Ep17: Hợp tác

532 56 0
                                    

LE bật đèn lên. Dave như không thấy cô mà nhẹ nhàng đặt súng xuống rồi đi vào phòng. Cả căn nhà tràn ngập một màu bí ẩn và hãi hùng.

Sáng hôm sau

Dave từ sớm đã lôi Heeyeon tới quán cafe rồi đóng đinh ở đó tới giờ trưa luôn.

_" Nè! Một tiếng trôi qua rồi! Tôi còn phải về ăn trưa nữa!"- Heeyeon cảm thấy bực bội

_" Dù sao cũng tới trưa rồi thì ngồi chút cũng có sao đâu?"

Cái quán này nằm đối diện công ty của Heo gia. Khi các nhân viên đi ăn trưa thì Dave mới cho Heeyeon về.

Không hiểu tại sao hôm nay Junghwa lại bơ vơ một cõi ở trước công ty. Có lẽ Solji đã đi lấy xe quá lâu nên Junghwa bắt đầu lo lắng. Khi tất cả nhân viên đã đi hết thì tự dưng một đám thanh niên vây quanh Junghwa.

_" Cô là Junghwa sao? Cũng xinh đấy mà bị liệt nên tiếc thật! Cô có nên suy xét về việc bỏ rơi con người vô dụng kia mà theo tôi không?"- Hắn nham nhở nói còn đưa một đoạn clip cho thấy Solji vừa bị " đập " tơi tả trong bãi xe

_" Anh đã làm gì chị ấy rồi? Solji không phải là người vô dụng!"- Junghwa liền bị kích động

Những lời nói của bọn đó đã vô tình lọt vào tai Heeyeon. Cô nắm chặt tay thành nắm đấm, cố gắng kiềm chế nhưng đến khi hắn động vào Junghwa thì cô đã không thể chịu được nữa, liền xoay người hắn lại rồi đấm một cú vào mặt tên đó.

_" YAH!! Mày là ai? Đừng động vào chuyện của tao!"

_" Không! Vì tao đ** thể nhịn được khi mày nói người ta vô dụng!"- Heeyeon nhếch mép cười khinh bỉ

_" Mày làm chó gì mà đòi dạy đời tao?"- Hắn định đánh lại nhưng Heeyeon đã kịp chặn cú đánh đó

_" Tao là đứa mới 22 tuổi đã có thể vào một vị trí quan trọng trong một tập đoàn lớn, đã có thể phụ giúp làm được nhiều thứ. Người mà mày nói vô dụng....là người mới 23 tuổi đã có thể gánh vác được cả một tập đoàn, kiếm được khá nhiều mối làm ăn lớn.....Còn mày...đại thiếu gia mà không bằng một đứa con gái. TAO KHINH!!"

Heeyeon đẩy tay hắn xuống thì lập tức hắn giáng vào mặt Heeyeon mấy cú liền đến rách mép môi. Junghwa đã bắt đầu hoảng sợ.

_" Mày có biết ba tao có vị trí còn lớn hơn ba mày và ba của con nhỏ vô dụng kia không?"

_" Đừng lôi những bậc tiền bối vào. Nếu vậy thì suy cho cùng mày cũng dựa vào ba mày thôi! Thứ ăn bám gia đình!"- Heeyeon mặc dù đau lắm nhưng vẫn đanh thép trả lời

Tên kia đã thực sự phấn nộ, hắn đánh vào bụng và lưng cô mấy cú rất mạnh. Chợt một tin nhắn gửi vào điện thoại hắn, sau khi xem xong thì thả Heeyeon ra.

_" Nhớ mặt tao!"

Junghwa chạy lại đỡ Heeyeon lên. Đây là lần đầu tiên Junghwa nhìn cô với ánh mắt lo lắng và khoảng cách của hai người cũng được rút ngắn lại

Cho nhau một cơ hội [ SolJung ] [ SoLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ