AN: Mian, Ang tagal ko bago makapagupdate. Kasi SOBRANG busy sa school e. Tapos ngayon Sembreak na kaya mapapadalas ang ud ko ngayon! Yey. For this day baka 2 ang maiapdate ko. Depende sa laman ng utak ko. ^__^
ENJOY READING!!!
**PREVIOUSLY**
"Light.. Ano ginagawa mo dito.."
"Magdadate sana kami ng girlfriend mo e. (^__^)"
Wala akong sinabi lumapit lang ako sa kanya at may binulong..
"May gusto ka ba kay Allys. Sa girlfriend ko.."
Light's POV
Medyo nagulat ako sa sinabi ni Iyan, Kasi kahit ako hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko para sa babaeng yun. Referring Allys.
Mahirap kasing intindihin e. ACTUALLY nga HINDI ko alam!! (>__<) Ano ba tong nararamdaman ko kasi? Minsan napapangiti na lang ako pagnakikita ko syang nakangiti. Naiinis ako pagnakikita kong nakangiti sya dahil sa Iyan na yun. Haaay.
"Ano sumagot ka, Nagaantay yung gf ko sa sagot mo." walang imosyong sabi ni Iyan.
Napatingin naman ako sa direksyon ni Allys at ayun nakita ko ngang nakatingin sya sakin at mukang naguguluhan sa sinasabi netong ugok na si Iyan.
"..............Ahm......... Actually..........Ahm......." Potek! Ano to? Anong nangyayare sakin? Simpleng OO lang naman Light bat di mo masabi!! Para mainis si Iyan!! Ano ba!!! (Pero yun nga ba? Para mainis o may iba pang dahilan? :D) STFU!!!
"ANO??!! PUTA!! ANO BA MAY GUSTO KA BA SA KANYA!!!"
"OO MAY GUSTO AKO SA KANYA!!! ANO MASAYA KANA!! OO INAAMIN KO!! MAY GUSTO AKO SA GIRLFRIEND MO!!!"
PAKSHEEEEEEEET!!! Nasabi ko ba talaga yun!! Tangena ang gay ko dun!! SHET!!
"A-ano a-ang sabe-e mo?" Ayun na nga ba e!!! Si allys na yung nagtanong.
"Wala joke lang yun. Wahahahahaha." Okey na ba yun? Sana paniwalaan nya. Pero alam ko si Iyan hindi maniniwala. Kasi alam nya yung TOTOO!
"WAhahahahaha. Gago ka talaga Light! Langya ka!!!! *palo sa braso* Pinakaba mo ko!! Bwiset ka!!!" Hay nako Allys kung alam mo lang.
"PSH! Ako magkakagusto sayo? N-E-V-A-H. (:P)"
"Tss. Ang yabang! Layas na nga! Umalis ka na may date pa kame ng Babe ko. (:D)" Okey! Beyb? Ang baduy YAK!
"Psh."
Pero bago ako umalis hinawakan ako ni Iyan sa braso.. At sabing...
"Mag-usap muna tayo sandali lang..."
"Kay. San ba?"
"Sa labas lang..
Allys.. dyan ka lang. Masusap lang kame.. WAG KANG AALIS!! ARA?!!"
"OO NA!! KELANGAN SUMIGAW!! BWSET!!" Allys. Sabay pout, Ang kyut nya. >////<
"Good. Dyan ka lang huh. Wag kang aalis. Mamahalin pa kita e. :D" ULUL IYAN!! Kelangan talaga sabihin pa sa harap ko!! PAKSHET!!
"Tsisi mo. Sige na usap na kayo...
Ay teka... Akin na lang tong sundae mo huh. (_ _) HANGSARAP KASI E. (>__<)" Hahaha. Napangiti tuloy ako ng wala sa oras. Hay Allys. Sana makuha rin kita.
"Oo na. Sige na, Iyo na pagdadamutan ba naman kita? (^_^)" PSH!! Okey na e.
"YEY! SIGE na. Alis na kayo. SHUPI. SHUPI. (*U*) Ice Cream. YUMYUM. "
BINABASA MO ANG
His Almost A Devil.
RomansaIt's all about Relationship between her and his Stepbrother. They fell inlove each other and the problem is There FAMILY what if they know the Relationship about THEM what will happen in their relationship?