"Cruz."-Tiffany
"Ian Cruz!!"
"OO."
"Sikat din sya dito sa ating school at ang captain sa larong soccer na kateammates ni Carl."sabi ni steffi.habang naglalakad kami malapit sa soccer field.Napatango na lang ako sa sinabi ni Steffi."AAAHH."bigla namang may tumawag sa'kin na lalaki.
"Trisha."
Napalingon naman ako sa lalaking yun at nakita ko syang nakaupo sa may bench at mukhang na mumukhaan ko sya.Maya-maya luminigon na sya sa'kin.Carl??-sabi ko naman ng nakita ko na ang kanyang mukha.kinawayan naman nya kami at may katabi syang lalaki na nanonood din sa mga nagprapractice.
"Tiffany si Carl oh!"-sabi ko kay tiffany habang nakatingin kay Carl.Ang cool nyang tignan.
"Na'san."
"Ayun ho!nakaupo sa may bench."sabay turo sa kinaroroonan ni Carl.
Tinignan naman ni Tiffany yung bench an kinaroroonan ni Carl.nakatingin lang sa'min si carl."Tara puntahan natin."yaya ni Tiffany sa'min.
"Tara."sagot ni steffi.
Naglakad na kaming tatlo papunta sa kinaroroonan ni carl."Hi Carl."sabi ni Tiffany.Napatingin naman saa'min yung katabi nyang lalaki.Nagulat ako ng makita ko sya."ikaw na naman."Nakatingin lang sya sa'kin ng masama.nakatitig lang sa'kin ng masama si Ian.kaya tumahik na lang ako."NAKAKATAKOT PARANG HALIMAW."
"Sa'n nga pala punta nyo."Tanong ni Carl sa'min
"Sa Cafeteria."sabi ko naman.
Bigla namang tumayo si carl at niyaya kami."Tara."Napatango na lang kaming tatlo.palakad na sana kami ng biglang naglasalita si Ian.
"Where are you going."
"In CAfeteria."
"Stay here."sabi ni Ian.Habang nanonod ng laro ng kanyang kateammates.Walang nagawa si Carl kung hindi bumalik sa kinauupuan nya dahil sa mapaghadlang na kapitan na si Ian.Inambahan ko si Ian habang nakatalikod sya na parang susuntukin sa sobrang inis ko sa halimaw na yun lumapit pa ako sa kanya para mapagtripan kaya habang nakatalikod sya tuwang-tuwa ako sa pinanggagawa ko sa kanya habang nakatalikod.bigla naman syang napalingon at sakto namang naitaas ko ang aking braso kaya napakamut na lang ako ng ulo at tumingin sa ibang direksyon at sila Steffi at Tiffany naman ay nagpipigil sa kanilang pagtawa.nakatitig lang sya sa'kin ng masama ako naman patuloy lang sa pagkamot ng ulo ko na kunyari ay sobrang kati.
"Hi Ian."sabi ni Steffi sabay ngiti.ako naman ngumiti sa kanya ng nakakaloko hindi nya kami pinansin tinoon nya na ulit ang kanyang sarili sa panonood at nanahimik na lang kaming tatlo at nakisabay na rin kami sa kanila manood."Sungit naman ."bulong ko kay Tifany habang nanonood din.Maya-maya biglang nagsalita si Ian.
"Who's that girls."Ian said to Carl.
Dahil sa nakatayo lang kami sa likoran nila kahit isa man lang sa kanila pinaupo kami wala.Wala talagang gentleman naman dito gentledog lang ang meron.Humarap sa'min si Carl."Sila ba?''sabay turo sa'min.hindi humarap sa'min si Ian tumango lang sya sa sinabi ni Carl.Pinakilala na kami ni Carl isa-isa sa halimaw nyang kapitan.kailangan bang rumampa sa harapan nya?
BINABASA MO ANG
The Story Of the Campus Girl
FanfictionSya ay matalino,mayaman,gwapo at may pagkabadboy.Lagi syang pinagkakaguluhan ng mga kababaihan sa aming school.sya ay laging nangunguna sa class A. Ako naman ay isang babaing palaban na hindi nagpapatalo sa kanya hindi ako gaanong pala ayos sa saril...