AN: Yoboseyo! Naks, nag-update ako. KASI tapos na ang SUMPA. OO SUMPA NGA! TAPOS NA ANG PRELIM!! (^o^) Sana lang makapasa.. Hahaha, halos lahat dun hinulaan ko lang e. Hahaha.
Sana magustuhan nyo yung katiting kong update. (--.) Kasi naman ang hirap kaya mag-isip na direct na agad-agad na itatayp. Anyways! Thanks sa lahat ng umaapreciate nitong story ko na magulo. Haha. Yun lang! :))
ENJOY READING!! FIGHTING! :)
***Pic ni Light! :)) MWUA!
____________________________________________________________
Ally's POV
Nag-aayos na ako ng susuotin ko para mamaya. Oo mamaya, nagpaalam ako kay Iyan na may lakad ka ni Nih. Pero ang totoo eh makikipagdate kuno ako kay Light na siraulo. PSH! Topak talaga yun! Haaay.
Eto halungkat lang ako ng halungkat ng damit dito.. Ano kaya pedeng isuot... Malamang damit! :)
Sa tagal ng paghahanap ko eh ang napili ko na lang eh isang puting damit na nakalagay eh 'DON'T TOUCH ME' Psh. Sa wala akong mahanap eh. Tsaka bat naman ako magpapaganda sa kanya ano sya chicks? :))
Tsaka nagpants lang ako then Vans na shoes. Ok ready na ako. Pulbo ng konti. And viola! DYOSA! :)))
Napagdesisyunan ko ng umalis kasi anong oras na rin naman.Baka sabihin nung Light na yun e nagpapalate pa ako. Naku! Pag-pinagkalat nya talaga yun! Bubugbugin ko sya! *o*
Nandito na ako sa Bana Tower, ni anino nya eh wala! Anakng! Nasan na yun??!! Ako pa ata ang paghihintayin ng hayop! Ahhh!! >__<
Ohkey! Maghintay ka lang Allys! Hintay lang! Baka dumating pa yun..
15 Minutes..
10 Minutes
30 Minutes
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh!! Bwiset!!!!! Nasan na ba yung baliw na yun!!! Ahhh! Nakakainis! Inis! Inis!" Yan pinagbuntungan ko ng galit yung mga bulaklak na patubo pa lang.. Kawawa naman namatay tuloy. (__.___)
"Grabe ka naman magalit. Namatay tuloy yung mga walang kamalay-malay na halaman..Tsk!" Potarages! At sino naman tong halimaw na to?
"Wala kang pakialam umalis kana kung ayaw mong mama--" Di ko napagpatuloy kasi bumulaga sa harapan ko ang pagmumuka ng kanina ko pang hinihintay na si LIGHT!!! >___>
"Potek ka! Alam mo ba kung ilang minuto ako naghintay! HAH! bwiset!"
"Oo alam ko. Mga 50 minutes? Tama ba? :D" Nakakainis! Pano nya nalaman? (?__?)
"Pano mo nalaman? (*__*)" Nakatingin ako sa kanya na parang sinasabing tao-ka-ba-pano-mo-nalaman-yun-look.
"Simple lang. kasi kanina pa naman ako nandito.. Nagtatago lang ako para di mo ako makita.(^^.)"
"So kanina ka pa nandito ayaw mo lang lumabas ganun ba yun? (^^,)"
"Yup! (^^.)"
"Eh tarantado ka pala eh!*sabay sipa sa tuhod* kanina pa ako nandito muka na akong tanga tas nandyan ka lang??!! Bwiset! Magdate k mag-isa mo!"
"Sandali lang Allys.. Inaasar lang naman kita eh.. Tara na kain na tayo.. :))"
"Psh! Tra na nga! Di na ako magpapapilit kasi gutom na ako.. Kaya ihanda mo yang wallet mong bulok!"
"Oo na! San ba tayo kakain? San mo gusto?"
"Ahhhm... Sa Mcdo na lang?"
"Sure ka? Ayaw mo sa Resto? Mcdo talaga?"
"Oo nga! Ayaw mo?!! Tara na bilis!!"
Light's POV
"Ahhhm... Sa Mcdo na lang?" Totoo ba to? Sa Mcdo? As in Mcdonalds?
"Sure ka? Ayaw mo sa Resto? Mcdo talaga?"
"Oo nga! Ayaw mo?!! Tara na bilis!!" Sabay hatak nya sa wrist ko.. Parang... Hindi huminto yung tibok ng puso ko no.. OA naman nun.. (^^.) Pero parang may naramdaman akong kuryente na parang ewan!!
Mcdonalds..
"Isang chinken, large fries, monster coke float, cheese burger, tsaka sundae.."
"Yun na? Halimaw ka ba??!! Ang dami na nun e!!"
"Wag ka ngang OA dyan! Bilisan mo pumila kana dun!!"
"Oo na! Monster!"
"Psh! Epal! Shu~ Shu~"
Pumila na ako kaysa makipagtalo.. Inorder ko na yung mga pinaorder ni Allys da Monster! Haha. Ang takaw pala nun eno?! Haha.
"I love you, baby i'm not a monster agajangaangaanna. I need you baby i'm not a Monster.." Yan yung kinakanta nya.. Tanga ba sya? ang dami ng nakatingin sa kanya kala siguro baliw! Hahaha.
"Hoy! Wag ka ngang maingay! Ang ingay mo! Ang dami ng nakatingin sayo oh!"
"Wala akong pake! Basta mahal ko si TOP at si G-Dragon, si Taeyang si Seung-Ri. At daesung!! Waaaaaaah"
"Ewan ko sayo baliw!"
"Ikaw ang baliw! :PP"
Kumain na alng kami. At ayun natapos kami ng ganun.. Maya-maya nagaya si Allys na punta raw kame sa Amusement park. Malapit lang naman yun kaya pumayag na rin ako..
"Sakay tayo dun dali!!!" saby turo nya sa roller coaster! Patay na! Ayoko dyan e!!
"Huh? Sige ikaw na lang wala ako sa mood e."
"HUWEEE? Takot ka no? Wahahahahaha. TAKOT!! :PP"
"ANO!! AKO!! HINDI NO! Tara na nga!" sabay hila ko sa kanya..
ETO NA!! DIS IS IT!!! YAN NA MALALAGLAG NA!!
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH" AYOKO NA!! BABABA NA AKO! WAAAAAAAAAAAAAAAAH"
"AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!" Reaksyon sa akin ni Allys.. Kasi ganto itchura ko pagbaba..
(@_____________@""") Muka akong tanga!!! Ah! Kainis!! Pinagtawanan pa nya ako!! (>__<)
"Pag di ka tumigil Allys! Hahalikan kita!!"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA--HAHA Ang epic mo kasi eh! Nakaka-ta-wa HAHAHAHAHAHAH"
"Ah ganun?"
(O________O) reaksyon ni Allys nung hinalikan ko sya.. OO HINALIKAN KO SYA.
At ang lambot n labi nya..
Naghiwalay na kami at nagkatitigan na lang.........
YUNG SALITANG AWKWARD??!! ETO YUN! BAT KO GINAWA YUN!!!!
"Allys......" S-sino yun? Parang boses ni Vince?
"Iyan.. Mali yung iniisip mo..."
"WALANG HIYA KA!!"
Ally's POV
"WALANG HIYA KA!!"Ayun nakita ko na lang si Light na nakadapa na sa sahig..
"TARA!! SUMAMA KA SAKIN!!"
"GANUN BA GUSTO MO!! YUNG BINIBIGLA!! MAKIKITA MO!!"
Sabay hatak sa akin....
***IPAGPAPATULOY
-may kasunod pa yan.. Chill lang kayo.. :DD
-MACHOGWAPITO!
BINABASA MO ANG
His Almost A Devil.
RomanceIt's all about Relationship between her and his Stepbrother. They fell inlove each other and the problem is There FAMILY what if they know the Relationship about THEM what will happen in their relationship?