AN: Ang tagal ko bago magupdate. Medyo busy lang kasi sa school at iba pa, Sana maintindihan nyo. :))
ANYWAYS, ENJOY READING!! ^^
__________________________________________________________
Hindi alam ni Allys at ni Iyan na may sumunod kay Allys nung papunta sya kung kayat may nakakita sa kanya at nagmasid sa kanilang dalawa hanggang sa DATE nila.
Ally's POV
Maganda ba sa Mall pumunta. Haaaaays! Kasi naman no hindi naman ako lumalabas ng bahay. tsaka duh~! Bat naman ako lalabas kung tinatamad ako.. haaay nako naman!! Sa mall na nga lang no choice naman e.
"Hoy! Iyang baluga, Kain muna tayo tomguts na ako e. "
"Kay." Problema nito at ang iksi sumagot. (~~.)
"Wag ka nga ganyang makatingin Allys! Muka kang baliw e. "
"Waaaaaaaaaaaaaah!! Pano mo nalaman yung iniisip ko. (*u*)
"Sikreto! Ganun talaga pag mga gwapo. Hahaha. :)) osya san tayo kakain."
"Sa Mcdo na nga lang. Miss ko na yung fries e. (^^)"
"Tara!" Sabay hawak nya sa kamay ko!!
Ayihiiiiiiiiiiiiii!! Kiligs si ateng oh! >//////////<
Iyan's POV
"Sa Mcdo na nga lang. Miss ko na yung fries e. (^^)"
"Tara!" Sabay hawak ko sa kamay nya!!
Ang lambot naman ng kamay ni Allys. Sarap hawakan sana habang buhay na lang kami na ganito.. HaaaaaaayS! Amputa lang bat ang drama ko. yuck! (=___=)
"Ako na mago-order, Ano gusto mo babe."
"A-aano sabi mo!!"
"Huh. Ano yun,"
"Ano yung tinawag ko sayo. "
"Ay ang bobo mo! Bwiset! *sabay sapok kay Iyan*"
"Aray!! Ang sadista mo talaga BABE!!"
Oo sinabi kong babe! E sa wala man lang kaming endearment e. Kainis kaya yung mga pinapanood ko nga meron kami pa kayang may relasyon!
"Sabi na e!! Sabi mo Babe! Aish. Babe! Yabang nya! (^^.) Bat naman babe!! Ayaw ko nun, Di naman ako baboy e! Ano yung babe in the city ang peg mo Iyan."
"Aissshhi!! Bat ba ang arte mo!! Ano bang gusto mo, Honey, Bei, Beh, Cupcake, Mga ganun! okey naman yung babe a. "
"Ano ba yan!! Bat kasi kelangan pa ng endearment e. oks na yung pangalan na lang!! (>__<)"
"Ah!! Basta babe tawag ko sayo!"
"Sige! Basta tawag ko sayo monster! (:P)"
"Hay nako Allys!! (-.-)
"Im so bright diba!! hahaha. Omorder kana BILIS!!"
"Oo na! Ano ba gusto mo. =____="
"Kay pakilista na lang kasi mahaba haba to! hahahaha. "
"Di na kelangan! Bilis gutom na rin ako no!"
"Chill ka lang brad! Eto na nga e. Ano ba masarap... Ummmmh.."
"Isang Mc Chicken, Large fries, Monster coke float, two piece chicken, Isang sundae, sabihin mo ilagay sa lagayan ng monster coke float... umh okey na yun PARA SAKIN. (^___^)"
"Isa kang halimaw! =___="
"Ulitin mo nga kung kabisado mo. (-_____-)
"Isang Mc Chicken, Large fries, Monster coke float, two piece chicken, Isang sundae, sabihin mo ilagay sa lagayan ng monster coke float... okey na ba yun madam "
"Okey na!! Bilisan mo!! hahahahaha. "
Bwiset na babae yun!! Ang dami inorder!! Haaaaaaaaaaay.
Ally's POV
Ang tagal naman nun omorder!!
*silip*
*silip*
*silip*
Ay!! Ang tagal!! I can't fight this feeling anymore!!
Gutom na ko!! Yung mga alaga ko sa tyan!! Umiiyak na.
"Hi Miss. :)" Teka parang pamilyar yung boses na yun a. *tingin sa katabe*
"Oh.. Ano problema mo."
"Wala naman yayayain sana kita ulit magdate kasi alam mo na.. Napostpone nung nagdate tayo e. :))"
"Wala akong panahon sayo!! Layas. =____="
"Woah! Sungit much. Kaya i like you e. (^__^)"
HANU DAW!!! (O_____o) Nagulat ang beauty ko dun inpernessss.
"Anak ng puta!! Wag mo kong pinaglolokong baluga ka! layas!! Alis na nga. =____="
"Totoo nga. Di ako nagbbiro. " Wow. Serious mode si Koya. Weh lang. -_____-
"Ewan ko sayo. Kasama ko ngayon si Iyan. Kaya di pede. kaya pede kanang lumayas."
"Ow. Really. Okey yun di tatlo tayong magdate!! (^^.)"
"Your crazy. Baliw!!!! Umalis ka na nga kung gusto mo pang mabuhay ng matagal."
"Hahahaha. (^___^)"
Baliw tong bwiset na to! futa lang. kainis pag nakita to ni Iyan dito dedbol ako!! Hay naman!!!
"Allys, Eto na yung inorder mo! Ang dami nito ah. ---"
"Ow! Iyan dude. Sarap nyan ah. Pakain naman. (^___^)"
"Light.. Ano ginagawa mo dito.."
"Magdadate sana kami ng girlfriend mo e. (^__^)"
Lumapit si Iyan kay Light na may parang binulong kaya di ko na narinig... Ano kaya yun. (~__~!!)
Iyan's POV
"Light.. Ano ginagawa mo dito.."
"Magdadate sana kami ng girlfriend mo e. (^__^)"
Wala akong sinabi lumapit lang ako sa kanya at may binulong..
"May gusto ka ba kay Allys. Sa girlfriend ko.."
***IPAGPAPATULOY
-diparinkamibati!!SAD.
BINABASA MO ANG
His Almost A Devil.
RomanceIt's all about Relationship between her and his Stepbrother. They fell inlove each other and the problem is There FAMILY what if they know the Relationship about THEM what will happen in their relationship?