Phần 1

8.8K 265 8
                                    

- Xin chào mọi người em là thực tập sinh mới - Park Junghwa mong được giúp đỡ.

Giọng nói trong trẻo, âm cao làm Ahn Heeyeon phải chú ý.

Hừm mặt tròn tròn, mũi cao mắt sáng, khuôn miệng nhỏ nhắn là điều thu hút Heeyeon ngay lần đầu gặp em.

- Chị là Ahn Heeyeon xin được làm quen.

Junghwa nhìn tới nơi phát ra tiếng nói. Ấn tượng đầu tiên của em phải nói sao nhỉ? Trán cao, thảm hoạ thời trang, nụ cười hềnh hệch nhìn không hề ra dáng thục nữ, miệng còn nhồm nhoàm mì gói.
Aiss có lẽ em nên giữ khoảng cách với người này chả có một chút gái tánh nữa.

- Em chào chị, rất vui được làm quen.

Nói xong em liền đưa tay ra bắt vì phép lịch sự. Heeyeon vui vẻ bắt tay em nhưng khoan!! Nội tâm Junghwa gào thét chị chưa rửa tay kìa! Sao lại ẩm thế này? Yaaa.

Khuôn mặt Junghwa cứng lại nhưng vẫn nở nụ cười rồi nhanh chóng rút tay ra.

Heeyeon sau khi bắt tay với mỹ nữ thì thiện cảm càng tăng lên. A~ người đẹp mà tay cũng đẹp nữa lại còn mềm mềm. Nụ cười của Heeyeon càng tươi hơn quyến tiếc bàn tay em nhưng em đã rụt về.

Các thực tập sinh cũng vui vẻ vây quanh em hỏi han. Có một số người nhận ra em vì một số bộ phim nhỏ em đóng và bẹo má em vì nhìn mặt em giống như bánh bao ấy mềm mềm còn trăng trắng.

- A? Em mới chuyển tới đây, vẫn chưa quen hết mọi thứ để chị dẫn em đi nhé.

Heeyeon cười tươi hết cỡ mong lấy được hảo cảm của người đẹp. Junghwa nửa muốn nửa không vì cái người trước em cứ nhiệt tình thế này khó mà từ chối được nha. Đấu tranh tư tưởng một hồi nhìn nụ cười chứa đầy hi vọng của người kia em gật đầu đồng ý.

Khỏi phải nói Heeyeon vui thế nào vô tư quàng tay em mà lôi lôi kéo kéo. Em nhăn mặt cái con người này vẫn còn mùi mì gói. Heeyeon chẳng bận tâm được đi với mỹ nữ thì đầu óc để đâu tận trời rồi.

Đi cạnh nhau mà người nói nhiều nhất là Heeyeon nhà ta, liếng thoắng không ngừng từ các tiền bối công ty, từ chủ tịch, các thực tập sinh, kí túc xá, phòng ăn chỉ thiếu điều tả chi tiết các người lao công nữa thôi.

Junghwa cũng chỉ ậm ừ cho qua, sao chị ấy có thể nói nhiều như vậy nhỉ không khát nước ư?

Mà công nhận làm thực tập sinh của JYP đúng là rất tuyệt nha. Phòng ốc đầy đủ rất đẹp sạch sẽ thoáng mát, còn có một số quầy bán nước tự động rải rác nữa.

Chừng như đã thấm mệt Heeyeon đút tiền vào mua một chai nước suối đưa vào miệng tu ừng ực hơn cả Thánh Gióng uống nước.
Junghwa nhìn thấy cũng trợn mắt, chị ta là đàn ông thiệt luôn đấy hả, cả tướng đi giọng nói đến cả cách ăn uống cũng nam tính đến phát sợ.

- Em có muốn uống không?

Heeyeon cười đong đưa chai nước chỉ còn một nửa cho Junghwa

- A thôi ạ để em mua cái khác.

Nói rồi Junghwa đút tiền lựa một lon chanh khoáng từ tốn uống. Heeyeon thấy em uống nước nhân tiện cũng hỏi thăm vài câu

- Chị sinh năm 1992, em thì sao?

- 1995 ạ

- Em sinh ngày mấy đó?
- 8/5 ạ

- Gần sinh nhật chị nè, chị 1/5. Bữa nào mình tổ chức chung đi.

Đang uống nước em cũng muốn sặc, tổ chức chung thế nào con người ở dơ này cũng làm bữa tiệc sinh nhật của em thành thảm hoạ sau đó không thế nào dọn dẹp được cho xem.

Thấy Junghwa im lặng không trả lời, Heeyeon vui vẻ nói thêm

- Em đừng lo, chị sẽ nhường bánh sinh nhật của chị cho em

Gì chứ chị tưởng em thích ăn đến vậy ư? Em nghĩ chị ăn một lần có thể hết cả 2 cái đó

- Em cho unnie cả 2 cái đó

Heeyeon nghe thế cũng chỉ mỉm cười, tính ra thì bây giờ Junghwa cũng chỉ 15 tuổi thôi không thích bánh kem thế ư?

Ngồi nghỉ ngơi một lúc thì cả hai cùng đi tiếp, Heeyeon tiếp tục nói Junghwa tiếp tục gật đầu, tới chỗ ngã rẽ do mãi cười nói mà nguyên mặt của Heeyeon đập vào tấm kính , Junghwa cũng vì bất ngờ mà đứng yên tới khi nhận ra được thì con người kia đã ngất xỉu.

Aaa! Mới gặp hôm nay mà Heeyeon đã lưu lại cho em ấn tượng xấu rồi, tính ở dơ nói nhiều còn bất cẩn nữa.

Nhưng cũng không thể để chị ta nằm đây em đành cố hết sức để tha tấm thân nặng trịch của chị về phòng tập. Ai da cái lưng của em sao người này nặng dữ vậy lại còn cao hơn em cả nửa đầu, lôi con người bất tỉnh kia tới phòng tập thì em cũng sức tàn lực kiệt, tay chân mỏi nhừ thở không ra hơi.
Em quyết định từ nay phải tránh xa cái người tên Ahn Heeyeon này ra...

[ Hajung ] Unnie? Chị là thụ ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ