ai số bao giờ đâu, người quen lấy số còn khó."
-"Nó mời tao vào CLB nhạc đường phố của nó, lúc ấy thấy hay hay, lên cho số."
"Thế mày có tham gia không?" - Lan hỏi.
- "Không. Tao không rảnh thế!"
-Ui rời, kể ra nếu vào thì cũng được, biết đâu... mày lại có người yêu...
"vớ vẩn" - Salie cau mặt.
Xong bữa cơm, Salie mang bát ra rửa. Cô luôn tự hào vì mình rửa bát rất sạch. Mặc dù hơi tốn nước một tí. Cô ghét công việc này vô cùng, sao cô lại ghét rửa bát thế không biết. Từ nhỏ đã ghét làm việc nhà, ghét trần đời.
YOU ARE READING
Tôi Yêu Một Tên Khốn Nạn
RomanceLà một câu chuyện tâm lý - diễn tả tâm trạng nhân vật với những tình huống gay cấn, kịch tính, lôi cuốn người đọc.