SMS 6

5.6K 48 2
                                    

"Crish!!! Ano ready kana?" sigaw ni Jash pagdating ko sa bahay nila. Grabe bumalik nanaman ang pagka hyper ng babaeng to. Samantalang kanina lang nung nag-uusap kami parang gusto na niya akong idukdok sa simento dahil sa pagkaka gusto k okay Dad.

"Ready saan?"tanong ko naman. San ba ako dapat mag ready?

"Gee! Crish!" sabay batok sakin. "ofcourse sa pag seseduce dun sa tatay tatayan mo. Ano ka ba?"

Oo nga pala, ito nga pala ang ipinunta ko dito. Kinakabahan tuloy ako. Pano ba nila ako tuturuan? Marunong ba tong mga to? Waaahh!! Sana naman hindi kalokohan ang ituro nila sakin. Kilala ko kasi itong dalawang to e.Madalas man silang mag bangayan, pero sa mga kalokohan sobra silang magka sundo.

"O sige tama nay an. Punta tayo sa kwarto dali. Kailangan natin pag planuhan ng maigi ang mga gagawin natin."

__________

"So a-ano na?" tanong ko.

"hmm.." sabi niya, habang tinitignan ako mula ulo hanggang paa. Na konsyus naman daw ako.

"What do you think pute? Ano sa tingin mo ang una nating dapat gawin?"

" hmm.. well. Wala naman masyadong dapat baguhin sa appearance niya. Maganda na kasi talaga siya.." napangiti naman ako don.

"Your right. Pero I think dapat niyang baguhin ang pag kilos niya."Jash. Huh?

"Ano naman ang problema sa kilos ko?? Okay naman ah? Anong mali?" napakunot tuloy ang noo ko. aba! Hindi naman ako weird kumilos. Napaka normal ko lang, kaya bakit ko kailangan baguhin.

"Para kang batang kumilos." White. Ako? Batang kumilos.

"Wow! Nag salita yung hindi" sabay taas ng kilay.

"Tsss.. shut up. Ikaw ang pinaguusapan hindi ako."

"Crish, I think you need to act more mature. Tito Drake is an adult. At ang mga katulad niya, siguradong mas gusto ang mga mature na babae. Proof na siguro ang mommy mo. Your mom was 39 and tito Drake was 27 when they got married. See the difference?" Jash.

"Fine I'll try." Sabi ko na lang.

"Don't try Crish, Do it. If you really love him. You will do anything."

"I will." Determinado kong sabi.

___

'Marami pa silang itinuro sakin. May mga madadali, at meron din naman na hindi ko alam kung kaya ko ba. Wew! God Help me. Sana lang talaga makuha ko siya.'

_______________________

I know its a lame update and so short. But i'll try to update tomorrow.

But guys, thank you for reading, kahit ang slow ng mga update. and one more thing pa pala, may mga binago ako sa story, paki check nalang ang SMS 5. thanks!

My Forbidden AppleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon