Chapter 17.

902 12 2
                                    

AN: Alam ko ang panget ng UD kasi naman tadtad na ako ng lamok sa pesteng shop na to!! Peste lang ang daming mosquito!!! Banas ang legs ko namantal na. Sorry kung panget. :(

______________________________________________

***Pics at the side and the vid. :)

Gab's POV

Putakte lang! Nakakabanas! Siguro naman alam niyo na yung tungkol sa *party tingy* ng skul na min? Dapat diba masaya ako dahil pede kong mayaya si Allys dun na sya ang partner ko? Dapak lang! Na unahan ng ako ng ASUNGOT! Peste kung di lang si *stepbrother nung RV na yun nako!! At tinawag pa niya akong payatot last week? Banas talaga yun!!! Peste yun!! Syempre may laban naman ako dun no! Oo alam ko payatot ako. -___- pero ano naman? Wala naman sa laki ng katawan yun no! Nasa LOOKS yan mga bro! Hahahaha. :D May naisip kasi akong bright idea e! Kasi nga may pakulo ang skul may magaganap din na contest nun, Ang mananalo? Syempre sisiskat sa skul pero di na bago sa kin yan kasi GWAPO kung to? Naaaaaaah!! :))) Kaya sikreto muna ang gagawin ko dun! Hahaha.

Niyah's POV

Waaaaaaaaaaaaaaah!!! Panget ba ako? Bakit wala man lang nag-yaya sakin sa party? E bukas na yun e!! Wala pa akong damit na susuotin!! Putres lang. Bat ang malas ko? ~~, Kainis!! Kung walang partner di bala na!! Hmp! Buti pa si Allys meron na!! At ayaw pang sabihin ni Ateng!! Sino kaya yun? -.- habang nagmumuni-muni ako may kung sinong epal ng umepal --.

"Hi. :)" sabi ni kuyang gwapo **.

"Hellooooooooows~!" Mee

"Pede kabang date para bukas?" Nice one kuya!

"Woooooooooah! e sino ka ba di naman kita kilala e. :)"

"Joke yun? Ako di mo kilala? " mukang amuse pa si kuyang pogi.

"Halata naman diba manong? Shunga ka? "

"Wow lang manong? Tss. Basta ikaw na date ko.

Niyah Guzman. See you tomorrow. :D"

Ganda ng exit ni kuya! Bravo! Galing ang gwapo pa naman kaso mukang may sayad ata? May kamuka nga sya e. Si Jang Geun Suk! Kilala niyo ba yun!! Ang gwapito kaya nun!! Lalo na sa He's Beautiful!! Grabe lang tulo laway ako dun!! Ang gwapo kaya ni Hwang Tae Kyung don!! Wag ka may CD ako nyan!! At sampong beses ko nang pinanuod kasi feeling ko kamuka ko yung bida dun e. Hahaha. ^__^ OTOKAJO, OTOKAJO. Yan lang yung naintindihan ko don sa lyrics ng What should i do e. Bakit ba? :))

Allys' POV

Pakinshet lang!!! Nagigilty ako kay GAB!! Sabi niya kasi sakin bat di daw sya yung partner ko. E magagawa ko? Sa makulits si Iyan e! Kaw kaya may KAPATID na BALIW!! Hay!!! Bukas na nga pala yung party pero wala pa akong damit!! Semi formal lang naman e! Kaya keribells lang kahit ano! Maganda naman ako e. Hehe. ^^ Bala na bukas kung ano masuot!! :)) Ayyyyyyyyyy!! teka!! Ano pala gagawin ko bukas?? Kailangan kasi may ipepresent ka e. E nabunot kami ni NIH, GAB at AKO. Kaya pano na yun. WHATTAMAYGANADOOOOOOOOOO!!! Matawag na nga lang si NIH at GAB.

His Almost A Devil.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon