* Chapter 8: HIM (part 2)

42 2 1
                                    

* Chapter 8: HIM (part 2)

Meiji's POV

Andito ako ngayon sa ASIA! Woo!! Hyper ko!!

Nagdadrugs kasi ako. Hush lang kayo! @.@

LoL. De joke lang.. Hyper kasi ako, kasi, kasi, kasi...

Andaming pagkain sa bahay hoho ^0^ Yung halos mga tira sa reception kahapon ng tita ko napunta sa bahay!

Nyahaha :D Tas ung cake! Yum! Pwahahaha!

Okay back to normal na. ^^v

Haay, ang aga ko pa pala.. Masyado ata akong nafullcharge (nabusog you mean)

Epal nung author! xD

(mamamatay ka sa ending you want? -_-+)

Joke lang to naman!!

(nyenye :P ppyong~)

Loko talaga niyang author na yan! -_-

Back to my POV na nga!! >_

Oo na, nabusog na 'DAW' ako sobra. Kaya ako hyper. Tas puro carbs pa yun! Kaya hayan hyper ang nag-iisang Meiji Tanaka! ^0^

Ay si Jess ba yon?? Oh? At si Mands! Ayy, naku namissed ko yung event kahapon mapuntahan nga itong dalawang to!

"Jess!!! Mandy!!! WAIT LANG!!!!" sigaw ko habang natakbo palapit sakanila.

At aba ang dalawang loka! Mga mukhang walking dead! Pfft..

Inakbayan ko silang dalawa ng makalapit ako sakanila.

"Yaaah! KWENTUHAN NIYO KO NG NANGYARI SA FUND RUN KAHAPON DALIIIIII!!! ^____^" sigaw ko tas tinanggal ko na yung akbay ko sakanila.

Naman kasi eh! Namissed ko nga kahapon diba? Pfft.. (ulit-ulet?? xD)

So..

Bale naglalakad na'ko ng patalikod habang nakatingin sa dalawang mukhang zombie wearing my happy face

(^_________^ Yan ako oh!)

At aba ang dalawa ay nagtinginan. Tas.. nag-iwasan ng tingin sabay..

BLUSH??

SERIOUSLY? Anyare kahapon???

Nagvibrate naman yung phone ko kaya sinulyapan ko muna saglit. At good news iyon!!!

***

Tinignan ko silang dalawa then hinatak ko silang dalawa sa may mini plaza ng ASIA.

Oo may mini plaza diteyy, kung saan may ibat-ibang restau. and stuffs.

Mayaman daw may-ari niteyy eh^^

Pinunta ko sila sa isang coffee shop!

Ang kaso nasa pinto pa lang napahinto sila ng lakad

Kasi nga hila hila ko sila at nagpapahila naman sila.

Eh ngayon huminto sila so pati ako napahinto.

Buti di ako sumubsob! >_

Kaya hinarap ko ung dalawa at binigyan ng 'papasok-kayo-at-magkukwento-o-iintayin-niyong-may-eskandalong-mangyari-look'

Ayun! Pumasok sila sa loob!!

Kaya ngumiti ako. Yung ngiting panalo! Haha:)

Humanap kami ng lugar sa loob at doon kami umupo sa may mejo dulo na malapit sa aircon at nasa may bintanang part!

Fate & Destiny (on-going-slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon