AN: ANNYEONG!! (\^o^/)
Dedicated to sayo CLASHMATE. MIK-MIK! WAHAHA. DAMI LANG ALAM. HAHA. BASTA DEDICATED SAYO. :)
ENJOY READING!!
_______________________________________________________________
Ally's POV
Kasama ko ngayong naglalakad si Mr. Light? DAW? Na FRIEND daw di umano ni Mr. Riyan Vincel De Montiel? HUWEEEH? Di nga? Si Mr. Iyan? May FRIEND? Joke yun? :D
So tama na ang gagohan, malapit na kame sa University at, tanaw na tanaw ko na ang mga babaeng haliparot na nagbubulungan. Na kesto daw flirt ako? WHO CARES?
MAY DYOOOWA KAYA AKO!! :) At si IYAN lang naman yun, Kaya wala akng paki-alam sa bulungan nila, pag-untug-untugin ko pa sila eh. Wahaha. :D
"KYAAAAAAAAAAAAAA ang gwapo naman ni Koya. Tignan mo Gerl." > Ok, Ang OA mo Teh. Sapakin kaya kita? You want? :)
"Oo nga teh!! Ang gwapo nya!! KOYAAAA!! I LAB YO. >///<"> Ano ba naman tong mga skolmate ko ang jojologs. Ay nabisaya na ako. Eeeew. :)
"KOOOOOOYAAAAA!!! Penge number mo phoewz." > YAK! Jeje? WAHAHA. Epic!
"Magtigil nga kayo mga Bisayang mga Ambisyosa!" > Yung isang friend ata nila?
"Hi! Girls! * killer smile*" biglang sabi ni Mr. Light? Kaya naman muntik ng mabiyak ang eardrums ko. ( BIYAK talaga? Wahaha. May naalala ako. Wahaha. Diba CAMILLE MACALALAG? OHA! Special Parricipation ka dito teh! )
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA Ang bait ni KOYA!! Wititiit girls!! Naka-uniform sya natin? Kyyaaaaaaaaaa!! Skolmate natin si KOYA!! >//////<"
"Tara na ngang baliw ka! Pahamak ka eh no! Tignan mo nagkagulo na yung fans club mo dun? Peste ka!! *sabay hatak sa kanya.*"
"Wait! Are you angry to me? Im being nice here?"
"Pede ba?! Wag kang mag-english kasi nasa Pilipinas ka! Pasosyal kapa! Bwiset!" Hila-hila ko pa rin sya. Nang maka-alis na kame dun eh kinausap ko na sya.
"Oh! Ayan na! Yan na yung building ni Iyan. Ikaw na mag-hanap. Dahil di mo naman ako chaperone, Kuha mo? Tsaka wag mo na ulit akong kakausapi. MALIWANAG!"
"Yeah. Yeah. I heard it right Miss. Allys. :)"
"Pede ba. Muka kang tanga! TSaka wag kang ngumiti sa akin muka kang tanga."
"Ok. Miss."
"Wait!" Twag nya sa akin. Kaya naman napalingon ako.
"What course do you take? Psychology right?"
"Yes." Simpleng sagot ko.
"So i will be your new classmate. Miss Allys. :)"
"I don't hella care."
"Your so Masunget."
"I know. I know."
"Can you please join me to the room of Vince. Ang can you also be tour in this whole building?"
"Eh siraulo ka pala eh. Ano ako? Tour guide? Bobong to! Tsaka wag kang mag-english! Muka kang WANNA BE!! Peste ka. Sasaahan lang kita sa room ni Iyan. Pero tour? Nek-nek mo!"
"Ok. Thanks!" Matawa-tawang sabi nya. Baliw talaga. =.=
So eto na nga kami. Naglalakad sa hallway, At inperness! Ang daming nakatingin. Oo alam ko MAGANDA ako. Wahaha. Baliw ko. -___-
"Oh. Ayan na! Yung room na yan! Deretchohin mo lang yan. Tas hanapin mo sya. Bala ka na sa buhay mo." Sabay lakad ko.
"Wait! Allys. Samahan mo ako." Sabi nya. Tokneneng! Marunong naman pala magtagalog eh! PAYABANG! PSH!
"SIGE!! Bilisan mo! Late na ako eh!!"
Eto malapit na kami. Nakita ko na si Iyan. Pero na patingin sya sa akin. Tapos yung muka nya? Prang ewan? Kala mo nakakita ng multo.
"BRO!" Sabi ni Light?
"..................." Si Iyan tahimik lang. Parang shock sya? Ang gulo.
"Hey...." Si Light ulit?
"............................ Ba-bakit? Ka nandi-to?" Si Iyan. Fishy?
"To revenge.." Light? Revenge? Ano to Transformer? Revenge of the Fallen? HAHA.
"..............................."
"Maghihiganti ako. Vince.. Sa pag-agaw mo sa kanya... "
"Maghihiganti ako."
"Kukunin ko sya.." Sinong SYA?
"Subukan mo?" Si Iyan
"Talaga. Humanda ka lang. Mararamdaman mo yung naramdaman ko noon. Tandaan mo yan." Yun lang sinabi ni Light? At umalis na sya..
ANG GULO NILA!! FRAMIS!! >_____<
***IPAGPAPATULOY.
-PRELIMNAPATAYKANGBATAKA!
BINABASA MO ANG
His Almost A Devil.
Roman d'amourIt's all about Relationship between her and his Stepbrother. They fell inlove each other and the problem is There FAMILY what if they know the Relationship about THEM what will happen in their relationship?