Công ty Dung khoa quốc tế, tại phòng làm việc của Lâm Khải.
Tô Tiểu Mễ gõ cửa, đi vào, tới trước mặt của hắn, một mực cung kính nói: "Lâm tổng, trình ngài xem hai phương án tôi vừa làm xong, ngài có thể chọn cái vừa lòng nhất."
Lâm Khải đưa tay nhận lấy, xem qua đại khái 2 phương án
Về phương diện công việc, hắn chính là thích Tô Tiểu Mễ như vậy, làm gì cũng nghiêm túc cẩn thận, hơn nữa quan trọng nhất là thái độ làm việc, cô luôn làm hai phần phương án để cấp trên có thể so sánh chọn ra cái tốt nhất, điểm này làm hắn rất vừa lòng.
"Để cho phòng tiếp thị làm theo phương án thứ nhất đi." Lâm Khải đưa trả lại cho cô phương án thứ nhất, mỉm cười mê người.
Tô Tiểu Mễ nhìn hắn cười, chỉ cảm thấy có gì đó bao bọc quanh cô, không nhịn được ở trong lòng phát ra cảm khái: " Thật đúng là giết người không đao mà."
"Ngày mai cô bắt đầu làm bảng báo cáo kết quả nhiệm vụ lần trước tôi giao đi."Lâm Khải đột nhiên đổi đề tài nói.
"A! Ngày mai?"Tô Tiểu Mễ kinh ngạc mở miệng.
"Có vấn đề?"Ánh mắt của hắn sắc bén trở lại .
" Không phải là ngày mốt mới đi sao? Sao đột nhiên lại đi sớm một ngày?" Tô Tiểu Mễ buồn bực nhìn hắn.
"Bởi vì cô đã hoàn thành phương án trước một ngày, cho nên cô sớm một chút giao luôn bảng báo cáo đi, còn có rất nhiều việc chờ cô làm." Lâm Khải nghiêm túc nói, ý đây không phải là việc có thể thương lượng.
"Thật là một cấp trên ép người quá đáng , chẳng lẽ không thể để cho tôi nhẹ nhõm một ngày sao?"Tô Tiểu Mễ trong lòng nho nhỏ oán trách, ngoài mặt cũng chỉ có thể gật đầu .
Khi Tô Tiểu Mễ chuẩn bị rút lui, Lâm Khải cư nhiên giống như u hồn bay tới trước mặt cô, ' không cẩn thận ' đụng vào người cô.
"A. . . . . .Lâm tổng, còn có .. . . . .chuyện gì sao?"Tô Tiểu Mễ bởi vì không cẩn thận đầu đột nhiên đụng phải ngực của hắn, khẩn trương nói .
" Cô cảm thấy tôi còn có chuyện gì sao?"Thanh âm của hắn trở nên trầm thấp .
Lâm Khải đứng trước mặt cô, cao hơn cô chừng một cái đầu.
"Tôi không biết." Sau khi Tô Tiểu Mễ nói xong, vội vàng cúi đầu, nội tâm một mảnh hốt hoảng, căn bản không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.
"Tôi rất đáng sợ sao?" Tay của hắn không nhịn được nâng cằm của cô lên, con người này lần đầu tiên thấy hắn không phải rất to gan lớn mật sao? Như thế nào cùng hắn ở chung một chỗ ngược lại càng ngày càng nhát gan.
Tô Tiểu Mễ cảm thấy duy trì tư thế như vậy quá mập mờ đi, đặc biệt cảm thấy được nhịp thở của hắn, loại thân thiết này như một loại vũ khí trí mạng, cô muốn rời khỏi người đàn ông "Không đáng tin cậy" này.
"Cái đó. . . . . ."Tay của cô nhẹ nhàng đem tay của hắn ra khỏi cằm cô , bày ra giả dối cười nói: "Chúng ta nên giữ vững một khoảng cách tương đối , bằng không sẽ làm đồng nghiệp sinh ra hiểu lầm ."
Nói xong, cô tự động lui về phía sau hai bước, giữ một khoảng cách nhất định.
Hắn ngược lại nở nụ cười, lại tiến lên hai bước, hắn nếu còn tiến lên nữa thì cô phải làm thế nào đây?
Tô Tiểu Mễ theo bản năng lui thêm hai bước, Lâm Khải lại tiến lên hai bước, cho đến khi thân thể của cô đụng vào tường. Ngước đầu liền gặp phải ánh mắt thâm thúy của hắn, cô không thể không thừa nhận người đàn ông này rất có lực sát thương! Lâm Khải đã nói rất đúng, Tô Tiểu Mễ không hiểu đàn ông, không phân biệt được đâu là người tốt, đâu là kẻ xấu.Nhưng giờ phút này, cô quyết định, với một người khó nắm bắt như Lâm Khải , tốt nhất là nên giữ khoảng cách, chỉ như vậy mới có thể tránh bị tổn thương.
Chương 48: Theo tôi
Tô Tiểu Mễ vươn tay, ngăn ở trước mặt bọn họ, kiên định nói : "Lâm tổng, đừng động đậy!"
Lâm Khải không chút nào để ý lời cô, liền vươn tay bắt lấy tay cô đưa lên vách tường, thân thể của hắn chợt dán vào cô, hơi thở của hắn phả vào lỗ tai của cô .
"Tô Tiểu Mễ, theo tôi. . . . . ."Nhìn vẻ mặt khẩn trương của cô , hắn mới nhẹ nhàng bổ sung: ". . .đi gặp khách hàng."
"Tại sao muốn tôi đi? Chuyện như vậy tìm người khác có lẽ tốt hơn." Thân thể Tô Tiểu Mễ không dám động đậy dù chỉ là cử động nhỏ nhất. Cô chỉ sợ vừa động liền sẽ gây ra hậu quả xấu hơn, người đàn ông này chính là không giống người bình thường, có lúc coi cô như không khí, có lúc lại giống như muốn cùng cô thân mật.
"Bởi vì tôi biết, tửu lượng của cô không tệ."Lâm Khải xấu xa cười.
"Đó là chuyện riêng của tôi , không quan hệ tới công việc."cô vẫn như cũ không muốn thỏa hiệp.
"Đừng quên, cô bây giờ là phụ tá của tôi, loại chuyện như vậy là bên trong phạm vi công việc của cô."Lâm Khải không thể không dùng chiêu sát thủ ép buộc cô, con người này sao khá "Mơ hồ", có một số việc phải cấp cho một lý do thích hợp mới chịu làm theo.
"Tôi ngày mai sẽ phải bay, một chút thời gian cũng không để cho tôi nghỉ ngơi sao? Tôi còn muốn chuẩn bị hành lý."Tô Tiểu Mễ chưa từ bỏ ý định, cô không muốn đi tiếp khách hàng uống rượu, cô ghét nhất là xã giao .
"Ngày mai sẽ có người đưa cô ra sân bay, nhất định sẽ không để cho cô lỡ chuyến bay ."
"Không phải vậy, Lâm tổng, tôi nhất định phải đề cử cho ngài một người, người này trong công ty chúng ta thích hợp nhất xã giao ."Tô Tiểu Mễ đột nhiên hưng phấn nói: "Ngải Niệm Như rất xinh đẹp, lại biết chiều theo ý khách hàng , hơn nữa tửu lượng của cô ta cũng rất tốt nha."
"Dài dòng nữa tôi liền đem chuyện xảy ra tối qua của cô công bố ra ngoài."Lâm Khải nắm chặt tay, thật giống như muốn cùng cô đối kháng .
"Anh. . . . ."Tô Tiểu Mễ cũng nắm tay thật chặt, thật muốn cho hắn một quả đấm, tốt nhất có thể đánh hắn răng rơi đầy đất.
"Cho nên, chớ cùng tôi cò kè mặc cả, tôi cũng không muốn mang tiếng là cấp trên áp đặt người, nhưng đã là cấp dưới, cấp trên kêu cô làm cái gì thì phải làm cái đó."Hắn có chút vô lý bá đạo .
"Xin thêm ba chữ: trong công việc!"Tô Tiểu Mễ cắn răng nói.
"Tiếp khách hàng chính là trong công việc."Hắn như đinh chém sắt nói.
Tô Tiểu Mễ biết mình bị người đàn ông này nắm được gắt gao, ai kêu cô đụng phải như vậy một cấp trên "Ghê tởm".Nhưng vừa nghĩ tới cô tháng trước được tăng tiền lương , cô chỉ có thể nhịn, thế nào cũng không có thể vì một người đàn ông mà bỏ đi công việc yêu thích, cũng không dễ xin vào.
Kiên định với suy nghĩ này, Tô Tiểu Mễ cuối cùng thỏa hiệp, nghe theo cấp trên an bài, sau khi tan việc cùng hắn đi gặp một khách hàng.
Cả buổi chiều, đều đang bận rộn giao phó công việc, bởi vì cô mười ngày không ở Bắc Kinh, nghĩ đến cô có thể đi thể nghiệm những khách sạn xa hoa kia , tâm tình của cô đã tốt lên rất nhiều, mặc dù việc này cấp trên rất lâu mới đưa ra, nhưng giờ phút này, cô không thể không thừa nhận, Lâm Khải rất biết thưởng thức tài năng của cô, có thể được một người hiểu hết khả năng của mình, là một việc thật ấm áp, hạnh phúc .
Lúc vừa tan việc, cô chạy đi tìm Hạ Tử Vi, mặc dù còn vướng bận chuyện tối ngày hôm qua, thế nhưng cũng không phải là lỗi của Hạ Tử Vi, cô có chút hối hận vì tính khí của mình vào buổi sáng.
Khi đến tìm mới phát hiện hôm nay Hạ Tử Vi xin nghỉ một ngày, cô vội vàng gọi điện thoại, nhưng điện thoại cũng là đang khóa máy.
Tâm tình Tô Tiểu Mễ đột nhiên trở nên bất an.
Chương 49:Trạng thái không tốt
Đang lúc cô lo lắng cho Hạ Tử Vi , Lâm Khải lại giục cô chuẩn bị lên đường, cô đành phải cúp điện thoại, quyết định buổi tối đi tìm tiếp.
Tô Tiểu Mễ lần đầu tiên ngồi cùng xe với Lâm Khải , khi thấy Lâm Khải lái xe, cô không nhịn được muốn lắm mồm đôi câu.
"Không nhìn ra, Lâm tổng cũng là một người rất hào phóng nha."Chiếc xe của Lâm Khải dù không phải là đặc biệt đắt, nhưng là thế nào cũng là 7 con số, hơn nữa là một cái xe đặc biệt như vậy.
"Bằng không thì sao? Cô cho rằng tôi cùng dạng với Đỗ Tử Hào, chỉ dùng BMW khắp nơi tán gái."Lâm Khải không nhịn được nho nhỏ châm chọc cô .
"Tánh tình gì mà. . .!!! Nắm thóp được người ta một lần liền lấy đó đe dọa suốt đời, chủ cùng xe nhìn thế nào cũng không xứng!!!"Tô Tiểu Mễ hướng về phía hắn nói thầm nho nhỏ một chút.
Theo Tô Tiểu Mễ nghĩ , những người sở hữu những loại xe như thế này bọn họ không nhất định phải có hàng vạn hàng nghìn tài sản, nhưng phải là nhiệt tình yêu thương cuộc sống, thích đi du lịch còn có nhất định là kiểu người hướng nội, dĩ nhiên, điều này chỉ là suy nghĩ riêng của cá nhân cô.
Lâm Khải nhìn dáng vẻ cô nói chuyện, hắn không nhịn được thật muốn cúi đầu dùng sức cắn hai cái.Cuối cùng cũng khống chế được, hai tay đảo quanh, xe nhanh chóng lái ra khỏi bãi đậu xe.
Hạ Tử Vi cũng không có rời khỏi nơi Hà Kính Vũ ở, có lẽ là phụ nữ nên vô cùng mãnh liệt nhạy cảm, trực giác nói cho cô biết, người đàn ông này hoặc chính là gặp chuyện không may hoặc chính là đang ở bên ngoài tìm vui. Cô muốn đợi hắn trở lại, cô muốn tìm tòi đến tột cùng.
Ở bên ngoài đi qua đi lại một hồi, cô quyết định đi đến phòng Hà Kính Vũ nhìn một chút.
Khi cô đi tới thang máy, lại không nhịn được hỏi mình,"Hạ Tử Vi, mày đang làm sao vậy? Vì một người đàn ông mà không đi làm, thật chẳng lẽ động tâm sao? Vẫn cảm thấy lại một lần bị đàn ông lừa gạt? Rốt cuộc là mày ngây thơ hay là mày quá đa tâm?"
Vào thời khắc này, có một nhân viên giao hàng đi tới, cô liền đi lên trước mạo muội quấy rầy một câu.
"Hi, anh đẹp trai, có phải hay không anh giao đồ ăn cho bạn trai tôi?"
Anh ta nhìn cô có chút không giải thích được.
"Là như vậy, bạn trai tôi cùng tôi đánh cuộc, nếu hôm nay anh ấy ăn cơm xem như tôi thắng sẽ cho tôi một lễ vật đặc biệt. Cho nên tôi muốn hỏi anh, có phải hay không mới vừa thức ăn này giao tới phòng 1604?"Hạ Tử Vi cười ngọt ngào.
"Đúng vậy, tiểu thư, nhanh một chút đi nhận lễ vật thắng cuộc bạn trai cô đi."Anh nhân viên cười cười, nhìn cô một cái , liền đi.
Hạ Tử Vi trong lòng có một loại cảm giác nói không ra lời,"Gì chứ Hà Kính Vũ , rốt cuộc anh đang đùa cái gì vậy?".
Trong lòng cô còn nguyện ý duy trì một ấn tượng tốt cho người mà mình quyết định yêu lâu dài.
"Hạ Tử Vi, mày có thể thật sự là quá nhạy cảm, bỏ qua tâm tình của mày mà cho anh ấy một sự kinh hỉ đi!"Nghĩ tới đây, cô hướng phòng 1604 chạy đi.
Lần này, cô nhẹ nhàng nhấn chuông cửa, bên trong truyền đến ống nói điện thoại thanh âm: "Người nào a?"
Một tiếng "Người nào a?" này khiến cho đại não Hạ Tử Vi như bị người đánh cho một gậy, bởi vì đây là thanh âm con gái, một tiếng này cũng đủ làm cho một chút xíu ấn tượng tốt đẹp còn lại của cô dành cho Hà Kính Vũ bị đánh tan hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss yêu nghiệt, chớ mập mờ
CasualeGiới thiệu: Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người dằn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề; Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn thục nữ mộ...