Phần 30

2K 141 5
                                    

Heeyeon nghe giọng hét như trời giáng của LE với Solji thì hồn bay đâu mất tiêu, Junghwa cũng hết hồn không kém nhưng nghe giục như vậy thì đứng lên mà quên mất mình đang bị thương ở chân, nên loạng choạng ngã xuống, Heeyeon vội đưa tay ra đỡ rồi tính bế em lên.

Junghwa không chịu vì sợ mấy bà chị chọc ghẹo

- Unnie đừng

Heeyeon không vừa ý, đau mà còn cố tỏ ra mình không sao là không được

- Đừng quậy nữa

Nói xong Heeyeon bế thốc em lên rồi từ từ xuống lầu, Junghwa lúc đầu còn phản kháng nhưng sợ Heeyeon run tay té nên thôi. Vừa mới xuống lầu hai khuôn mặt phấn khích của LE với Solji làm Heeyeon và Junghwa sợ điếng người, thiếu điều Heeyeon suýt làm Junghwa té.

Sau khi hoàn hồn, Heeyeon nhẹ nhàng đặt Junghwa lên ghế rồi mới nghe tin từ hai vợ chồng già kia, Heeyeon với Junghwa thấy kì lạ, nhóm sắp có nguy cơ tan rã mà hai người này lại vui mừng như vậy khiến cả hai có chút buồn lòng lẫn khó chịu, Hyerin cũng hớt hải chạy xuống khi nghe giọng của hai bà chị, nhưng trên đường xuống lại thấy Heeyeon đang bế Junghwa làm Hyerin nhoi nhói trong lòng nên đợi hai người đó xuống rồi mới bước xuống sau cùng.

Thấy hai bà chị đang phấn khích như vậy thì cũng hơi tức giận, cả nhóm đang đau buồn vì nhóm mà hai người lại như vậy.

Thấy ba đứa em nhìn mình với ánh mắt khó hiểu xen lẫn thất vọng, hai người liền hiểu nhưng nét vui mừng vẫn còn đọng trên khuôn mặt, LE tiến tới Heeyeon mà vui mừng không thôi

- Kền hói!!! Em cứu cả nhóm rồi

Heeyeon ngơ ngác không hiểu nhìn Junghwa với Hyerin càng mơ hồ hơn, Solji vội vàng lấy điện thoại ra rồi bật lên. Đoạn video ban đầu quay cả nhóm trình diễn Up&Down sau đó tách riêng ra quay Heeyeon, ban đầu Heeyeon, Junghwa và Hyerin đều coi nhưng vẫn không hiểu ý của Solji với LE là gì, sau đó nhìn xuống lượt xem và lượt chia sẻ thì muốn bật ngửa.

Tốc độ xem và chia sẻ đang tăng lên một cách chóng mặt, Heeyeon vẫn không tin đây là sự thật, tới khi cầm điện thoại mình ra mở lên coi thì lượt xem vẫn đang tăng lên, Heeyeon ngẩn ngơ nhìn điện thoại vẫn chưa tin được đây là sự thật, Solji thấy biểu hiện của Heeyeon thì liền nhích tới dùng hai tay nhéo vào má Heeyeon

- Ai da!!!

Bị Solji nhéo bất ngờ không có phòng bị nên Heeyeon rất đau, lực mà Solji dùng không hề nhẹ, liếc ánh mắt tức giận qua Solji thì bị LE lườm nên Heeyeon vội vã quay đi, Junghwa thấy hai má của Heeyon bị nhéo đỏ lựng lên thì đau lòng nên lấy tay xoa xoa nhẹ mặt cho Heeyeon.

Heeyeon đang đau nhưng được Junghwa làm vậy cũng bớt đi được phần nào liền thả lỏng rồi giả bộ uỷ khuất nói

- Jung....thật đau quá

Junghwa thấy người trước mặt như trẻ con thì phì cười, em cũng đang rất vui vì nhóm có thể cùng nhau đi tiếp rồi, đều là nhờ chị hết.

- Unnie giỏi lắm, unnie đã làm rata tốt

Được khen, Heeyeon nở nụ cười ngố quen thuộc rồi không nói gì. Một lúc sau đó, tính ảo tưởng nổi lên, Heeyeon liền cười cười mà trêu chọc

- Đều là nhờ chị đó~ nhờ chị đó Junghwa~

Biết là Heeyeon đang trêu mình nên Junghwa liền bỏ tay ra khỏi má chị, hồi nãy còn tính khen mà chị đã tâng bốc bản thân như thế rồi thì thôi.

Heeyeon đang được xoa hai bên má thì bỗng dưng Junghwa dừng lại, Heeyeon có chút hụt hẵng, đang rất thoải mái mà. Ngước bộ mặt đau buồn nhìn Junghwa thì thấy em đang cười, cười rất vui vẻ nha~

Junghwa thấy biểu hiện của Heeyeon thì không khỏi buồn cười, khẽ mở miệng

- Cảm ơn unnie vì đã cố gắng như thế

Chỉ nhờ câu nói đó của Junghwa mà bao buồn phiền, bao khó chịu của Heeyeon bay hết, Heeyeon xúc động ôm lấy Junghwa, miệng thầm thì một lời biết ơn

- Cảm ơn em vì đã ở bên chị

- Ha ha sến sẩm

Heeyeon đang bộc lộc cảm xúc thì bị dội một gáo nước lạnh, mặt liền tối lại, hứ giận. Thấy Heeyeon rời khỏi mình, Junghwa không khỏi cười thầm, Junghwa khẽ níu lại vòng tay của Heeyeon, đang ấm sao phải buông.

Cả nhóm vui vẻ, đang tính ăn mừng vì nhóm sẽ tiếp bước cùng nhau thì Hyerin lại đang lẫn lộn bao nhiêu là cảm xúc, trong lòng của Hyerin đang rất loạn, vui sướng vì được tiếp tục bước cùng cả nhóm, lại đau lòng buồn phiền khi tình cảm của mình với Junghwa cứ mãi không có lời hồi đáp, buồn bực khi thấy Heeyeon và Junghwa vui vẻ đùa giỡn với nhau làm Hyerin rất chạnh lòng.

Nhưng niềm vui rồi sẽ xoá nhoà dần đi nỗi buồn, Hyerin nhủ thầm rồi chạy qua bên Heeyeon và Junghwa, ôm chầm lấy hai người mà nở một nụ cười tươi tắn

- Hani unnie!! Chị đã làm rất tốt đó~~

[ Hajung ] Unnie? Chị là thụ ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ