Chapter 20

98.7K 810 28
                                    

Kate POv!!

Andyan na pala kayo bumili ako nang Breakfast!  Kaen muna kayo..mamaya magigising din si steph !!

Pano kami Kakain kung ganto siya! Ano kayang nararamdaman niya! Ok lang kaya siya!? ok lang siya edi sana nasa mental pacilities tayo ngaun! Depres lang si steph at kasalan niyo yun!! Braver kain na diba may pasok kapa sa office! Si kuya din naman may pasok bat hindi mo siya alukin! Tinitigan ko silang tatlo bago ko nag salita ulit! KAKAIN BA KAYO OH!! KAKAIN???!!! Kakain kami wag ka ngang sumigaw aga aga ang inet ng ulo mo may regla kaba kate! Tugon saakin ni braven! Siya din naman nakasimangot! Ahh !! Unti na lang talaga braven isusuko kona ang pag ibig ko sayo! Sabi yan ng utak ko!!! Putia susunod na ba ko kay steph!!! Tsk ! Sige na labas lang ako papalamig!! hahakbang na sana ako palabas ng mag salita si braven! Dito ka lang oh hindi ko to kakainin! What!? Bakit nasakin ba ang pagkain?? WALA ! Pero dito ka lang ! Kunyare kapa may kikitain ka lang sa labas!  WAlaa!! Naman ahh!!! Sinungaling!!

Shhhh!!!! Ang ingay niyo naman!!
Omy tipaklong your awake!!! Steph!!!!
Best!! I miss you!!! Huh?!!Sino kayo!? Hindi ko kayo kilala!

Nakakagago babe! Kung nag bibiro ka..hindi maganda to!! Gusto mo bang itapon kita sa pacific ocean?!!! Gago kadin babe! Hahahahahahahahahahahahahahahh

Hala best baliw kana ba oh ano!..? Braver ano nakatanga lang kayo dyan! Tumawag kayo nang doctor!! Bakit ako palagi kate! Halikan kita dyan eh!! Subukan mo lang braver kakalimutan kong may kakambal ako! Edi umamin din!!
Leche kayong dalawa !!

Yes i am crazy inlove to that boy! Who called me babe..common guys no need to call  doctor i am better na! Nung isang araw pa ko gising hindi ko lang pinasabi sa inyo...im enjoying seeing all of you fighting...becouse of me!!! Stop blaming kasalan naman talaga ni kuya braven to!

Princess ..im sory kala kasi namin mapapagaling ka nun!..ayaw lang namin na magaya ka momy ! Sabi ni braven ayan todo explain siya ngaun samantalang si step parang walang naririnig ! Titig na titig kay sebastian! Siguro nga si Sebastian lang ang kaylangan niya sa buhay ! Haysss buti pa sila napabuntong hininga na lang ako at nag paalam na sa kanila ..hmmm steph tutal gising kana aalis na ako babalik na ako sa pilipinas best ..may mga bagay lang akong aayusin... hindi kona sila inantay sumagot! tumalikod na ko at nag lakad !  Hatid na kita kate! No need braver ! Beside may susundo naman sakin sa labas ng hospital bye guys! At nag madali na kong lumabas.
Gusto kong umiyak grabe ! Di man lang ba niya ko hahabulin! Tangina mo braven isa kang malaking! Manhid! Bukas pa talaga ang uwi ko pagod na kasi akong makita siya nakakainis! Pag labas ko ng hospital pumara ako ng taxi at nag tungo sa bahay nila braven kukunin ko yung iba kong mga gamet ! Hmmm excuse me sr ! Can you waite me here? I just get my things !ngiting sabi ko dito.yeah sure! Pag kuha ko nang mga gamet agad akong nag madaling lumabas ! Hala- asan na yung taxi !

Get inside! Kate ! Sigaw niya sakin ..!! Hala siya bakit mo pinaalis yung taxi!!huh! I said get inside!  What is fucking wrong with that! I know how impatient Braven is! So imbes na sumagot ako nag papapadyak akong pumasok sa loob!!

TOBECON!!!

I cant leave..withouth sexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon