Renx labas..muna ako..huh! And two weeks na since nung nag kasakit ako!bibili lang ako nang loptop nasira eh ...kaylangan ko yun..eh
Would you mind if i join you???
Stay here renz.! I am old enough! Ok bye....
Hmmm miss mag kano to?
Turo ko dun sa loptop na acer,27,000 po maam.brandnew at bagong labas po namin..maam.
Ahh ganun ba...ok can you open it.? Just want to make sure na gagana..tyka anong window..nito
Window 7 po maam
Yan ok ..maganda.. nga sige san ako pwede.mag bayad..
Punta..nalang po kayo sa counter sa right side..po maam
Ok tnx..excuse me babayaran ko yung loptop nandun sa sales lady niyo..
Alin po maam..yung acer naku maam..bayad na po sabi pi nang lalaki kanina.
Huh!! Pano namukaan mo ba?
Hindi po maam..eh..pasensya na..po
Baka..si renz...sinundan..niya..ba.ko..!! Lagot ka sakin mamaya!!!
Ahh .ok sige tnx kinuha ko yung loptop at dumeretio sa parkinglot. .Saktong bubuksan kona ang pinto nang sasakyan..nang may nagtakip sa bibig ko at nawalan.ako nang malay!
Nagising ako sa isang pamilyar na kwarto at amoy !
Gising kana pala..you hungrry??
Aa....anong ginawa mo sakin!!
Bakit ako nandito!!Shut up!! Andito ka kasi...asawa kita..! Andito ka kasi pupunan mo ang pangangaylangan..ko! May karapatan ako sayo ...!!
What!!! No way...you cant..do this..to..me..let me..go..!
I will let you..but..you..should..follow..me...
Hubad!!step!
Hubad!!Fuck..stop..this...!!!..please...wag.mona.naman..gawin..sakin..to..sebastian!
Then..hubad oh pupunitin..ko..lahat ng nasa katawan mo??!!
Masarap ba...makipag sex..sa iba..baby mas..magaling..ba.siya kesa sakin?
Ano bang..sinasabe mo!!!!tigilan..mona.ko