Chapter 30.

699 10 2
                                    

AN: Nayswan nakapag-update ulit ako. Hahaha. Kasi tapos na ang aking Journal Critique. (\^___^/) Salamat naman at natapos ko rin sya after 1 week. Haaaaay. Ewan ko nga lang kung tama yung gawa ko. (==,) hinulaan ko lang kasi kung ganun.. Anyways! to na ang update! Sana magustuhan nyo! Kawai. :))

 Dedicated to sayo. Kasi parehas tayong CERTIFIED VIP!! WAHAHA. :))) Baliw ako. (--,)

***Si IYAN!! HUWAW!! SEXY BODY!! *O*

ENJOY READING!!

_____________________________________________________

Ally's POV

Nagulat na lang ako nung hinatak ako ni Iyan.. Mukang galit na galit sya! (--.) Panong di sya magagalit eh nakita ka ny na hinalikan.. Psh! Mongge kasi yung Light na yun eh! May pagnanasa talaga sakin! :)) Hahahaha.

Napansin ko na madilim na rin at parang may nagbabadyang ulan.. Mukang napakalas na ulan.. bali-balita nga may bagyo. Pero si Iyan eh hatak-hatak parin ako. At aray lang ang sakit ng pagkakahatak nya. balak ata akong patayin sa tindi ng pagkakakapit sa pulso ko.

Huminto na si Iyan sa isang para syang park?? At nasa tabing puno kami, nagulat ako ng bigla nya akong sinandal sa pader at hinalikan ng may halong galit, pumapalag ako pero di ko sya kaya dahil nga sa mas malaki sya sa akin at malakas sya.

"Umashfsanbanjahf" ako

"......................................" wala syang imik at hinahalikan pa rin nya ako. May napansin lang ako hindi sya ganito nung unang beses nya akong hinalikan. Pakiramdam ko galit sya. Galit na galit, dahil sa nakita nya ba kaya ganun! Tangina lang! wala ba syang tiwala sa akin!!

Kaya naman tinulak ko sya ng pagkalakas lakas. Pero parang wala lang sa kanya, pinipilit na rin nya akong mahubaran ng tshirt. Nung hindi nya mataas kasi ayaw ko. Ang ginawa nya eh pinunit nya kaya naalarma na ako.

Hindi ito yung lalaking minahal ko. Isip-isip ko, kinakain na sya ng galit nya..

Natanggal na nya yung damit kong pang-itaas. Kaya naman nakitaan na ako ng panloob ko sa taas. Hinalikan nya ako ng may diin. Puno ng galit... Pababa ng pababa.

Naiyak na lang ako sa pinag-gagawa nya sa akin. Hindi na rin ako nanlaban. Kasi sa simula't simula eh ako yung may kasalanan. Pero bigla syang huminto sa kung ano man ang ginagawa nya sa akin kanina at napatungin sa akin..

"Sorry... Allys..." sabi nya sa akin ng parang matauhan sya sa ginwa nya sakin at bigla akong niyakap ng napakahigpit.

"Sorry..."

"Sorry..."

"Sorry..." Sorry lang sya ng sorry, napayakap na lang din ako sa kanya. Oo hindi ako nagalit. Kasi ako naman talaga ang may mali diba? Ako yung nagsinungaling sa kanya. Pero ang pinagtataka ko lang eh. Pano nya nalamanna nandon ako? Sinabi kaya ni Light para mag-away kami ni Iyan?

"O-ok lang..." yun lang ang nasabi ko.

"Tara na Allys.. Umuwi na tayo.. Sorry talaga.."

"Teka...May tanong lang ako.." napatigil naman sya.

"Bakit? Bakit mo ginawa to? At umabot pa sa ganito? Bakit? Wala ka bang tiwala sa akin hah Iyan!!"

"Sorry... Sorry.. Allys. Nabigla lang din ako.. Sorry talga. Mahal na mahal lang kita. At nagulat ako ng makita ko kayo ni Light sa anung sitwasyon.. Pero may tiwala ako sayo.."

"Tangina naman Iyan! Ano ako bobo! Pero bat ganito! Umabot sa ganito! " hindi ko na napigilan. Umagos na sa mga mata ko tong pesteng mga luhang to!! Kasi naman bat ganun eh!

His Almost A Devil.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon