Steph POINT Of View!
Baket ! Pag hindi ko ginawa..anong gagawin mo sakin! Patayin.mo na lang kasi ako..para matapos..nato!!
Baket ko na naman..papatayin ang taong mahal ko! Nag papatawa kaba!
Kung di ka lang sana nalaglagan..edi sana..masaya tayo! Ngaun..
Nakikita mo ba ang bahay?? Uh?!!
Wala na tong hagdan!! elevator..meron marame!!!So sinisisi mo pa ang hagdan!
Ngaun kung sana nakinig ka lang hindi ako madudulas..!! Kung sana..inabot mo ang kamay ko..kung Sana..hindi ka nagalit sakin!!This is bullshit!! Steph..you..are flirting with someone. Else.!!thats why i get mad!!..ikaw kaya..ang lumugar sakin..lalandi ako sa iba!!papayag kaba huh!!
Hagulgul na lang ang nalabas sa bibig..ko hindi ko alam ang sasabihin.. dahil totoo naman ang lahat ..baket ba hindi mo ko mapatawad..huh alam kong hindi madali pero sobra kana !!
Kung babalik ka sakin sige..papatawarin kita!!
Bumalik ka lang..steph baby..plsss i am begging! For christ sake!;(((Tumulo ang malulusog na luha sa kanyang mga mata luhang..nakita kona nuon nang nalaglag ang first baby namin! Kasalan ko naman..talaga to eh ..tumayo ako at niyakap ko siya nang mahigpit
I am sory! natukso lang ako baby..akala ko kasi hindi kana babalik eh..hindi konaman siya hinalikan nagulat na lang ako ng higitin niya..ko..sakto namang dumating ka!.nakipag sex ako kay renz dahil....na...namimiss.kita mag kamuka pa kayo ..kaya natitiis kita..kapag binabantaan mo ko..!
Im sory baby..Sa lahat ng sinabi ko..titig lng ang sinagot niya sakin...kaya naman..yumuko..na lang ako sa kahihiyahan...wh........why are staring at me like...that..?
Becouse you are still the woman i loved before.!.
.the pretiest awesome and beautifull..wife i ever had!Napatitig ako sa mga mata niyang kulay grey..habang umiiyak niyakap niya ako nang mahigpit at kasabay nun ang mga halik na walang kasing tamis..binaba niya ang strap ng bra ko at maingat na..tinangal ang lock nito...kasabay ng mag sipsip niya sa leeg ko napapaungol ako sa ginagawa niya hinapit pa niya ang bewang ko at bumaba ang halik niya sa dibdib ko habang ako ay nakatitig parin sa maamo niyang muka hindi na siya mukang demonyo..katulad kanina
Napainda ako sa sakit.nang ipasok niya ang ari niya sa pag kababae ko!..his still big for me its fucking hurts..!!baby its hurts...
Naiiyak kong sabi..ritoIm sory baby !!you still tight..ill be gentle..promise ...
I miss you..i miss everything about you...im gonna culm inside .baby
Almost thereNagulat ako nang iputok niya ito sa loob ko..baka mabuntis ako..baby...
Its ok..i will marry you again..second wedding..baby you like?
Yeah..soon...
Ilove you..baby
Ilove you too..sebastian...
.....
.....